สอบถามจ๋า

แม่ๆบ้านไหนตอนท้องกินโปรตีนของแอมเวบ้างค่ะ ดีไหมค่ะ มีคนแนะนำ แต่อ่านคำเตือนแล้วไม่ค่อยแน่ใจค่ะ

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้กินค่ะ เพราะตอนนี้ท้องได้8เดือนแล้วแต่น้ำหนักลูกน้อยมาก แค่1350 ญาติแนะนำให้ทานโปรตีนเพื่อเพิ่มน้ำหนักลูกค่ะ เพราะเค้ามีปัญหาเรื่องเด็กน้ำหนักน้อยเหมือนกัน พอทานโปรตีนน้ำหนักน้องเพิ่มขึ้น จากพันกว่า พอคลอดมี2พันกว่าค่ะ แต่เค้าคลอดตอน8เดือนน้องแข็งแรงดีไม่ได้อบ ตอนนี้กินไปได้2อาทิตย์ น้องน้ำหนักเพิ่มขึ้น ชงกินวันละ1ช้อนตอนเช้าวันละครั้งค่ะ ที่เค้าห้ามทานคงเพราะกลัวลูกแพ้โปรตีนรึเปล่าค่ะ

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณค่ะ ตอนนี้ 32 สป น้องน้ำหนัก 1875 แล้วค่ะ แต่คนแนะนำบอกว่าช่วยเรื่องผิวและพัฒนาการของน้องค่ะ เลยไม่ค่อยมั่นใจจ๋า

เคยทานแค่ 1 ชุดค่ะ ไม่กล้าทานมาก แต่เห็นญาติที่เค้าทานลูกเค้าสมองดีทุกคนน่ะค่ะเรียนเก่งดี แต่ตัวจะไม่ค่อยสูงใหญ่เท่าไหร่ กินบำรุงได้พอประมาณค่ะ แนะนำแม่กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ดีสุดค่ะ เราไม่อ้วนลูกได้รับสารอาหารครบด้วย(ประสบการณ์ตอนท้อง ตอนนี้คลอดแล้วน้องอายุ 10 เดือนค่ะ)​

5y trước

แม่ทานให้ครบ 5 หมู่ดีสุดค่ะ อันนี้หมอเค้าแนะนำมาเลย แม่ไม่อ้วนมากด้วยเพราะแม่ๆหลายคนกังวลเรื่องน้ำหนักหลังคลอดเยอะมาก คนท้องส่วนมากน้ำหนักจะขึ้นตามเกณฑ์อยู่ที่ 13-15 กก. จ้า กินบำรุงไปก่อนค่ะค่อยลดตอนหลัง :เคล็ดลับส่วนตัวตอนท้องเค้าชอบกินมะเขือเทศสดมากลูกเลยออกมาค่อนข้างผิวดี

Thành viên VIP

แต่ก่อนเพื่อนเรามาแนะนำเหมือนกันค่ะ แต่เราเห็นคำเตือนแล้วไม่กล้ากินค่ะ ลูกคนอื่นอาจจะคลอดมาแล้ว โชคดีไม่แพ้ แต่เป็นเรา เราไม่กล้าเสี่ยงค่ะ ไม่อยากมานั่งกังวลทีหลัง เสริมเป็นพวกอาหารดีกว่าค่ะ

5y trước

ขอบคุณมากๆค่ะ

Thành viên VIP

กินค่ะ แต่พออ่านเจอคำเตือน เลยไม่กล้ากินค่ะ อยากทราบเหมือนกันค่ะ