แก้ปัญหาท้องลาย

แม่ๆบ้านไหนใช้ครีมทาหน้าท้องตอนตั้งครรภ์บ้างค้ะ ใช้ยี่ห้อไหน ลูกคลอดออกมาปกติ แม่บ้านนี้เจอพ่อบ้านห้ามไม่ให้ทากลัวลูกได้รับสารเคมี แต่แม่นี้กลัวท้องแตกลายมากเลยค้ะ ตัวไหนดีแนะนำหน่อยจ้า??

34 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราใช้ Eucerin a Shower Oil อาบน้ำ ผิวมันจะชุ่มชื่นหลังจากอาบน้ำค่ะ จากนั้นเราใช้ Cetaphil - Dry or sensitive skin ครีมมอยเจอร์ไซต์แบบเข้มข้น ใช้ปริมาณนิดเดียว ทาได้ทั่วทั้งตัวเลย หรือบางครั้งเราจะสลับใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น (Coconut Oil Virgin) สามารถใช้ได้ตั้งแต่เส้นผมรวมไปถึงปลายเท้าเลย มันมีประโยชน์มากๆค่ะ ท้องไม่ลายใช้มาตั้งแต่รู้ว่าท้อง ตอนนี้ 6 เดือนกว่าๆแล้วค่ะ

Đọc thêm

คือส่วนตัวแม่นะค่ะบ้านนี้ทาครีมทุกวันอาบน้ำเสร็จทาสุดท้ายมาไม่รอดแตกตอนจะเข้า9เดือน มันอยู่ที่หนังท้องของแต่ล่ะคนค่ะบางคนหนังท้องบาง บางคนหนังท้องหนา. ถ้าไม่แตกลายก็โชคดีไป. ดีที่แม่บ้านนี้แตกนิดเดียวเพราะแตกตอนใกล้คลอด

Thành viên VIP

เราใช้จอนสันค่ะ แต่จะบอกว่า ครีมทุกครีมไม่ได้ใช้ดีกับทุกคน บางคนใช้ดี บางคนไม่ดี บางคนคลอดแล้ว ไม่แตกเลย แต่พอหลังคลอดผ่านไปซักระยะ กลับแตกลายทั้งที่ทาครีมมาดี แบบนี้ก็มีค่ะ

เราใช้ palmer’s ค่ะ ครีมสำหรับคนท้องจากอเมริกาโดยเฉพาะ วัตสันมีขายค่ะ ราคาแพงหน่อย แต่ใช้ดี ไม่ต้องกลัวสารเคมี บอกสามีว่าถ้าท้องแตกแล้วแตกเลย ทำไงก็ไม่หายนะคะ ต้องเลเซอร์อย่าเดียว

ตอนท้องแรก ประโคมทาทุกอย่างแต่ไม่รอดค่ะ แตกลายตอนเดือนที่7 ทั้งท้องทั้งหน้าอก ตอนนี้ท้อง2ละ ชิวมาก แต่ก็ทา bio oil บำรุงไปไม่ให้แตกเพิ่มค่ะ 😂

ผิวแต่ละคนไม่เหมือนกันคะ เราท้องใกล้อคลอดแล้วท้องไม่แตกน่ะแต่นมแตกลายเต็มเลยตั้งแต่ท้อง4-5เดือน

บ้านนี้ใช้นีเวียตลับสีน้ำเงินจ้า ใช้ได้ทั้งตัวเลย ชุ่มชื้นดีไม่ค่อยเหนียว รอยดำจางเร็วมาก

5y trước

เดี๋ยวไปซื้อมาลองค่ะ 😊😊

เราใช้อะไรก็เอาไม่อยู่รักษามาตลอดมาแตกตอน 7เดือน จะบอกว่าผิวแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ

ตัวนี้ค่ะ. ชุ่มชื่นมาก ใช้ผสมกับน้ำมันมะพร้าว ทาตอนอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ ดีมากค่ะแม่ ☺️

Post reply image

เราใช้ตัวนี้จ้า ปลอดภัย แม่ท้องหลายคนก็ใช้จ้า ขวดเดียวใช้ได้ทั้ง ผิวกาย หน้า ผม

Post reply image
Câu hỏi liên quan