เป็นเเบบนี้ต้องไปหาหมอไหมคะ

ใช้อะไรทาคะ ยายให้ทาวาสลีน กับออย บางวันก็เเดงน้อยลงเหมือนจะหาย บางวันก็แดงเเบบนี้เลยค่ะ

เป็นเเบบนี้ต้องไปหาหมอไหมคะ
25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ลูกก็เป็นค่ะ เป็นได้2อาทิตย์ กว่า ตอนแรกเป็นผด หัวแข็งๆ ไม่ได้แดงมาก พอว่าหลังๆ เป็นผื่นแดง เป็นเยอะ เลยลองถามเพื่อนที่เคยมีลูกมาก่อน ล่ะส่งรูปที่หน้าลูกให้เพื่อนดูว่าเป็นเหมือนกันไหม เพื่อนเลย ส่งยา ที่เคยใช้กลับลูกมาให้ ตอนนี้หน้าลุกุบ้านนี้กำลัง เริ่มแห้ง ล่ะ ดีขึ้นมาก แม่ไม่รู้ชื่อยาอะไรแต่เป็นตลับเล็กๆ เพื่อนซื้อจากคลินิก มาค่ะ

Đọc thêm
2y trước

หลังทา หน้าจะไม่แดงล่ะเริ่มแห้งค่ะ

Post reply image

หาหมอดีกว่าค่ะ เพราะยิ่งปล่อยไว้นานก็จะยิ่งแดงและลึกลงไปในชั้นผิวหนังของเด็ก บ้านนี้ก็พาไปหาหมอหายแล้ว เป็นได้ทั้งผิวแห้งจากอากาศและการเล่นน้ำลาย หรืออาบน้ำอุ่นก็ต้องทาครีมที่หน้าให้ลูกด้วยค่ะ หน้าหนาวผิวจะแห้งง่ายด้วย

ไม่รู้เป็นเหมือนกันไหมค่ะ น้องจะเป็นตอนอากาศหนาวเย็น แต่น้องเป็นไม่เยอะเท่าน้องในรูป เกิดจากผิวแห้ง ตอนแรกใช้เบบี้ออยไม่ได้ผล เป็นๆๆหายๆๆ เปลี่ยนมาใช่เบบี้โลชั่น 2วันหายค่ะ

ควรไปหาหมอดูนะคะเราไม่รู้ว่าน้องเป็นอะไรมากรึป่าวลูกหนูก็เป็นไปหาหมอมาหมอบอกลูกแพ้นมวัวตอนแรกหนูก็คิดว่าน้องเป็นแค่ผดร้อนธรรมดาที่จริงไม่ใช่

แม่เราเคยเอาขมิ้นสดทาให้หลาน หายค่ะ ตอนนั้นหลานแพ้นม(ที่บ้านยังไม่รู้) ยายเลยเอาขมิ้นสดทาให้เหลืองเป็นไก่ต้มเลย แล้ว2-3 วันผื่นก็ยุบลง

บ้านนี้หายแบบครีมเจล หลอดส้มขาว แล้วยาตลับของคลีนิก หายเกลี้ยงเลยแม่ ใช้แบบเนื้อครีมไม่หายเลย มาหายแบบยาผดผื่นแบบชนิดเนื้อเจล

งดใช้ออย กันวาสลิน น่ะค่ะ น้องแพ้ ระดับ รุนแรงค่ะ ก่อนที่จะเข้าผิวชั้นที่ 3 ไปหาคุณหมดด่วน เลยค่ะ น้องคงแสบๆร้อนๆ

ตัวนี้ค่ะทาบางๆเช้า-เย็น ประมาณ 4 -5วันหายค่ะ เป็นยาที่มีส่วนผสมยาฆ่าเชื้ออยู่ ต้องทาให้หายสนิทถึงจะหยุดใช้

Post reply image

วาสลีนกับออยงดใช้ก่อนเลยเด้อ ใช้ครีมทาผดผื่นสำหรับเด็กทารกแบบออแกนิคดูค่ะแม่ แม่ใช้แฟร์แอนเมย์ ค่ะ

ปกติถ้าแม่มีน้ำนมนมแม่ใช้ทาดีนะค่ะบ้านนี้ก่ทาถ้าเริ่มมีผื่นรีบใช้นมแม่ทาเลยค่ะ