หนูท้องละไม่กล้าบอกพ่อแม่แต่หนูก็หาตังใช้เองนะจ๊ะตอนนี้ส่งตังให้พ่อแม่ใช้ได้แล้วแต่ก็กลัวเพราะเราอายุยังน้อยพึ่งจะ22เองค่ะ

48 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เรา21ย่าง22ยังทั้งเรียนมหาลัยปีสุดท้ายทั้งฝึกงาน ตอนตรวจก็คือพาพ่อแม่ไปตรวจพร้อมหน้ากันเลยที่ รพ รู้พร้อมกันทีเดียว สำหรับเราถ้าจะโดนด่าก็เอาทีเดียวเลยค่ะ555555 ตอนนี้เราก็ไม่ได้ดรอปเรียนนะคะ ก็ยังเรียนอยู่เพื่อนๆในห้องก็ช่วยๆกันเพราะในห้องมีน้อยค่ะอยากจบพร้อมกันทั้งห้องส่วนน้องตอนนี้ได้36วีคแล้วด้วยพ่อแม่ห่วงหลานมากกว่าเราอีกค่ะ ในความโดนดุโดนด่าก็ยังมีมุมน่ารักๆของคนที่กำลังจะเป็นคุณตาคุณยายนะคะ

Đọc thêm

เราท้อง18ค่ะ ไม่ได้เรียนก่อนท้องอยู่แล้วค่ะ บอกพ่อพ่อพาไปเอาออกแต่เราไม่ไปตอนนี้พ่อตัดพ่อลูกกับเราแล้วค่ะ แล้วพ่อก็เข้ารพ.เราก็ไปเยี่ยมเขาไม่พูดกับเราสักคำทำได้แค่ง้อไปเรื่อยๆทำตัวให้เขาไม่ห่วง แม่ท้องตอน16เลยเข้าใจแล้วไม่ด่าค่ะ กลัวมากค่ะก่อนบอกแต่ก็ต้องยอมรับสิ่งที่ทำตอนนี้พยายามมีความสุขเพื่อตัวเล็ก รีบบอกก็ดีนะคะจะได้เลิกกังวลตัวเล็กจะได้ไม่เครียดนะคะ สู้ๆค่ะ ำ

Đọc thêm

สู้น่ะ ตอนนี้เราก็ 22 ท้องได้ 8เดือนกว่าแล้ว ท้องไม่มีแฟนด้วย หาเงินให้ท่านใช้ ตลอด ตอนที่ท้อง เราบอกท่านตอน4เดือน ท่านรับไม่ได้ บอกให้เอาออกด้วยอารมของท่านเนาะ เราก็ไม่เอาออก และอยู่กับท่าน ทำทุกอย่าง เหมือนกับไม่ได้ท้อง ใช้ไรต้องไป ตอนนี้พ่อกับแม่ก็เตรียมรับมือ ต้อนรับสมาชิคใหม่แล้ว อย่าคิดมากยังไงก็ไม่กล้าทิ้งเราหลอก เค้ารักเรามาก สู้น่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

เมื่อก่อนตอนปี 51 เราท้องลูกคนแรกด้วยอายุ 22 ปี เราทำงานหาเงินใช้เองแล้ว และส่งให้แม่ใช้ด้วย การท้องและมีงานทำ มีเงินส่งให้แม่ใช้ ถือว่าเรามีความพร้อมแล้วในระดับนึง แนะนำให้บอกไปค่ะ ไม่มีอะไรน่ากลัวเลย เพราะเรารับผิดชอบชีวิตของเราได้แล้ว

Đọc thêm
Thành viên VIP

เหมือนกันค่ะ เราอายุ20 จบม.6อายุ17ทำงานส่งตังเลี้ยงพ่อแม่มา2-3ปี พ่อแม่รับรู้ว่ามีแฟน ไปมาหาสู่กัน แต่พอท้องก็กล้าๆกลัวๆที่จะบอก เพราะก็พึ่งจะ20เอง 😅 มันก็ยังไวไป แต่รวบรวมความกล้าบอกไปค่ะ ทุกวันนี้แต่งงานกัน รอคลอดเบบี๋14กย.นี้จ้า

Đọc thêm

เราก็22 ค่ะหาเงินใช้เอง. ส่งเงินให้ที่บ้านใช้ด้วยค่ะ พอรุ้ว่าท้องก้กล้าๆกลัวๆค่ะเพราะพ่อโหดมาก. แต่พอบอกที่คิดไว้ว่าจะโดนดุโดนด่าไม่เรยค่ะ. แถมเปนห่วงหลานมากกว่าเราอีกค่ะเพราะทำงานเข้ากะตลอด😂

เราหาทำงานตั้งเเต่อายุ14-15เรียนด้วยทำงานด้วยตอนนี้อายุ17ท้องได้7เดือนละจ้า เราบอกทางครอบครัวเเฟนกับครอบครัวเราตั้งเเต่ตอนท้องได้3เดือน เขาก็ไม่ว่าไรเพราะเเฟนกับเราหาเงินใช้กันเองไม่ได้ขอใคร

บอกเลยค่ะ เราก็ท้องตอนอายุ22เหมือนกัน ตอนแรกเราก็ไม่กล้าบอกแต่พอบอกและท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร ท่านก็บอกจะดูแลหลานเอง สู้ๆนะคะ เราทำงานหาเงินตอนนี้เก็บเงินเพื่อเจ้าตัวเล็กต่อค่ะ 💕

อายุเท่ากันเลยค่ะ กำลังหาโอกาสบอกแม่อยู่เหมือนกัน กะจะบอกแม่ก่อนเพราะพ่อดุมาก ทำใจมาจะเดือนนึงแล้ว 😅 คุยกับแฟนไว้ว่าค่อยบอกพร้อมกันวันรับปริญญา ซึ่งอีกไม่กี่วันแล้ว ลุ้นมากค่ะ

4y trước

รอสามเดือนก่อนเราอะ

Thành viên VIP

เราท้องตอน18 เราคิดว่าเราไม่เป็นภาระพ่อแม่ไม่เดือดร้อนคนอื่น บอกพ่อแม่เถอะอีกหน่อยเงินต้องไปลงกับการบำรุงลูกนะคะ ไหนจะค่าใช้จ่ายของลูก เดี๋ยวจะไม่มีเงินมาให้พ่อแม่เอา