อยากฟังประสบการณ์ผ่าคลอดคะ

อยากฟังประสบการณ์ผ่าคลอดหน่อยคะ แม่ๆช่วยแชร์ประสบการณ์ผ่าให้ฟังหน่อยคะ แอบกลัว เพราะไม่น่าจะคลอดเองได้ปากมดลูกไม่เปิด ตอนนี้39+5 #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ของเรา39วีคหมอเช็คภายในเปิดแค่1เซนเลยกระตุ้นให้ พอ39+3 น้ำเดินตอนตี2 ถึงห้องคลอดตี2ครึ่ง ได้ยากระตุ้นตอน7โมงเช้า ผ่านมาปากมดลูกเปิดแค่เซนเดียวพยาบาลก็ล้วงแล้วล้วงอีกจนบ่าย2ยังไม่เปิดเพิ่มหมอเลยให้ตัดสินใจผ่าเพราะรอไม่ได้เดี๋ยวน้องจะติดเชื้อ ทางนี้ทำใจไม่ทันเลยค่ะรวดเร็วมากใส่สายฉี่ก็เสียวๆ พอเปลมารับถึงห้องนี่ก็ถามตลอดว่าเจ็บไหมๆ เอาไปเอามาไม่เจ็บค่ะ แต่จะจุกตอนเขาดึงน้องกับรกออก เจ็บสุดคือตอนหมอให้เดินถ้าไม่เดินตะเป็นผังผืดค่ะ น้องนน.3540g

Đọc thêm

เพิ่งผ่าคลอดไปค่ะ ไปถึงรพ.คุณหมอบอกมดลูกเปิด2เซนค่ะ พี่พยาบาลจับสวนก้น อึ ออกหมดเลย เจ็บนิดหน่อยตอนฉีดยาชาเข้าข้างหลังค่ะ แล้วเราอ้วกด้วยตอนขณะผ่าคลอด ถึงห้องหมดแรง ทายข้างไม่ได้ยังอ้วก วันที่2ถึงเริ่มทานได้ค่ะ ตอนนีัยังเจ็บแผลผ่าอยู่ค่ะ แต่พยายามขยันเดินเบาๆ

บล็อคหลังเสร็จ ฟังหมอคุยกันเพลินๆ แปบเดียวก็เอาลูกออกมา พอหมอเย็บแผลเราก็จะหลับไป ตื่นมารอสังเกตอาการแล้วไปที่ห้องพักฟื้น คืนแรกนอนราบ วันต่อมาพยายามลุก ขยับตัว แต่ระวังเป็นลม เราเป็นมาแล้ว ค่อยๆฟื้นตัว ปวดก็กินยา ประมาณนี้

บ้านนี้40วีคแล้ว ปากมดลูกก็ยังไม่เปิดเลยค่ะ #ท้องสอง