ลูกมีผดขึ้นที่แก้ม

เนื่องจากลูกมาผดขึ้นที่แก้มทั้ง2ข้าง ตอนแรกผมคิดว่าเป็นขี้กากน้ำนม แต่ตอนนี้เริ่มไม่แน่ใจ เพราะเป็นมา2อาทิตย์แล้วครับ บ้านอื่นเป็นบ้างไหมครับ และมีวิธีรักษาไหมครับ

ลูกมีผดขึ้นที่แก้ม
16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Super Mom

มองดูเหมือนเกลื้อนน้ำนม แต่ไม่แน่ใจนะคะ หรืออีกอย่างน้องอาจแพ้น้ำลายตัวเอง ลองใช้สำลีชุบน้ำเกลือเช็ดบ่อยๆ หรือถ้าไม่มีก็น้ำต้มสุกที่เย็นแล้วก็ได้ วิธีเช็ด ให้เช็ดจากข้างนอกเข้าหาวงใน ทิ้งสำลีแผ่นต่อแผ่น ห้ามเช็ดลากยาวออกไป หรือห้ามใช้สำลีแผ่นเดิมเช็ดซ้ำเด็ดขาด ลูกบ้านนี้เคยเป็นเล็กกว่านี้ มีคนแนะนำมาแบบนี้ ทำแล้วลูกดีขึ้นภายใน 3-4 วันค่ะ ลองทำดู หากไม่หายก็พาน้องพบหมอก็ได้ค่ะ เผื่อแพ้อย่างอื่น

Đọc thêm

ลูกที่บ้านนี้ก็เป็นเเบบนี้เลยค่ะ พยายามพาไปหาหมอมาหลายที่ไปรพ.ก็ให้สเตียรอยด์มาพอทาครบกำหนดก็ไม่หายก็เลิกไป ไปหมอคลินิกให้ยาอะไรมาไม่รู้ยากระปุกเติมใช้ไปขึ้นมากกว่าเดิมก็เลยล งต้มน้ำให้เขาอาบค่ะ รอจนน้ำเย็นค่อยอาบทำไป1-2อาทิตย์ค่ะหายเลย เเล้วก็ค่อยกลับไปอาบน้ำธรรมดา เเล้วก็พยายามเช็ดหน้าน้องด้วยน้ำสะอาดหลังกินนมเสมอค่ะ

Đọc thêm
Post reply image

บ้านนี้เคยเป็นตรงคอ ตอนน้องน้ำลายเยอะๆ หมอแนะนำว่าอย่าให้คอน้องชื้น พยายามเช็ดให้แห้ง ทาวาสลีน ไม่แนะนำให้ใช้ยาทาเพราะ ยาส่วนใหญ่จะมีสเตียรอย

ลูกสาวสองเดือนค่ะ เป็นเหมือนกัน ใช้ตัวนี้ทาหายภายใน3-4วัน ลองดูนะคะ แต่ไม่รู้จะใช้ได้กับเด็กทุกคนไหม? ตามร้านขายยาทั่วไปค่ะ

Post reply image

หลังกินนมเช็ดด้วยน้ำต้มสุกทุกครั้งคะ เวลามีน้ำลายคอยเช็ดตลอดอย่าให้เปียกชื้น ไม่หายควรพาไปหาหมอ

ทายาบีแพนเธนดูนะคะ แต่เหมือนผื่นแพ้อะไรซักอย่างเลยค่ะ ยังไงก็ลองปรึกษาหมอดูนะคะ

บเานนี้เคยเปนช่วงเดือนกว่าๆมัเงถ้าจำไม่ผิดแต่ม่ด้ทายาไห้มันก้อหายเองนะค่ะ

น้ำเกลือเช็ดทุกวัน..เดี๋ยวก็หายจ้า..ลูกเราเป็นแต่วงเล็กกว่านี้จ้า

Thành viên VIP

ไม่ใช่ผดละคะ.... ทำไมแม่รอนานจังควรพาไปหาหมอได้แล้วคะ​

เช็ดน้ำนม กับ น้ำลายทุกครั้งคะ จะดีขึ้นเลยคะ

Câu hỏi liên quan