สอบถามแม่ๆคะ

สอบถามแม่ๆคะ คือแม่บ้านนี้เข้าห้องน้ำปวดท้องอึ แล้วเข้าห้องน้ำพออึเสร็จ จะเช็ดมีเลือดสีแดงสดออกจากช่องคลอด ไหลไปถึงก้น (ไม่มีอาการปวดท้องหรืออะไรเลย) แบบนี้เป็นอะไรไหมคะ #ท้อง8วีคคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบคะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เคยเป็นค่ะ อึยากมากก็เลยเบ่ง แล้วอึมันค่อนข้างใหญ่ มีเลือดออกแบบแม่อ่ะค่ะ แต่ไม่เยอะ แล้วก็ไม่มีไหลอีกเลย ก็เลยไม่ได้ไปหาหมอ น้องก็คลอดมาปกติดีค่ะ เราก็คิดว่าน่าจะมาจากก้นเพราะอาจจะบาดหรืออะไร 🤣🤣

2y trước

ใช่คะ พอเบ่งแล้วมีเลือดออก พอเอากระดาษทิชชู่กันไว้ ไม่มีเลือดแล้วคะ เคยไปหาหมอเพราะมีเลือดออกแบบนี้บ่อยมาก ไปหาทีไร เลือดไม่ออกแบบตอนอยู่บ้านเลยคะ หมอบอกอย่างเดียวไม่มีอะไรผิดปกตินะ

ออกมาจากทางช่องคลอด หรือปนกับอึค่ะแม่ ส่วนตัวเราเองปวดท้องอึเลือดสดจะปนมากับอึ ถ้าวันนั้นอึแข็งมาก จะใช้เวลาในการเข้าห้องน้ำนานมากเพราะไม่กล้าเบ่ง คนท้องส่วนมากจะเป็นรึดสีดวงค่ะ

2y trước

กำลังจะไปคลินิคคะแม่ๆ รอบที่แล้วหมอพึ่งฉีดยากันแท้งไว้ให้ อาจจะเป็นเพราะเดินเยอะ และเดินบันไดสูงๆ เพราะที่ทำงานห้องน้ำผู้หญิงอยู่ด้านบนคะ

เคยเข้าห้องน้ำเพื่ออึแล้วมีเลือดสีแดงสดไหลออกมา เปื้อนทั้งตูดแล้วจิมิ พอสังเกตดีดีมันออกจากตูดค่ะ ถ้าไหลจากจิมิน่าจะมีสีออกน้ำตาล หรือเป็นหาหมอจะชัวร์และสบายใจกว่าค่ะแม่

2y trước

มั่นใจแบบที่แม่ว่ามาเลยคะ อาจจะมาจากตูดก็เป็นได้คะ เพราะขณะนั้นเบ่งอึด้วยคะ แต่พอเช็ดเสร็จแล้ว เอากระดาษทิชชู่มากันไว้อีกเผื่อเลือดออกอีก รอบนี้ไม่มีเลือดแล้วคะ ขอบคุณนะคะ🙏

เป็นเหมือนกันค่ะแต่พอหาหมอตรวจในช่องคลอดไม่ได้มีเลือดค่ะหมอบอกน่าจะเป็นริดสีดวง

ใครเขาให้เบ่งละคะถ้าเบางเผลอๆลูกออกมาด้วย

2y trước

ตอนแรกว่าจะไม่เบ่งแล้ว เหลืออีกนิดเดียว แต่หาหมอเรียบร้อยคะ🙏

หาหมอด่วนค่ะ เคลื่อนไหวน้อยไป เบาๆ

2y trước

ใช่คะแม่♥️🙏

เลือดออกแบบนี้คะ

Post reply image