แม่ๆบ้านไหนเคยโดนยาเร่งคลอดบ้างไหมคะ

แม่แม่บ้านไหนต้องโดนยาเร่งคลอดบ้างคะบ้านนี้ 39 + 2 แล้วน้องยังเงียบยังไม่ยอมออกมาเลยค่ะท้อง3แล้วค่ะยังไม่เคยมีประสบการณ์โดนยาเร่งคลอดเลยค่ะอีก 3 หรือ 4 วันหมอจะเร่งคลอดแล้วแม่แม่บ้านอื่นกี่สัปดาห์กันแล้วคะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

31 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ท้อง1ไม่เร่งคลอด ท้อง2เร่งคลอด จะบอกว่าความเจ็บปวดต่างกันอย่างชัดเจนเลยค่ะ ไม่รู้ว่าเพราะท้องแรกคลอดง่ายด้วยรึป่าว ถึงรู้สึกว่าเจ็บปุ๊บ แต่คลอดไว ส่วนท้อง2 น้องนอนนิ่ง ปากมดลูกเปิดแค่2เซ็นอยู่2วันเลยค่ะ ทั้งที่ฉีดยาเร่งคลอดนะคะ ปวดมากๆ ถี่ๆตลอดเวลา แทบไม่ได้พักหายใจ สุดท้ายรอ23ชม. หมอจะผ่าค่ะ แต่แม่ไม่ยอมผ่า ขอโอกาสรองอีกซักตั้ง5555 สรุปหมอบอกจะผ่า9โมง แต่น้องยอมเตะถุงน้ำคร่ำแตกตอน6โมง คลอด8:49 ค่ะ ผ่านมาแบบสุดๆเลยค่ะ ท้อง2 ตอนนี้ในท้องมีน้องคนที่3แล้ว ขอให้คลอดง่ายๆ🙏🏻😍

Đọc thêm

เคยโดนค่ะ เราน้ำคร้ำแตกตอนตี3ประมาณ38วีคนิดๆ ปากมดลูกเปิด2เซน พยาบาลคอยเช็คช่องคลอดตลอด ว่าเปิดกี่เซนแล้ว พอประมาณ4.5เซน เขาบอกมดลูกเราบีบตัวไม่สม่ำเสมอคลอดไม่ได้ เลยต้องให้ยาเร่งคลอดเพื่อจะได้คลอดให้เร็วที่สุด เพราะอาจจะเสี่ยงกับเด็กและแม่ โดนไปแรกๆก็พอทนได้ค่ะเจ็บพักนึงก็คลาย แต่พอมดลูกบีบ2-3รอบ รอบต่อมาปวดท้องไม่หาย ไอ้เราบอกเขาเลยว่าไม่ไหวแล้วจะคลอดแล้ว 11:08ได้คลอดแล้วโล่งมากแม่ยังจำความรู้สึกนั้นได้อยู่เลย เจ็บแต่มีความสุขมาก

Đọc thêm
Thành viên VIP

ตอน 38 วีคโดนกระตุ้นปากมดลูก ผ่านมาอาทิตย์นึง 39 วีค ไปหาหมอใหม่ปากมดลูกเปิด 3 เซน มีอาการท้องแข็งถี่ เจ็บร้าวไปถึงที่หลัง หมอส่งห้องคลอดเวลา 9:00 แล้วก็ใช้ยาเร่งคลอด กระตุ้นปากมดลูกอีกอีก 2 ครั้ง เจาะน้ำคร่ำให้แตกอีก นอนปวดท้องทรมานจนถึง 5 โมงกว่าๆปากมดลูกเปิดได้ 8 เซน ส่งห้องทำคลอดเลย พอครบ 10 เซน ก็เบ่งหลายทีมากกว่าจะออกรู้สึกว่าหมอกรีดแต่ไม่ได้เจ็บ คลอดออกมาเวลา 18:35 ตอนนั้นรู้สึกโล่งมากพอออกมา พยาบาลก็ให้คลอดรกเองต่อ น้องออกมาน้ำหนัก 3480 กรัม

Đọc thêm

เราตอนท้องแรก น้ำคร่ำแตกตอน37สัปดาห์ ตั้งแต่11โมงเช้า ไปแอดมิท ไม่ปวดท้องเลย น้ำคร่ำก็ไหลตลอดเวลา ช่วงเย็นหมอให้ยาเร่งคลอด เราก็ไม่ปวด ไม่รู้สึกอะไรเลย ประมาณ2ทุ่มพยาบาลมาแจ้งว่า ต้องผ่าพรุ่งนี้ บ่ายโมง น้ำคร่ำไหลไม่หยุดอันตรายกับเด็ก ผ่าคลอดมา 2970 ค่ะ

10mo trước

ตอนออกจากโรงบาลไม่ได้อบค่ะ มาได้อบ1วัน หลังน้องออกจากโรงบาล5วัน ตรวจตัวเหลือง ค่าขึ้นเกินมาหน่อยนึงเลยได้อบคืนนึงค่ะ ปัจจุบัน น้อง1ขวบ 10เดือนแล้วค่ะ

น้ำคร่ำแตกตอนเที่ยงคืนครึ่ง ไปโรงพยาบาลตอนตีสามครึ่ง หมอบอกมดลูกเปิดแค่ 2 ซม. หมอให้นอนดูอาการ จนหมอให้ยาเร่งคลอดผ่านน้ำเกลือตอนหกโมงเช้าถึงบ่ายสามมดลูกเปิดแค่ 5 ซม . สุดท้ายได้ผ่าคลอดตอน ทุ่มกว่าค่ะ

บ้านนี้39+2 น้ำคร่ำแตก4โมงเย็น ไปรพ.ปากมดลูกเปิด3เซน หมอให้ยาแร่งคลอดผ่านน้ำเกลือ ทุกอย่างเกิดขึ้นไวมากค่ะ คลอดน้องตอน6โมงเย็น ปวดมากๆแค่ชม.เดียวเอง จริงๆคุณหมอนัดผ่า39+4 แต่น้องอยากออกมาก่อนค่ะ

บ้านนี้ท้องแรกจ้าน้ำคล่ำแตกตั้งแต่7โมงแต่ปากมดลูกไม่ยอมเปิดหมอให้ยาเร่งคลอดตอน12:00-15:00 แม่ปวดท้องทุก2นาทีปวดมากแทบทนไม่ไหวแต่ปากมดลูกก็ยังไม่ยอมเปิดหมอผ่าด่วนให้17:00น.เลยจ้า แตกตอน38+5

บ้านนี้ครบ40วีคไม่มีอาการอะไร หมอเลยสั่งแอดมิดเร่งคลอด ใช้ยาเหน็บช่องคลอด2เม็ด หลังจากนั้น4ชั่วโมงคลอดเลยค่ะ แต่ขอบอกเลยว่าเร่งคลอดเจ็บมากกว่า คนที่เขาปวดท้องเองค่ะแม่

ลูก2คนโดนยาเร่งทั้ง2คนเลยค่ะ อยากบอกโครตเจ็บเลยค่ะนี่คนที่3ไม่รู้จะโดนยาเร่งอีกรึเปล่า คนโตโดนยาเร่งตอน40วิคคนที่2โดนยาเร่งตอน41วิคค่ะ

ของเราปากมดลูกไม่เปิด แต่มีน้ำเดินแล้วโดนยาเร่งคลอดประมาณ 2 ชั่วโมง ทนไม่ไหวเลยขอยาแก้ปวด ไม่ถึง ครึ่งชั่วโมง คลอดเลยจ้า