แม่ๆลาคลอดกันตอนท้องได้กี่เดือนค่ะ

สวัสดีค่ะ คือตอนนี้เราท้องได้28+ สัปดาห์ กำหนดคลอด 26 กรกฎาคม อยากรู้ว่าแม่ๆ ลาคลอดกันช่วงท้องได้กี่เดือนค่ะ เราอยากลาคลอดช่วงใกล้ๆคลอด แต่รู้สึกว่ารางกายเราไม่ไหว ไม่อยากบอกแฟนกลัวเขาให้ลาคลอดเลย

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ทีมเดียวกันเลยเเม่ กำหนดคลอด 24 ก.ค. แต่ บ.ให้หยุดลาเตรียมตั้วเเต่ 7 เดือนค่ะ แค่นี้ก็เหนื่อยอุ้ยอ้ายไม่ไหวเเล้ว นับถือเเม่ที่ทำงานยันใกล้คลอดเลย หยุดบ้างพักบ้างนะคะไม่ไหวอย่าฝืนนะคุณเเม่ เราไม่ได้ตัวคนเดียว ขอให้สุขภาพเเข็งเเรงทั้งเเม่ทั้งลูกนะคะ ✌️🥰

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยคะ เราแพลนไว้ว่าจะลาสักกลางเดือน ก.ค. อยากอยู่กับลูกนานๆ แต่กว่าจะถึงวันนั้นไม่รู้จะลากสังขารตัวเองไหวไหม เพราะแม่ต้องตื่นตี4กว่าเพื่อเตรียมตัวขึ้นรถมาทำงาน

กำหนก12ก.ค เราลาแล้วคิดว่าคลอดแล้วจะลาออกเลี้ยงลูกเองจึงลาเร็ว เดินทีปวดเชิงกรานมาก นั่งทำงานท้องแข็งบ่อยเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ด้วย หิว ล้า เหมือนไม่มีแรง ลานอนพักผ่อนเตรียมรอคลอดอย่างเดียว

กำหนดคลอด 27 กค.ตอนนี้แขนขา เท้าเริ่มบวมค่ะแม่ ปวดเอวมากๆกว่าจะหลับได้แต่ละวัน แต่ก็ต้องไปทำงานอยู่ อยากลาคลอดใกล้ๆกำหนดคลอด อยากเลี้ยงลูกนานๆ เป็นเหมือนกันมั้ยคะแม่😅

บ้านนี้กำหนดคลอด23 ก.ค ร่างกายเริ่มไม่ไหวแล้วเหมือนกัน แต่คิดว่ามาทำงานหาเงินดีกว่ายุบ้านอย่างน้อยๆ ทำงานได้เอาเงินไว้ซื้อของลูกได้อีกเยอะเลย #ทีมทำงานจนคลอด555

บ้านนี้กำหนด 4 กรกฎา ลาตอน31 w เพราะว่างานยืน เลยไม่ไหวมีอาการเส้นเลือดขอดขึ้นบริเวรขาอ่อนเยอะมากเลยแม่ ไม่ไหวเราอย่าฝืนดีกว่านะ เพราะมันจะเสี่ยงหลายอย่าง😂

เราว่าจะลาคลอดประมาณมิถุนายนซึ่งได้ 8 เดือนพอดี หาเงินก่อนถามว่าร่างกายไหวไหมช่วงนี้ก็ไม่ค่อยไหวแต่ก็ต้องทำ ลูกก็เป็นห่วงเงินก็อยากได้ 🤣 30 กรกฎาคมค่ะ

1y trước

เหมือนกันเลยคะ เราตอนนี้ 33+1วีคแล้วคะ ยังทำงานอยู่เลย แถมคลอดธรรมอีกต่างหาก😅😅 กำนดคลอด22มิถุนายน กะว่า สิ้นเดือนนี้ จะต้องหยุดคลอดจิงจังแล้วคะ😁

บ้านนี้กำหนดคลอด 19 มิ.ย เเต่จะลาคลอด 31 พ.ค ค่ะ เผื่อไว้เตรียมตัว เตรียมของ ซักผ้าไว้ให้ตัวเล็ก กลัวว่าถ้าใกล้วันจะไม่ไหว เวลาจะคลอดก็จะได้ไปเลยค่ะ

บ้านนี้กำหนดคลอด 14 กค. ตอนนี้30week ก็ยังทำงาน อยากลาใกล้ๆคลอดแต่ช่วงนี้มือชาตลอดเลยมีแม่ๆ ท่านไหนเป็นเหมือนเราไหมคะหรือว่าเพราะเราน้ำหนักเยอะ😅

1y trước

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ30wมือชาตอนนอน

กำหนด28ก.ค66 ตอนนี้ยังไหวคะ ท้อง2ค่ะ ✌️แม่ตื่นไปทำงานทุกวันเข้างาน7โมงเช้าเลิก4โมงเย็น ร่างกายคนเราไม่เหมือนกันเอาที่ไหวกันนะคะแม่ สู้ๆ