แฟนชอบผู้หญิงทั้งสวยไม่สวย

แฟนใครชอบมองผู้หญิงบ้าง ทั้งๆที่เราอยู่ด้วยเขาก็มอง แบบไม่เกรงใจเลย เราเป็นขี้หึง จะทำอย่างไรดี

30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่ชอบก็บอกผัวตรงๆไปเลยหรือไม่ก็บ้องหูไปตอนนั้นเลยถ้าเราไปด้วยยังมองมัวนั่งเป็นหุ่นยนต์อยู่ผัวไม่รู้หรอกว่าคุณหึงถ้าทำอะไรไม่ได้ก็ทำใจเพราะแค่มองก็ทำไรไม่ได้จัดการผัวไม่ได้ต้องจัดการใจตัวเองบางครั้งการทำตัวขี้หึงงี่เง่าก็ทำให้ผัวเบื่อได้ยิ่งท้องอยู่ด้วย

แฟน​เราก้อชอบมองนะ​ เรารุ้สึก​เฉยๆอ้ะ​ ผู้ชาย​ก้อชอบมองผู้หญิง​เป็น​ธรรมดา​ เราต้องกำจัดความคิดเราเองด้วยค่ะ​ เพื่อไม่​ให้​ฟุ้งซ่าน​ ถามเค้่าไปตรงๆก้อได้นะคะ​ มองไรอ้ะ​ สวยรึไม่สวยล่ะที่มอง😊😊😊

บ้านนี้ไม่หึง เห็นใครดูดีสวยๆ โชว์นมสะกิดแฟนให้ดูเลยค่ะ 555 ส่วนถ้าผู้ชายที่ดูดี เราก็สะกิดแฟนให้ดูเหมือนกันแล้วบอกแฟนว่า นี่สเปคเลย 555 บ้านนี้ไม่หึงกันค่ะ แต่ก็ไม่ออกนอกลู่นอกทาง

ไม่รู้ว่าตอนแฟนเราไม่ได้อยู่กับเราเขามองผ.ญอื่นหรือป่าวนะ แต่ถ้าอยู่กับเราแฟนเราจะหลบหน้า​หลบตาค่ะ ไม่กล้ามอง เพราะเราเคยบอกว่าห้ามมอง ผญ คนอื่น นอกจากเรา5555

แฟนเราก็เหมือนกัน ชอบมอง ไม่ใช่ มองหน้า น่ะ (มองตูด) ทั้งๆๆที่เราเดินอยู่ข้างๆๆ แต่เราไม่ได้สนใจ เพราะขี้เกียจ จะรบ จะเถียงกัน ปล่อยไปตามเลยมากกว่า

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็ชอบมองค่ะ แถมชอบแซวด้วยทำเสียดังบ้าง ผิวปากบ้าง เราก็ตบหัวเลยค่ะ แต่แค่หยอกกันเล่น เพราะเรารู้ว่าเขาทำเพื่อให้เราแสดงว่าเราหึงค่ะ

ของเราก้อมองค่ะ ตบเลยค่ะ ตบจริงๆ🤣 แม่บ้านนี้สายโหด แต่เค้าก้อไม่เคยนอกลู่นอกทางนะคะ แต่คุนแม่ขี้หึงไปหน่อยค่ะ😂

แฟนเราพูดจนชิน... ขาวบ้างนมใหญ่บ้างหุ่นดีจังพูดตลอดนะเราเฉยนะค่ะ5555แค่บอกอย่าพูดดังเดียวเค้าได้ยิน

Thành viên VIP

เราก็มอง ผช กลับค่ะ ยิ่งหล่อๆหันมองจนคอพับไปเลยจ้า ให้เกียรติเขาถ้าเขาให้เราก่อน แฟร์ๆไม่โกง

ปกติคะ เค้าแค่มองเอง เราเป็นผู้หญิง ถ้ามีผู้หญิงสวยๆเดินผ่านเรายังมองแล้วยิ้มตามเลยค่ะ 😂