ตอนนี้เราตั้งครรภ์ได้18week 4day ยังไม่รู้สึกว่าลูกตอด หรือดิ้นเลยค่ะ ไม่เคยมีอาการแพ้ท้องเลย แถม ท้องไม่โตไปไหนมาไหนไม่มีใครรู้เลยว่าท้อง แม่ๆท่านไหนมีอาการแบบนี้บ้างง้าา

ขอบคุนสำหรับคำตอบนะคะ?

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เดี๋ยวน้องจะเริ่มดิ้นให้รู้สึกประมาณ 20 สัปดาห์ค่ะ แม่รอหน่อยน้า😁😁 ของเราช่วง 16-18 สัปดาห์ก็เงียบมากค่ะ อยากรู้สึกมากว่าน้องดิ้นเป็นยังไง ท้องก็ยังไม่โตเหมือนแค่คนอ้วนแล้วมีพุงนิดนึงแบบนี้อ่ะค่ะ ตอนนี้อายุครรภ์ 22 สัปดาห์แล้วน้องดิ้นเก่งเชียวค่ะ😊😊

6y trước

เหมือนกันนะจ้าา

บ้านนี้แพ้ท้องแค่เดือนแรกถึงเดือนที่สอง (ตอนนี้จะ7เดือนแล้วก็ไม่แพ้เลย) ท้องเล็กเหมือนกันค่ะ แต่ลูกตามเกณฑ์ ไม่มีปัญหาใดๆ (ท้องจะเริ่มออกช่วง5เดือน) ลูกดิ้นตอน20w

Đọc thêm

เหมือนกันค่ะ ตอนแรกๆก็ตั้งหน้าตั้งตารอ พอไม่คิดมาก 18วีคพอดีเป๊ะๆๆ ดึกๆนอนเล่นอยู่ตุ้บๆๆๆดิ้นมาเป็นชุดเลยค่ะ ตอนนี้27วีคแล้ว ใจเย็นๆนะคะ เดี๋ยวก็รู้สึกเอง

6y trước

น้องดิ้นแล้วค้าา😄

อายุเท่ากันค่ะ ยังไม่รู้สึกเหมือนกันค่ะ ก็กังวลเหมือนคุณแม่เหมือนกันค่ะ บางวันบางเวลาก็เหมือนเขาตอดรึคิดไปเอง แต่ไม่ค่อยได้สัมผัสได้

6y trước

ดีใจด้วยค่ะแม่ บ้านนี้ยังไม่ดิ้นเลยค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ น้ำหนักไม่ขึ้นเลยด้วย ไม่รู้ต้องทำไงเหมือนกัน ไปไหนมีแต่คนทักว่า4เดือนกว่าแล้วท้องน้อยจัง ไอ่เราก็กังวลมากๆเลยค่ะ

บ้านนี้ ตอดตุ้บๆตอน 16 วีค.ค่ะ เริ่มดิ้นเป็นคลื่นๆตอน 19 วีค. ท้องออกเป็นพุงป่องๆตอน 23 วีคค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-110158)

จะมีอาการท้องน้อยกระตุกค่ะ 😁