วัคซีนไฟเซอร์

สอบถามคุณแม่ๆทุกคนหน่อยคะ เคยมีใครฉีดวัคซีนไฟเซอร์หรือยังค่ะ บอกอาการหน่อยคะ ฉีดมาแล้วเป็นยังไงกันบ้าง ตอนนี้ท้องห้าเดือนสองสัปดาห์คะ

28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ปัจจุบันวันนี้ 24wพอดีค่ะ ไปฉีดไฟเซอร์มาเมื่อวันพุธที่แล้วตอน 23wหรือ5เดือนค่ะ อาการหลังฉีดได้สักพัก รู้สึก ง่วงนอนมาก หิว ลูกตอดลูกดิ้นแรง กลับบ้านมานอนตื่นมาช่วงเย็น ปวดต้นแขนนิดหน่อย และส่วนตัว มีตกขาวน้ำใสๆไหลเยอะมากๆ มากกว่าปกติที่เคยเป็น เหนอะหนะไปหมด วันต่อมาก็จางลง และหายแล้วค่ะ เรื่องตกขาว เป็นปกติของคนท้องที่จะเป็น แต่เราไม่ได้เป็นมานานแล้ว จนหลังฉีดนอนตื่นมายังไม่ทันข้ามวันเลยค่ะ มาหนักมาก 😂

Đọc thêm
Super Mom

ไปฉีดมาเมื่อวานค่ะ หลังฉีด30นาทีไม่มีอาการอะไร ผ่านไป3ชม.เริ่มปวดแขนจนตะแคงซ้ายไม่ได้ ปวดหัว ตัวรุมๆนิดหน่อยไม่ได้หนักอะไรตื่นมาวันนี้ปวดแขนน้อยลงหน่อยไม่มีไข้ไม่ปวดหัวค่ะ ส่วนน้องดิ้นปกติค่ะไม่มีปัญหาอะไร

เราฉีดเข็มแรก 33w วัยแรกปวดแชนนิดหน่อยกับมึนหัวเหมือนกินยาตัวแรงค่ะ วันที่สองมีแค่ปวดแขนเพิ่มขึ้นมาอีกหน่อย แต่ไม่มีอาการมึนแล้ว ไม่มีไข้ (เข็มที่สองนัด13นี้ไม่รู้อาการช้สงเคียงจะเยอะกว่าเข็มแรกไหม)​

Influencer của TAP

ไปฉีดมาเมื่อวันที่ 31 สิงหา มาค่ะ.ที่ รพ.จุฬาลงกรณ์..อายุครรภ์ได้ (36w5d)..ไม่มีใข้ค่ะ..ขัดแขนนิดหน่อยค่ะ..อาการรวมๆ..ไม่เป็นอะไรเลยค่ะ..😊ไม่ต้องกังวลนะค่ะคุณแม่

พึ่งไปฉีดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีอาการแค่ปวดแขนข้างที่ฉีดนิดหน่อยจ้ะ นอกนั้นไม่มีอาการอะไรเลย กินยาพาราเช้า-เย็นจ้ะ ดื่มน้ำเยอะๆพักผ่อนไห้เพียงพอ

35 weeks ฉีดไปวันอาทิตย์ วันจันทร์ตื่นมาปวดแขน มีไข้แต่ไม่สูงเท่าแอสตร้าค่ะ เช็ดตัว กินยาลดไข้ทุก4 ชม. วันต่อมาอาการก็ดีขึ้น

บ้านนี้ไปฉีดไฟเซอร์ตอนน้องได้25weekจ้า ผลคือไข้ขึ้นแปปเดียวหายนอกนั่นก็ปวดแขน ฉีดมาแล้วดิ้นแรงกว่าเดิมเลย☺😆

Thành viên VIP

บ้านนี้ยังไม่กล้าฉีดเลยค่ะ เพราะยังไม่มีไฟเซอร์ มีแต่วัคซีนไขว้ เข็มแรกซิโน เข็มสองแอสตร้า ก็เลยกลัวๆค่ะ

3y trước

ลองเข้าไปดูเพจ..เฟสบุ๊ค..ของ รพ.จุฬาลงกรณ์ นะค่ะแม่..เค้าจะปิดลงทะเบียนยุ่เรื่อยๆค่ะ..ให้กลุ่มเสี่ยง กลุ่มตั้งครรภ์ฉีดPfizer ฟรีค่ะ..อยากให้ได้ วัคซีน (Pfizer) จะดีสุด..เพราะลูกจะได้ภูมิคุ้มกันด้วยค่ะ..😊

Thành viên VIP

ฉีดแล้วค่ะ ไม่มีอาการอะไร ปวดแขนข้างที่ฉีดอย่างเดียว แต่แม่ต้องพักผ่อนให้เพียงพอและก็ทานน้ำเยอะๆนะคะ

เพิ่งฉีดไปเมื่อต้นเดือนสิงหาค่ะ ฉีดตอนอายุครรภ์ 35+2 ตอนนี้ 37+7 น้องดิ้นปกติ อาการแค่ปวดแขนข้างที่ฉีดค่ะ

Câu hỏi liên quan