เตรียมของลูกก่อนคลอดแล้วลูกเสียบ้าง

แม่คนไหนเตรียมของให้ลูก โดยไม่ฟังคำโบราณ แล้วลูกเสีย หรือมีคนในครอบครัวได้รับอุบัติเหตุ หรือเสียชีวิตบ้างคะ เพราะวันนี้แม่เอาเสื้อผ้าเก่าของพี่มาซัก ส่วนพ่อตัดต้นไม้ที่จะมาทำอู่ให้ลูกนอน เป็นความคิดของเขาเอง วันนี้เกือบเสียพ่อของลูกไป เพราะความประมาน ได้รับอุบัติเหตุไฟดูด โชคดีที่โทรแจ้งการไฟฟ้าทัน โดนช๊อต นิ้วมือกับ มือ หน้าแข้ง มีรอยไหม้เล็กน้อย แต่ที่เจ็บระบม ตอนพลัดตกลงมา ความสูงประมาณ 2-3 เมตร เลือดกลบปาก ตอนนี้รอดูอาการ ยังพูดได้ มีสติ รู้สึกตัว พรุ่งนี้ต้องดูอาการอีกที ตอนนี้แม่มีอายุครรภ์ 29วีค 5 วัน ไม่ได้นอนเฝ้าที่รพ. คะ จะเป็นอาถรรพ์ หรือคราวเคราะห์

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เอาเท่าที่จำเป็นคะ เปลนอน เด็กนอน3-4เดือนจะดีกว่าคะ เพราะเด็กอ่อนยังไม่ให้นอนคะเพราะการไกวไปมาจะกะทบกะเทือนสมองเด็กเขายังออ่นอยุ่​คะ บ้านนี้ชักผ้าอ้อม ผ้าขนหนู​ถุงมือ ถุงเท้า หมวก เสื้อ น้ำยาชักผ้าเด็ก กะติกน้ำร้อน​ แม่เตรียมตัว​ตั้งแต่35วีคคะ ตอนนี้​คลอดน้องได้10วันแล้วคะน้องแข็งแรง​ดีคะ

4y trước

มีซื้อผ้าห่มตัวเด็ก หมวก ถุงมือ ถุงเท้า เสื้อผ้าของเก่า มีแต่ผู้ใหญ่โบราณ สั่งห้ามเตรียม

บ้านนี้แม่เตรียมของคลอดลูกคนแรกและคนที่สองตอน7-8เดือนเพราะท้องแก่มากๆกลัวเตรียมของไม่ทันซื้อเล็กซื้อน้องตั้งแต่ท้องอ่อนๆก็ไม่เห็นเป็นไรหนิคะซื้อที่เดียวก็ไม่มีเงินตอนนี้คลอดน้องได้สองเดือนแล้วค่ะ

4y trước

คนที่เขาทีประสบการณ์แบบนี้เขาก็ไม่อยากให้เกิดกับเราอีกคะ นอนไม่หลับทั้งคืน เพราะอยู่ในเหตุการณ์ คะ

Thành viên VIP

โดยส่วนมากก็ต้องทยอยซื้อของเตรียมไว้นะ ของเด็กมีราคาแพง และก็ต้องเตรียมซัก ล้าง ให้พร้อมใช้ด้วย

4y trước

บ้านนี้ก็เตรียมซักไว้เหมือนกันคะ เหตุการณ์มันประจวบเหมาะ อะไรอย่างงั้น พ่อของน้องโดนไฟฟ้าแรงสูงดูด แต่ก็ฟาดเคราะห์ไป เพราะความประมาทแท้ ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว