ตั้งครรภ์ได้6เดือน

เมื่อวันที่1 ตอนเช้าน้องยังดิ้นดีอยู่แต่ตกบ่ายๆรู้สึกเจ็บท้องเป็นช่วงๆเลยไปอนามัยเขาก็ส่งโรงพยาบาลผลสรุปแท้งค่ะน้องออกมาเป็นผู้ชายอวัยวะครบหมดแล้วแต่น้องเสียตั้งแต่อยู่ในครรภ์แล้วเสียใจมากๆค่ะนอนในโรงบาลได้ยินเสียงเด็กข้างๆร้องก็ร้องตามแล้วถามตัวเองทำไมลูกเราไม่เป็นแบบลูกเขาทำไมต้องมาเป็นแบบนี้

ตั้งครรภ์ได้6เดือน
235 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คุณแม่บ้านไหนถ้าปวดท้องเป็นๆหายๆให้ไปหาหมอนะ​ แม่บ้านนี้ปวดท้องเป็นๆหายๆไม่ได้ปวดมากปวดทนได้​ จนมีเลือดออก​ ไปหาหมอถึงมือหมอแล้วหัวใจน้องก็ยังเต้นปกติอยู่ระหว่างนอนรอหมอสูมาแม่ปวดขึ้นมาอีกทีนี้ปวดจนทนไม่ไหวมดลูกบีบจนถุงน้ำคล่ำแตกแล้วน้องก็หลุดออกมาเองเลยค่ะ​ 15w5d​ เสียใจที่สุดลูกชายแม่อยู่ให้แม่อุ้มท้องแค่4เดือน😭😭

Đọc thêm

เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กับตัวเองตอนนั้นน้อง 12 วิคค่ะ ใจสลาย น้องหลุดไปแต่รกไม่ยอมออก เราปวดท้องทรมานมาก คุณหมอพยาบาลให้เบ่ง เราเบ่งทั่งน้ำตา มันจะดีมากถ้าความเจ็บปวดครั่งนี้ทำให้เราได้เจอลูกได้เลี้บงเค้า แต่นี่ถามตัวเองเหมือนกันค่ะว่าทำไมต้องเป็นแบบนี้ทำไมลูกไม่อยู่กับเรา เวรกรรมอะไร เป็นกำลังใจให้นะค่ะ สู้ๆค่ะ

Đọc thêm

ของเราตอนนั้น อายุครรภ์7เดือน อยู่ๆก็ไม่ดิ้น .. แถมมดลูกก็ไม่เปิด หมอเหน็บยายังไงก็ไม่เปิด สุดท้าย หมอให้กลับทำใจที่บ้าน1สัปดาห์ รอให้เจ็บเอง แต่ก็ไม่เจ็บ เราอุ้มท้องทั้งๆที่น้องเสีย ความรู้สึกตอนนั้น เข้าใจคุณตอนนี้มากๆค่ะ สู้ๆเป็นกำลังใจ เข้มแข็ง บำรุงเดียวน้องคนใหม่มาอีกนะค่ะ ... เข้มแข็งนะค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ ท้องแรกแท้งตอน5เดือน ลูกมีอวัยวะครบหมดแล้วเพศชายเหมือนกัน ดิ้นแล้วเหมือนกัน แต่ของเราไม่ได้เสียในท้องหมอบอกยังไงก็รอดไม่เกิดสัปดาห์ 😭 ตอนนั้นใจแทบสลายกว่าจะทำใจได้ 2ปีพอดีกว่าจะติดใหม่ ตอนนี้7เดือนแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไปเดี๋ยวน้องก็มาไหม่

เสียใจด้วยค่ะแม่ เพราะแบบนี้แหละค่ะแม่บ้านนี้ถึงต้องระแวงลูกดิ้นตั้งแต่ตอนตื่นยันตอนนอน ถึงกับซื้อเครื่องฟังเสียงหัวใจลูกมากันเลย เคยระแวงครั้งนึงค่ะไปโรงพยาบาลหมอก็บอกน้องปกติจ้าแค่ดิ้นเบาไปเพราะท้องกำลัง 5 เดือน หลังจากนั้นต้องให้ลูกดิ้นทุกวัน

4y trước

สู้ๆนะคะ เราจะผ่านไปด้วยกัน ^^

แล้วมีอาการอย่างอื่นมั๊ยคะ หรือแค่ปวดท้องอย่างเดียว เราก็6เดือนเหมือน นั่งทำงานทั้งงานทั้งวันก็รู้สึกปวดท้องเปนระยะแต่ไม่มีเลือดออกหรือมีอาการอย่างอื่นร่วม

Thành viên VIP

เป็นกำลังใจให้นะคะ เราก็เคยเป็นค่ะ 6เดือนกว่าสายรกพันคอ รอให้ร่างกายแข็งแรง แล้วเริ่มต้นใหม่นะคะ ช่วงนี้ต้องดูแลสุขภาพกาย สุขภาพจิตให้ดีที่สุด

ทำไมน้องถึงเสียค่ะ ขอโทษนะคะที่ถาม เราก็6เดือนตอนเที่ยงเจ็บท้องมากกลับมานอนพักที่บ้านสังเกตอาการรู้สึกลูกยังดิ้นอยุ่เบยไม่ได้ไปหาหมอ

Thành viên VIP

เสียใจด้วยน้ะค่ะเข้าใจความรู้สึกคนเป็นแม่พี่สาวเราเคยเป็น. แต่พี่สาวท้องนอกมดลูกทั้ง2ท้องและตอนนี้ก้อมีลูกไม่ได้. สู้ๆน้ะค่ะ

6 เดือนเหมือนกันค่ะ รู้สึกว่าลูกดิ้นน้อยตั้งแต่เมื่อวาน หรือ ลูกดิ้นเบาจนเราไม่รู้สึกก็ไม่รู้ แอบกังวนอยู่เหมือนกัน