ถ่ายไม่ออก

กินอะไรถึงจะถ่ายออกค่ะพึ่งเป็นวันนี้ตั้งแต่เช้ายันตอนนี้ยังไมาถ่ายเลยค่ะ มันปวดท้องไปหมดอยากถ่ายแต่ไม่ออกเลยค่ะ 27 สัปดาห์ 3 วัน

40 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ท้องผูก แนะนำให้ทาน กีวี่ วันละ 2-4 ลูกค่ะ บ้านนี้ทานแล้วขับถ่ายง่ายกว่าตอนก่อนตั้งท้องอีกค่ะ (ก่อนท้องเป็นคนถ่ายยากมากค่ะ ธาตุหนัก แต่ไม่ค่อยได้ทานกีวี่ เพิ่งมาอยากทานตอนท้อง พอทานแล้วติดใจเลยค่ะ) แถมช่วยให้ไม่เป็นหวัด ไม่ป่วยง่ายด้วยค่ะ เพราะกีวี่มีวิตามินซีสูงจ้า แช่เย็นๆ กินแล้ว ชื่นนนใจสุดๆ

Đọc thêm

กินน้ำเยอะๆก่อนคะถ้าปวดมากแบบลุกไม่ไหวนอนพักก่อนแปปหนึ่งเสร็จแล้วไปซื้อ ส้ม หรือว่า นมเปรี้ยวขวดเล็กๆมากินคะ สักพักจะปวดขึ้นมา แล้วก็ต้องดื่มน้ำมากๆนะคะ วันนี้เราก็เป็น

Thành viên VIP

บิ้วตี้ดริ้งคลอโรฟิวสีเขียวเข้มค่ะ ผสมแมงลักแต่แมงลักต้องซื้อตามตลาดน่ะค่ะร้านขายน้ำปลาชูรส ห่อล่ะ20 กินตอนเช้า ออกชัว บ้านนี้ตอนท้องเป็นหนักมากกินผักผลไม้ก็ไม่ได้ผล

กินทุกอย่างที่เค้าว่าดี 1 อาทิตยยังไม่ถ่าย อยู่ๆ มันก็ถ่ายปกติเองค่ะ เนื่องจากฮอรโมน และมดลูกไปกดทับลำไส้ด้วย ทำให้การย่อยยากกว่าเดิม

ลองทานไฟเบอร์ตัวนี้ดูค่ะ เราก็ไม่ค่อยถ่าย เลยปรึกษาคุณหมอ คุณหมอให้ยาตัวนี้มากินค่ะ ผสมน้ำกินก่อนนอน ช่วยให้ขับถ่ายดีขึ้นค่ะ

Post reply image
Thành viên VIP

บ้านนี้ปกติก้ไม่ค่อยถ่ายอยู่แล้ว พอท้องไม่ถ่ายเลยคะบางทีเป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ถ่าย อยากรู้เหมือนกันคะทานอะไรแล้วจะถ่าย

28.4 วีค เป็นบ่อยเหมือนกันคะ ดื่มน้ำเยอะๆคะ ระหว่างวันพยายามไม่กินอาหารที่ย่อยยากคะ เน้นผักผลไม้

แนะนำคุณแม่ทานผักผลไม้ และอาหารที่ย่อยง่ายนะคะ บ้านนี้ทานทุกวันคะ แล้วก็ถ่ายทุกวันเลยยยย ^^

กินผักและผลไม้ คะ ถ้ายังไม่ทานลองซื้อ Forlax มาทานนะคะ ที่บ้านจะประจำเวลาไม่ค่อยถ่าย

Thành viên VIP

ลองกินน้ำมะนาวมั้ยคะ บ้านนี้ช่วยได้เยอะ แต่บ้านนี้กินทันทีหลังอาหารเช้า

Câu hỏi liên quan