ใส่แพมเพิสทั้งวัน

ใส่แพมเพิสทั้งกลางวันกลางคืนแล้วตูดน้องแดงแม่ๆบ้านไหนเปนบ้างค่ะแนะนำหน่อยค่ะ

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เคยเป็นตอนลูกคนแรกค่ะ แม่ปล่อยให้เลี้ยงเองเลยไม่ค่อยรู้เรื่อง55555 แนะนำนะคะตอนกลางวันไม่ต้องใส่แพมเพิสให้น้องก็ได้ค่ะ ให้น้องนอนบนผ้ายางหรือผ้าสักหลาดค่ะ ใส่แค่ผ้าอ้อมก็ได้ กันน้องอึเลอะ คอยสังเกตดู ถ้าน้องฉี่เปียกก็เอาน้องไปล้าง เช็ดให้แห้งสนิท ถ้าจะใส่แพมเพิสในตอนกลางคืน แนะนำให้ใช้ครีมทาบริเวณที่จะต้องเปียกฉี่ก่อนใส่ค่ะ ฉี่จะได้ไม่เกาะที่ผิวน้อง จะได้ไม่แดง บ้านนี้ใช้บีแพนเทน ทาก้นเด็กค่ะ ร้านขายยามี

Đọc thêm

กับเด็กเล็กต้องใส่ใจมากๆหน่อยนะคะ เปลี่ยนแพมเพิสต้องไม่เกินกี่ ชม. หรือภายในกี่ชม.ๆ ควรเชคบ่อยๆค่ะ วิธีการใช้แพมเพิสมีบอกข้างซองค่ะ ถ้าลูกฉี่จะมีแถบสีเข้มบนแพมเพิสนั่นแปลว่าควรเปลี่ยนทำความสะอาดเขา ยิ่งทิ้งไว้นานๆฉี่มีค่าเป็นกรด-ด่างนะคะ มันกัดผิวเด็กได้ค่ะถ้าปล่อยไว้ เราให้ลูกใส่ตั้งแต่ออกจาก รพ.มาเลย เชคตลอดทำความสะอาดตลอด ไม่เคยเป็นผื่นผ้าอ้อมเลยสักครั้งค่ะ

Đọc thêm

แม่เปลี่ยนมาใช้สำลีชุบน้ำแทนนะคะ ถ้าใช้ทิชชู่เปียกน้องจะก้นแดง ตอนลูกเราอยู่รพ. พยาบาลเช็ดปาดๆปื้ดๆๆ ไม่ถนอมก้นลูกเราเลย ถลอกแดงเถือก สงสารมากเขาร้องเพราะเจ็บก้น ตอนนิหายแล้วค่ะ น้องเพิ่ง16วัน

Thành viên VIP

ตุดแดงเพราะอับชื้นคะแม่ต้องเปลี่ยนแพมเพิสบ่อยๆไม่ต้องรอให้เต็มก่อนใส่ก็เช็ดตุดน้องให้แห้งคะน้องบ้านนี้ก็ใส่24ชม. คะตอนนี้ขวบแล้วยังใส่อยุ่

บีแพนเธนค่ะ ทำความสะอาดเช็ดให้แห้งแล้วทาค่ะ ไม่ลงแป้งนะคะ ดูแลความสะอาดให้ดี 1-2วันก็หายค่ะ

แนะนำบีแพนเทนค่ะ ดีจริง ทำความสะอาดก้นน้อง เช็ดให้แห้ง แล้วทายีแพนเทน ไม่ต้องทาแป้งนะคะ

บ้านนี้ใช้ของมัมมี่ ใส่เกือบ 24 ชม. แต่ไม่แพ้ ไม่แดงค่ะ ตอนเปลี่ยนต้องล้าง ต้องเช็ดด้วยนะคะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ทาวาสลีนค่ะ เคยไม่ทาให้ตูดแดงเลย ตอนนี้ทาทุกวันไม่เคยแดงเลยค่ะ

ทาวาสลีนคะแม่ถ้าจำเป็นต้องใส่ เพราะมันจะลื่นๆลดอาการเสียดสีคะ

ของเราใช้วาสลีนทาค่ะ​ ไม่ทาแป้งด้วย