ท้อง 30 สัปดาห์ ฉีดวัคซีนชิโนฟาร์ม ได้ไหมพอดีบริษัทจัดให้พนักงานไปฉีด

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราท้อง 29 W. ฉีด ASZ แล้วค่ะ ปลอดภัยดี มีไข้ขึ้นนิดหน่อยเท่านั้นเอง ก่อนไปฉีดมีปรึกษากับคุณหมอที่ฝากครรภ์แล้วค่ะ คุณหมอบอกว่า อยากให้ฉีดเพื่อสร้างภูมิของตัวเอง วันนึงมีแม่ๆมาคลอด 15ราย สุ่มตรวจแม่ๆที่มาคลอดติด Covid แบบไม่รู้ตัว เจอวันละ 2-3ราย ทุกวัน มันอันตรายนะคะ คลอดมาก็ต้องกักตัวรักษา ไม่ได้เจอเบบี๋อีก

Đọc thêm
3y trước

ขอบคุณมากๆค่า

Thành viên VIP

ซิโนฟาร์ม เป็นวัคซีนเชื้อตาย ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าซิโนแวค ทางยุโรปก็รับรอง คนท้องฉีดได้ค่ะ ดีกว่า ซิโนแวคด้วย ถ้ามีโอกาสได้ฉีด และคุณหมอประเมินให้ว่าฉีดได้ ก็ควรฉีดค่ะ สถานการณ์การระบาดตอนนี้ น่ากลัวกว่าที่เห็นเยอะค่ะ

3y trước

ขอบคุณมากนะคะ

Super Mom

คุณแม่ปรึกษาคุณหมอฝากครรภ์หรือยังคะ ? เพราะวันที่บ้านนี้ไปฉีดไม่เห็นคนท้องเลยสักคนค่ะ ถึงบริษัทจะบังคับให้ฉีดก็ต้องอยู่ที่ดุลพินิจของหมอนะคะ

3y trước

ปรึกษาคุณหมอที่ฝากครรภ์ เพื่อนพยาบาลและคุณหมอประจำหน่วยที่ฉีดค่ะบอกว่าฉีดได้ฉีดAZมาได้เดือนกว่าแล้วค่ะไม่มีผลข้างเคียงอะไรเลย

คุณหมอเราก็ให้ฉีดซิโนฟาร์ม หรือซิโนแวคค่ะ ได้คิวฉีด 7 มิย ไทยร่วมใจ แต่ไม่ได้ฉีด เพราะมีแต่ az คงต้องรอฉีดหลังคลอด ตอนนี้เลยจอง moderna ของรามาไปค่ะ

3y trước

ขอบคุณมากๆค่า

ตอนนี้เจ้าของกระทู้ได้ฉีดวัคซีนไปหรือยังค่ะ พอดีพึ่งฉีดเข็มแรกไปแล้วรู้ตัวว่าท้อง ได้5วีคอยู่เลยค่ะ บริษัทถึงกำหนดให้ฉีดแข็มที่ 2แล้ว

3y trước

ถาหมอที่ฝากครรภ์ก่อนดีไหมคะ เพราะคนตั้งครรภ์ ควรฉีดเลย 12 สัปดาห์ขึ้นไป แต่ ฉีดเจ็ม ที่ 1 ตอนไม่รู้ว่าท้อง ปรึกษาหมอดีกว่าค่ะ

ของเราฉีดชิโนฟามเหมือนกันตอนท้อง28สัปดาห์. อาการปกติไม่มีผลข้างเคียงคะ. ตอนนี้30สัปดาห์6วันละจ้า

3y trước

ขอบคุณมากนะคะ

ถ้าเป็นเชื้อตายฉีดได้ค่ะ คุณหมอที่เราฝากครรภ์บอกมา แต่ต้องเกิน 12w ขึ้นไปค่ะ

3y trước

ขอบคุณมากค่า

ที่บริษัทก็บังคับให้ฉีดคะแต่ท้องเลยขอไม่ฉีดคะตอนนี้33weeks

ที่​เรา​ทำงาน​ไม่​ให้​เราฉีดจนตอนนี้​คลอด​แล้วค่ะ