ห้ามนอนเยอะ

คนโบรานบอกว่าคนท้องถ้านอนเยอะมดลูกจะติดหลังจะคลอดยากจริงไหมค่ะ

71 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

มีเวลาได้นอนก็นอนเถอะค่ะ ง่วงก็นอน พอออกลูกมาเวลาง่วงจะไม่ได้นอนเวลากินจะไม่ได้กิน ตอนท้องอย่าเชื่อเรื่องโบราณเยอะเลยค่ะ เราคนนึ่งฝ่าฝืน อาบน้ำดึกบอกคลอดยาก พอถึงวันคลอดลูกออกง่ายมากค่ะ

พักผ่อนเยอะๆดีแล้วค่าา ความเชื่อโบราณบางอย่างก็อย่าเชื่อมาก เราคนนึงแหละที่ไม่ได้ถือความเชื่ออะไรเลยสักอย่าง ใช้ชีวิตปกติเหมือนตอนไม่ท้องเลย ลูกก็เกินมาแข็งแรงดีค่ะ เลี้ยงง่ายด้วย

Thành viên VIP

ไม่หรอกค่ะ คลอดยากคลอดง่ายน่าจะขึ้นอยู่กับแต่ละคนค่ะ บ้านนี้ก็นอนได้ทั้งวันเลยแหละค่ะ เพราะอ่อนเพลียจากการแพ้ท้องด้วยนะคะ คุณพ่อบ้านนี้บ่นทุกวันค่ะ

ไม่จริงคะใครบอกแบบนี้เราเถียงเลย เราเคยถามหมอแล้วคะ ไม่ทีทางที่รกจะติดหลังได้ รกจะมีปัญหาคือเเค่รกเสื่อมคะเนื่องจากน้องอยู่ในท้องนานกว่ากำหนด

Thành viên VIP

นอนตอนท้องดีที่สุดค่ะ เดี๋ยวลูกออกมาจะไม่ได้นอนช่วงท้องพักผ่อนให้เต้มที่ค่ะ นี่สมัยใหม่แล้วน้อยคนที่จะออกเอง เดี๋ยวนี้เค้าเลือกผ่ากันแล้วค่ะ

เรานอนเยอะมากค่ะ นอนเล่น นอนหลับ แทบไม่เดินเลย ลูกคลอดง่ายมากเบ่ง3ครั้งออก ท้องก็ไม่ปวดค่ะ แต่มันขึ้นอยู่กับร่างกายแต่ละคนด้วยค่ะ

พึ่งถามหมอมาเลยจ้า หมอบอกว่าไม่จริงจ้ามีปัจจัยอื่นที่ทำให้คลอดยาก เช่น​ น้ำหนักตัวเด็ก​กับเชิงกรางของคุณแม่​ เป็นต้นจ้า

Thành viên VIP

ส่วนตัวเรารู้สึกว่ายิ่งนอนเยอะ ลูกยิ่งน้ำหนักดีนะคะ เพราะว่าสารอาหารจะส่งผ่านรกดีมากตอนนอนหลับค่ะ เราหลับวันละ 10 ชั่วโมง+

ไม่จริงจ้าเรานอนทั้งวันแทบไม่ทำอะไรเลย ลุกแค่ตอนกินกับอาบน้ำ555 เบ่ง3ครั้งเองโล่งเลย5555 น้องพอร์ช15วันเเล้วครับ

Post reply image

นอนทั้งวัน ทั้งคืนเลยค่ะ ลุกเดินแป๊ปๆ แล้วก็นอน เหนื่อยมากทำอะไรไม่ได้เลย คลอด 37+2 เบ่งครั้งเดียวออก