นาทีที่รู้ว่าท้องรู้สึก​อย่างไรกันบ้างค่ะ?

เรา​น้ำตาไหลเลย​ค่ะ​ มันดีใจสุดๆ​ ดีใจแบบบอกไม่ถูก แต่งงานมา7ปี​ พึ่งจะมาจ้า?

นาทีที่รู้ว่าท้องรู้สึก​อย่างไรกันบ้างค่ะ?
103 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ตอนนั้นประจำเดือนขาดไป 3 วันตรวจไม่เจอ เลยเฉยๆ ขาด 7 วัน ตรวจใหม่ก็ไม่ขึ้นเลยเฉยๆ. คิดว่าเฟลเเล้ว. พอขาดได้ 12 วัน ไปทำงานปรึกษาเพื่อนที่ทำงาน นางบอกให้ตรวจอีก. เลิกงานเที่ยงคืน ตัดสินใจตรวจเลย ปรากฎว่ามีขีดจางๆแบบจางมาก. ในใจคือ ไม่รู้จะดีใจหรือร้องไห้หรืออะไรดี อารมคนไม่เคยท้อง. 55555. จากที่สามีบ่นมาหลายเดือนว่าอยากมีน้อง พ่อแม่อยากอุ้มหลาน. พอท้องคือแบบใจเต้นรัวมากค่ะ ตื่นเต้นสุดๆ ตัดสินใจออกจากงานเเบบไม่คิดเยอะเลยค่ะ กลัวเดินเยอะถือของหนักเเล้วหลุด..ปัจจุบัน 6 เดือนเเล้วค่ะ. 😁😁

Đọc thêm

ทำตัวไม่ถูกค่ะ ยังไม่พร้อมมากกก แม่เองก็ยังเรียนอยู่จะจบปวช.มีนาปี63 น้องมาก่อนค่ะ พ่อน้องเองก็ยังไม่พร้อมที่จะมีค่ะ เพราะพึ่งออกมาจากเรือนจำได้7เดือนเองค่ะ ไม่ใช่ว่าไม่คุมนะค่ะ แม่คุมค่ะ ตอนแรกก็ทำไรไม่ถูกหรอกค่ะ สับสนใปหมด เรียนต่อก็อยากเรียน ลูกก็อยากเก็บไว้ แต่ความพร้อมก็ใม่มีเลยสักคน แม่จึงตัดสินใจหยุดเรื่องเรียนไว้ก่อนพอคลอดแล้วค่อยว่ากันต่อเรื่องเรียนค่ะ เพราะยังใงก็ยังห่วงเรื่องอนาคตของลูกกับครอบครัวอยู่ค่ะ ปล.ถึงพ่อน้องจะยังไม่พร้อมค่ะ

Đọc thêm
5y trước

เป็น​กำลังใจ​ให้นะค่ะ

อึ้งตกใจ..... อนาคตที่วางแผนไว้ลงทุนไว้ต้องพัง ทำไมมาเร็วจัง.... เครียดมาก... ไม่มีความสุขความดีใจเลยค่ะ... กว่าจะทำใจได้ก็หลายเดือน ตอนนี้จะ 8 เดือนแล้วก็ทำใจได้.. รู้สึกตื่นเต้นที่มีเขา.... ปล.เราลงทุนทำโครงการไว้หลายแสนรู้สึกยังอยากทำงานมากกว่ามาเหนื่อยอุ้มท้องและเลี้ยงกว่าจะได้กลับไปทำสิ่งที่แพลนเอาไว้คงอีกนาน

Đọc thêm
5y trước

สู้ๆนะ​ เริ่มต้น​ใหม่​ได้​เสมอ

ตอนนั้นนั่งกินเหล้าที่ร้านถึง 07.30 เพราะทำงานร้านเหล้า ขากลับแวะร้านขายยาซื้อที่ตรวจครรภ์...ขึ้นสองขีด ไม่แน่ใจวันต่อมาตรวจอีกก็สองขีด ร้องไห้เลยค่ะ เสียใจที่ผ่านมาเราไม่ดูแลตัวเองเพราะไม่รู้ตัวว่าท้อง ตั้งแต่นั้นมารีบฝากครรภ์ บำรุงอย่างดีค่ะ เข้าวัดทำบุญ สุขใจ❤️👶

บ้านนี้ลองตรวจดู วินาทีที่ขึ้น2ขีดดีใจน้ำตาไหล เดินไปบอกแฟนเอาที่ตรวจให้แฟนดู แฟนดีใจรีบโทหาไปบอกทางบ้านเค้าว่ามีน้องแล้ว ดีใจทั้งบ้าน ส่วนเราโทบอกแม่เราเค้าก้ดีใจจะได้หลาน เห่อกันหนักมาก อยากกินอะไรหาให้หมด #ลูกคนแรกรักตั้งแต่ที่ขึ้น2ขีด ❤

อึ้งไปพักนึ่ง เพราะก่อนหน้านี้อยากมีมากตรวจ10รอบก็ขีดเดียว พอเริ่มรู้สึกเฉยๆ จะมาก็มาไม่มาก็ไม่เป็นไร พอตรวจขึ้น2ขีดนั่งอึ้งไปพักดีใจจนพูดไม่ออกเลยค่ะ พอสามีรู้นิดีใจใหญ่เลยหนักกว่าเราอีก เพราะว่ารอมา2ปีกว่าจะมา😊

5y trước

เนอะ... พอเฉยๆ​ ก็มา555

ปจด.ขาดไป1วัน ซื้อที่ตรวจมาตรวจเลยค่ะ เพราะปกติไม่เคยขาดมีแต่เลื่อนเข้า พอตรวจก้ขึ้น2ขีดเลยค่ะ ดีใจม๊ากกกกก อยากได้ลูกชาย แล้วก้ได้ลูกชายสมใจที่บ้านเลยค่ะ ตอนนี้23w4b แล้วจ้า😍

5y trước

ยินดี​ด้วย​จ๊าา

ยินดีด้วยค่ะคุณแม่ บ้านนี้ตรวจตอนเช้าเห็น 2 ขีดลางๆ เพราะว่าแม่สายตาสั้น😅😅 ขยี้ตาแล้วยังมองไม่ชัด เลยไปใส่คอนแทคเลนส์ ชัดเลยค่ะทีนี้ 2 ขีดดีใจน้ำตาร่วง เลยค่ะ😊😊

5y trước

จ้า​ 🥰

รู้สึกตกใจ และงง เพราะตั้งใจมาตลอดไม่ยอมมา .. พอบอกไม่เอาแล้ว แล้วให้สามีปล่อยนอกก่อนรอเมนมา จะกินยาคุม สรุป ปล่อยนอก ท้องเลยคร้า งง ตอนนี้คลอดแล้ว ได้22วันแล้ว

5y trước

ยินดี​ด้วยนะค่ะ

ไม่ได้แต่งงาน ท้องแรกไม่พร้อม ใจวาป หน้าร้อน หน้ามืด จะเป็นลม ท้องสองตั้งใจ ลุ้นมากว่าจะติดไม่ติด เป็นความตื่นเต้นทั้ง 2 ท้องเลยคะ😆😆

Câu hỏi liên quan