ผดผื่น ผื่นแดง

ขอสอบถามหน่อยค่ะ น้องเป็นผื่นแบบนี้ ทายาอะไรถึงหายคะ

ผดผื่น ผื่นแดง
32 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ปรึกษาหมอค่ะ...แต่ลูกเป็นนี้เหมือนกันคุณหมอบอกว่าน้องภูมิแพ้ผิวหนัง หน้าน้องแห้ง ให้อาบน้ำแต่อุณหภูมิปกติห้ามอาบน้ำอุ่น แล้วหมอมียาให้มาทา ของเราไปมาหลายที่มากค่ะเปาโลให้ใช้ครีมอาบน้ำ ครีมทาผิว ยูเซอรินก็ไม่หายค่ะ เปลืองตังด้วย ไปคลินิคให้ใช้ครีมที่มีสเตรียรอย หายแค่ตอนทา แล้วกลับเป็นใหม่ ไปหาหมอหัวเฉียว คุณหมอแนะนำห้ามเอาลูกแช่น้ำเวลาอาบ เอาน้ำราดๆขึ้นเลย ทาครีมยาที่หมอให้ ใส่เสื้อผ้าที่ปลอดโปร่งสบายห้ามมีเหงื่อ ทุกวันนี้หายขาดไม่กลับมาเป็นอีก

Đọc thêm
2y trước

ทางนี้แม่ผัวชอบห่อลูก พาอยู่แบบร้อนๆ สงสัยลูกจะหายยากแล้วแหละ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ หมอคลินิกผิวหนังเด็กบอกปกติของเด็กค่ะลูกหมอก็ขึ้นยันหัวเลย จะขึ้นเยอะเรื่อยๆ และจะเบาและหายประมานได้ 2 เดือนค่ะ แต่หมอก็ให้ยามาทานะคะ บอกจะช่วยให้หายเร็วขึ้น บ้านนี้เอามาทา3วันหน้าก็ยุบเกือบหมดเลยนะคะ ถ้าให้ชัวไปหาหมอคลินิกผิวหนังให้เค้าดูก็จะดีนะคะ

Post reply image
Thành viên VIP

เลิกใส่หมวกกับถุงเท้าให้ลูกค่ะ น้องคงจะร้อน ถ้าเริ่มขึ้นตามแขนหน้าอก คอ แสดงว่าผื่นร้อนค่ะ ทางนี้ก็เป็นเหมือนกันไปหาหมอ แต่ไม่ได้ยา รักษาด้วยการไม่ทำให้เค้าร้อน อาบน้ำอุณหภูมิปกติ วันไปหาหมอเราพลาดอาบน้ำอุ่นให้ลูกวันต่อมาขึ้นหนักกว่าเดิม แดงไปทั้งตัว

ถ้าแม่ใช้ออยหรือโลชันให้หยุดใช้ก่อนนะคะ ตอนลูกเราเป็น เราไปหาหมอมาค่ะ แล้วหมอให้เช็ดหน้าด้วยน้ำต้มสุกที่เย็นแล้วเช้าเย็นเลยค่ะ แล้วให้ยูเซอรีนมาทาค่ะ ซัก 2 วันพวกตุ่ม ๆ มันจะแห้งแล้วหลุดออกมาเลยค่ะ ตอนนี้ หน้าใสกิ๊ก

2y trước

Eucerin Omega Plus Extra Soothing Very dry skin ค่ะ

Post reply image

แม่ไม่อาบน้ำน้องด้วยน้ำอุ่นจนเกินไปนะคะ หยุดออย หยุดครีมอาบน้ำ หยุดโลชั่นก่อน เปิดพัดลมให้โกรกสบายตัว ผื่นจะยุบลงค่ะ เอาน้ำดื่มสะอาดอาบให้น้องไปก่อน ถ้ายังไม่ยุบก็เปลี่ยนน้ำยาซักผ้าดูค่ะ

บ้านนี้อาบน้ำอุ่นๆ ไม่ร้อนไม่เย็น งดโลชั่น ออยก่อน และใช้ Fea and Mea ทาเช้าเย็น หายเลยค่ะ ลองดูในแอพส้มหรือเพจในเฟซบุ๊คนะแม่ https://www.facebook.com/Organicfaeandmae?mibextid=ZbWKwL

ลูกเราจบที่ตัวนี้ ราคาแอบแรง แต่จบ ใช้ไม่ถึงสัปดาห์หายเกลี้ยงเลย ลองดูนะคะ เราลองมาหมดแล้วที่เค้าแนะนำทั้งหมด ไม่ได้ผล ตัวนี้ตัวเดียว จบ

Post reply image

คุณแม่อยู่แถวไหน ถ้าอยู่ชลบุรีแนะนำคุณหมอไพบูลย์รักษาโรคผิวหนังค่ะ ตอนลูกเล็กเป็นแบบนี้เลยค่ะ รักษาหมอเอกชนก็ไม่หายค่ะ

ลูกสาวเราก็เป็นค่ะ แต่ไม่ได้ทาหรือบำรุงอะไรพิเศษ มีใช้โลชั่นเด็กทาหน้าบ้าง บางครั้ง นานไปเดี๋ยวน้องจะหายเองค่ะ

น้องทานนมอะไีรคะ บางทีน้องอาจแพ้โปรตีนนมวัวก็ได้ค่ะ แนะนำลองหาหมอดูนะคะ หมอจะวินิจฉัยแล้วให้ยามาทาค่ะ

Câu hỏi liên quan