แชร์อาการปัจจุบัน37+4กำหนด26/06/64

กำหนด26มิถุนายน64 👉เริ่มปวดเขิงกราน 👉หน่วงมาก 👉ปวดหลังและก้น(เป็นบางครั้ง) 👉ท้องปั้นแข็งบ่อยมากวันนึงไม่ต่ำ10รอบ(เกิดขึ้นตลอดเวลาแต่เว้นระยะไป) 👉ปวดเมื่อยตัว(ส่วนมากหลังตื่นนอน) 👉ก้มไม่ค่อยใด้ 👉ขยับตัวจะเจ็บไปหมดเวลารู้สึกตัวตื่น(โดยเฉพาะที่เชิงกรานและหลัง+ท้องแข็งตามมา) 👉คอดำ เต้านม รักแร้ คล้ำ 👉ท้องไม่ลายสะดือไม่ดำเท่าไรเส้นกลางท้องชัดมาก 👉ฉี่บ่อยจนเหมือนปวดฉี่ตลอดเวลา(ฉี่ออกน้อย) 👉น้องดิ้นน้อยลงเบาลง

แชร์อาการปัจจุบัน37+4กำหนด26/06/64
39 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อาการเหมือนกันเลย นี่ก็คลอด37w+4ค่ะ ท้องแข็ง ปวดท้องเหมือนจะถ่าย ไม่มีน้ำเดิน ไม่มีมูก แต่เจ็บท้องถี่ๆๆขึ้นเลยไปหาหมอ หมอบอกมดลูกเปิดล่ะ แต่ท้องแรกผ่าคลอด ท้องนี้เลยได้ผ่าเหมือนกันค่ะ คลอด30พคกำหนดคลอด16มิย

Đọc thêm
Post reply image

บ้านนี้กำหนด4กรกฎา แต่มีอาการตามที่ว่าทุกอย่าง แต่ท้องแข็งวันนึงแค่ประมาณ4-5ครั้ง ห่างกัน ยิ่งจิมินี่ปวดมากเดินไม่ไหวแล้วต้องลากขา เวลานอนต้องเปลี่ยนท่าทุก15นาที ทรมานมาก😂

Post reply image
3y trước

เหมือนกัน​เลย​ค่ะพลิกตัว​ทีหรือลุกไปฉี่แม่อยากร้องไห้​เลย​ ปวดร้าวไปหมด

บ้านนี้น้องดิ้นเก่งเวลาน้องดิ้นแอบเสี้ยวๆบริเวณท้องน้อย ปวดหลังมากเวลาเดินลงน้ำหนักขาซ้ายไม่ได้เลย คงน่าจะใกล้คลอดเต็มที่แล้ว แต่ยังไม่มีอาการปวดท้องหรือมีมูกเลือดออดมาคะ

37wค่ะกำหนดคลอด1กรกฎาคม...อาการเดียวกันเลย ไปตรวจตามหมอนัดล่าสุดช่องคลอดเปิด2เซนหมอให้กลับมาดูอาการที่บ้านตอนนี้ยังไม่เจ็บไม่มีมูกไม่มีอาการอะไรเลยยังเงียบๆอยุ่เลยค่ะ

บ้านนี้ 38+4 แล้วค่ะ กำหนดคลอด 20 มิ.ย. มีอาการปวดหลัง และมีอาการน้ำใสๆปนตกขาวออกมาเล็กน้อย ท้องแข็งเป็นบางครั้งค่ะ ยังไม่มีอาการเจ็บท้องเลยค่ะ 😫อยากแตกมากแล้วค่ะ

3y trước

แอบคลอดมาแล้วคะ...หลังแชร์อาการ..คลอด11มิ.ย

ตอนใกล้คลอดนี่คือดำทุกอย่าง​ คอ​ รักแร้​ ท้องดำแต่ไม่แตกอาจจะเพราะเป็นขี้ไคลเพราะทาครีมเยอะ😅😅 ไม่มีอาการปวดอะไรเลยค่ะ​ มีแค่เท้าบวม​ ตะคริว​เป็น​ครั้งเดียว

เหมือนกัน แม่บ้านนี้พึ่ง32วีค3วันเอง เจ็บท้อง นั่วๆๆ ท้องแข็ง จะเดินก็ยังเจ็บเลย นอนก็ไม่หลับ มันปวดเหมือนจะคลอด แม่บ้านนี้ท้องคนที่2แล้ว

ตอนคลอด38+3 ไม่มีอาการท้องแข็ง.. ไปพบหมอปกติ​ พอหมอตรวจดูเท่านั้นแหละ​ น้ำคล่ำน้อยผ่าตัดด่วน​ แล้วก็ผ่าเย็นนั้นเลยค่ะ

3y trước

ช่วงนี้หมอนัดทุกอาทิตเลยค่ะ..หมอบอกน้ำคล่ำยังปกติค่ะ...และเวลาไปหาหมอตามนัดน้องรู้ดีมากเลยท้องไม่แข็งเลยค่ะ...คุณหมอบอกยังใด้อยู่ให้ค่อยนับลูกดิ้นคะ

39+5 กำหนดคลอด12 มิ.ยมีอาการแบบนี้เลย วันอังคารที่ผ่านมาหมอกระตุ้นคลอดทางช่องคลอดให้ก็ยังเงียบกริ๊บ เดินจะไม่ไหวแล้ว😁

37+3 อาทิตย์นี้ท้องแข็งบ่อยค่ะ น้องยังคงดิ้นเก่งดิ้นแรง อาการอื่นๆ ยังไม่มีจ้า กำหนด28มิ.ย #ลูกสาว🙆‍♀️

Câu hỏi liên quan