ไตรมาสที่3

ไตรมาสที่3 มีใครไม่มีอารมณ์ร่วมกับสามีไหมคะ คือแบบไม่อยากมีอะไรด้วยเลย อ้างกันยังไงบ้างตะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

พยายามรักษาอารมณ์ของทั้งคู่ค่ะ เราไตรมาสที่3 ตอนนี้ 36 วีค เเล้ว เราไม่ได้มีอะไรกับสามีมาตั้งเเต่เข้า 28 วีคค่ะ เพราะว่าท้องเริ่มใหญ่ เเต่ของเราปรึกษาหมอค่ะว่ามีได้ไหม พอไม่มีอาการสุ่มเสี่ยงใดๆหมอบอกว่ามีได้ค่ะ ยันใกล้คลอด เเต่เพราะความกังวลหลายอย่างเลยหยุดตั้งเเต่ 28วีคค่ะ เเต่ต้องบอกตามตรงว่าเราไม่ได้ปฏิเสธถึงขนาดว่าไม่ได้ ห้ามเด็ดขาด เเต่บอกเค้าว่า มันมีวิธีที่จะช่วยระบายอารมณ์ทางเพศของเค้าได้ ไม่ต้องมีอารมณ์ร่วมก็ได้ค่ะ เเต่จะพยายามรักษาอารมณ์ของทั้งคู่ ชีวิตคู่จะได้ยืนยาว เเล้วตัวเราเเละสามีจะได้ไม่เครียดค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้ตั้งแต่ตั้งครรภ์ ไม่อยากมีsexเลย แต่สามีค่อนข้างเป็นคนsex จัด ช่วงตั้งท้องอ่อนๆ เราก็จะมห้เขานานๆที พอช่วงนี้ใกล้คลอดแล้ว เราปฏิเสธเขาตรงๆ แล้วช่วยเขาด้วยวิธีอื่นค่ะ สามีเข้าใจดีค่ะ ไม่มีปัญหาอะไร

บ้านนี้ตั้งแต่ตั้งครรภ์ไม่เคยมีอะไรกันเลยค่ะ 1-5 เดือน หมองดจากแท้งคุกคาม 6-9 เดือน เสี่ยงคลอดก่อนกำหนด แม่เลยรอดปลอดภัยค่ะ เพราะไม่อยากมี มันแปลกๆ เหมือนมีอะไรเกาะท้องอยู่ ห่วงลูกด้วย 😅

Đọc thêm
2y trước

บ้านนี้ก็ไม่มีเลยค่ะหมอไม่ได้บอกอะไรแต่ไม่อยากเลยคะเวลากระตุ้นถูกท้องน้อยจะเเข็งมากเลยคะ

Thành viên VIP

เราเฉยๆค่ะ นอนจับของสามีปกติ เขาก็เข้าใจว่าเราท้องอึดอัด ก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่มีกิจกรรมอย่างอื่นทำแทนค่ะ เช่นคุยกะลูก ลูบท้อง เล่นเกมด้วยกัน ดูหนังกันก่อนนอนค่ะ

Thành viên VIP

ไม่มีตั้งแต่ช่วงแรกแล้วค่ะ ไม่มีอารมเหนื่อยหิวหงุดหงิด สามีเข้าใจตอนนี้จะคลอดแล้วบอกให้อดทนอีก3-4เดือนทนมาแล้ว8จะ9เดือนพ่อบอกเพื่อลูกกับเมียพ่อยังไหวค่ะ

ต่างกับบ้านนี้เลยค่ะ​ สามีเป็นฝ่ายไม่ยอมมีอะไรด้วย​ คงเพราะห่วงลูกในท้อง​ แต่อีแม่กลับ​ SEX จัดมาก​ หื่นกามพยายามลวนลามสามีตลอดแต่ก็ไม่สำเร็จ​ 555555

บอกตรงๆ เลยค่ะ ร่างกายมันเหนื่อย เมื่อยทุกวัน ไตรมาสที่ 3 เสี่ยงคลอดก่อนกำหนด สามีเข้าใจ แต่ถ้านานแล้วก็ช่วยเขาวิธีอื่นค่ะ สบายใจทั้งคู่

บ้านนี้ก็ไม่มีอารมณ์เหมือนกันแต่ให้เดือนละครั้งพอเป็นพิธีค่ะ เดือนสุดท้ายเราอ้างว่าปวดท้อง ปวดมิจิ หายใจไม่ออกเลยรอดตัว

2y trước

เคยใช้ค่ะ ได้ผลจริงรอดไป555

ตั้งแต่เริ่มท้องก็ไม่มีอารมเลยค่ะ เบื่อผัวมากเวลาพูดถึงเรื่องบนเตียง จนบางครั้งอยากเลิกอยากหนีผัวไปไกลๆเลยแหละ เห้อ

ไม่มีตั้งแต่ท้องได้3-4เดือนละคะ😅 ไม่ได้อะไรกันตังแต่เมษาแล้ว คลอดกรกฎาคม เขาไม่ให้มีอะไรกะสามีหน้า3หลัง3เดือนคะ