เป็นโรคซึมเศร้า ไบโพล่า ตอนนี้ท้องได้ 28+5วีค ร้องไห้ คุมตัวเองไม่ได้ สู้กับตัวเองไม่ไหว

เป็นโรคซึมเศร้า ไบโพล่า ตอนนี้ท้องได้ 28+5วีค ร้องไห้ คุมตัวเองไม่ได้ สู้กับตัวเองไม่ไหว อยากตายอยู่ตลอดเวลา ร้องไห้จนหายใจไม่ออก สู้กับใจตัวเอง ร่างกายตัวเอง ทรมานแบบที่สุด คนรอบข้างก็ไม่เข้าใจ พากันหงุดหงิดใส่ บ้านมีสามคน สามี และแม่สามี อยากหนีไปไกลๆแต่ไม่มีเงินสักบาท สงสารลูก สงสารตัวเอง ไม่รู้จะอธิบายยังไงให้ทุกคนเข้าใจ มันอัดอั้น อึดอัด พยายามที่จะมีชีวิตอยู่ แต่ทุกๆครั้งที่คนที่บ้านพูดใส่ มันก็ไม่อยากจะอยู่เป็นคนเลย # #ซึมเศร้าระหว่างตั้งครรภ์ #ไบโพล่า #ตั้งครรภ์28วีค

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อย่าบั่นทอนจิตใจตัวเองแบบนั้นเลยค่ะ เราเข้าใจมากๆ เราเป็นเหมือนกันเลย จากใจคนเป็นซึมเศ้ราพอท้องแล้วบางวันอยากตายมากๆเช่นกันค่ะ อยากหนีแต่ก็หนีไม่ได้ สิ่งที่ทำได้คือต้องตั้งสติ! ตอนนี้เราไม่ได้อยู่คนเดียวแล้วนะ สิ่งที่วิเศษที่สุดที่เราสร้างอยู่เขาต้องการเรานะ เราต้องเข้มแข็งนะแม่ บางทีชิวิตมันเฮงซวยแต่เราต้องพยายามหลีกเลี่ยงเอานะ บางทีเราลืมมองย้อนดูว่ากว่าเราจะมาถึงจุดนี้เราเข้มแข็งและผ่านมันมาได้ขนาดไหน วันนี้เราจะเป็นแม่คนแล้ว เราอ่อนแอได้แต่เราต้องเข้มแข็งนะ เชื่อว่าตัวเล็กในท้องก็รอแม่เข้มแข็งอยู่นะ กอดลูกในท้องให้แน่นๆแล้วสู้ไปด้วยกัน คำพูดคนอื่นเขาพูดมาเราพยายามมองข้ามไป จงโฟกัสแค่ลูก หาเพลงฟัง หากินอะไรอร่อยๆไปก่อนนะแม่ รักตัวเองให้มากๆนะคะคนเก่ง ❤️

Đọc thêm
Thành viên VIP

เราเข้าใจเลย เป็นแบบนี้บ่อยมากและบ่อยขึ้นในช่วงท้อง แต่แม่ต้องสู้คิดถึงลูกให้มากๆนะคะ คนรอบข้างก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ ไม่เจอกับตัวก็ไม่เคยเข้าใจเราเลย สู้ๆนะคะแม่ ล้มกี่ครั้งก็ต้องลุกขึ้นสู้ใหม่ค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ