อยากให้ลูกมีพ่อ แต่พ่อไม่อยากมีลูก

ใครๆก็อยากให้ลูกเกิดมามีพ่อ มีครอบครัวทั้งนั้นแหละเนอะ แต่จะทำไงได้ในเมื่อพ่อของลูกยังไม่รู้จักพอสักที #เครียดค่ะ แต่ก็พยายามอดทนเพื่อลูก

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คนตะไปรึไม่ยอมรับต่อให้ไปง้างปากเขาก็ไม่ยอมรับจ้า ( ขอโทษนะแม่พูดตรงไปนิด) บ้านนี้พ่อของลูกรับแต่ไม่ช่วยอะไรสักอย่าง เงินทองทางครอบครัวเราออกหมด เลยพยามให้ไปให้ไกลจากชีวิตจ้าใครๆก็อยากมีครอยครัวที่สมบรูแบบแต่ถ้ามีแล้วไม่มีความสุขจะมีไปทำไมค่ะ ในเมื่อการเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวก็ไม่ยากเกินความสามารถเราที่จะทำให้ลูก แม่บ้านนี้ก็ไม่มีพ่อตั้งเเต่เกิด ก็อยู่ได้เเม่เป็นทั้งพ่อละเพื่อนจ้า. ไม่ต้องซีเรียส. เราผ่านมันมาได้ ถ้าลูกถามพ่อไปไหน เเล้วเเต่เเม่จะตอบลูกเลยเนาะ แต่แม่บ้านนี้จะบอกความจริงว่าเพราะอะไรลูกถึงไม่มีพ่ออธิบายให้เขาเข้าใจ แรกๆคงไม่. แต่นานไปลูกจะเริ่มเข้าใจเองจ้า

Đọc thêm
5y trước

ไม่มีเขา เรากับลูกต้องอยู่ได้ดีกว่าเนาะ จะพยายามเพื่อลูกค่ะ 😍

เป็นอีก1กำลังใจให้คุณแม่นะคะ ส่วนตัวมีคุณแม่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวค่ะ พ่อเจ้าชู้เสเพล แม่เราเลี้ยงเราดีมากค่ะ ให้ความรักความอบอุ่น เราไม่รู้สึกว่าขาดพ่อเลย เราไม่อายที่จะบอกว่าเราไม่มีพ่อ ภูมิใจค่ะ แม่เราเก่ง!...ดังนั้นอยู่ที่ตัวเรานะคะ ลูกไม่ต้องการความรักที่ครบถ้วน แต่ต้องการความรักที่จริงใจอบอุ่นและปลอดภัยค่ะ คุณแม่ทำได้ค่ะ สู้เพื่อลูกนะคะ🤗

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณนะคะ เราจะเปนทั้งพ่อและแม่ให้ลูกเอง คงจะอบอุ่นกว่ามีพ่อที่ไม่เคยสนใจเขาเลย

อย่าไปทนค่ะ พ่อที่ดีควรเป็นตัวอย่างที่ดีให้ลูก ไม่ใช่ว่าอยากจะทำตัวเจ้าชู้เสเพลไปวันๆ มีพ่อแบบนี้อย่ามีดีกว่าค่ะเป็นตัวอย่างที่ดีไม่ได้และยังทำให้เป็นปมด้อย,ติดนิสัยเลวๆจากพ่อมาอีก

5y trước

ใช่ค่ะคุณแม่ คุณแม่ควรจะมีความสุขและสิ่งดีๆในชีวิตนะคะ สู้ๆนะคะ เพื่อตัวเอง เพื่อลูกนะคะ^^

สู้ๆ แม่เลี้ยงเดี่ยวลูกก็โตได้ 😁

5y trước

ขอบคุณค่ะ

สู้ๆๆนะคะ เปนกำลังใจให้คะ

5y trước

ขอบคุณค่ะ

บ้านนี้ก็เลิกไปแล้ว

5y trước

เราก้เหมือนเลิก ไม่ได้คุยกัน เวลาเจอหน้าก้เหมือนคนไม่รุ้จักกัน นานๆเขาจะโทมาที

สู้ๆน่ะค่ะแม่✌

5y trước

ขอบคุณค่ะ สู้ๆค่ะ

สู้ๆน่ะค่ะ

5y trước

ต้องสู้เพื่อลูกค่ะ ขอบคุณนะคะ

สู้ๆ นะคะ....

5y trước

ขอบคุณค่ะ

สู้ๆนะคะ....

5y trước

ขอบคุณค่ะ สู้เพื่อลูกค่ั