ความรู้สึก

รู้สึกยังไง​กันบ้างคะเมื่อรู้ว่าตัวเองจะมีน้อง#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ร้องไห้3วันคะ เพราะไม่พร้อมอายุแค่20เอง ไม่กล้าบอกคนที่บ้านกลัวเค้าผิดหวัง แต่พอบอกเค้าก็ไม่ว่าอะไรคะ แต่ก็รู้สึกดีใจคะที่กำลังจะมีน้องรูัสึกเหมือนได้ของขวัญชิ้นใหญ่ที่สุดในชีวิต. คนคนนึงที่เราอยากจะทำทุกอย่างเพื่อเค้าคะ ทำให้เราไม่ขี้คล้านขยันมากขึ้นกำลังใจในทุกๆวัน ทำให้เราอยากมีชีวิตต่อคะเวลาร้องไห้จะรู้สึกตุ๊บๆในท้อง อยากเจอแล้วคะ ตอนนี้อายุครรภ์21สัปดาห์4วันแล้วคะ.🤍🤍

Đọc thêm

แม่บ้านนี้ร้องไห้เลยค่ะ ทำอะไรไม่ถูก ดีใจก็ดีใจเพราะเป็นลูกคนแรก ความรู้สึกเสียใจก็มีเพราะตอนนั้นแฟนหมดสัญญาจ้างงานพอดีเลยคิดว่ายังไม่พร้อม แต่พอได้ไปฝากท้อง ได้ศึกษาเรื่องการตั้งครรภ์ก็มีแต่ความดีใจค่ะ มีอาการแพ้วันครบรอบแต่งงานพอดีเลย แฟนพาไปกินอาหารข้างนอกแล้วเหม็นกลิ่นอาหาร รู้สึกเหมือนอาหารไม่ย่อย ผ่านมาไม่กี่วันตรวจขึ้น 2ขีดค่ะ😊

Đọc thêm

แว่บแรกที่ตรวจเจอว่าตั้งครรภ์ สตั๊นท์ค่ะ เพราะเพิ่งแต่งงาน และยังอยากทำอะไรอีกหลายอย่าง แล้วมีช็อตนึง ช่วงฝากครรภ์ประมาณ 10 วีค ซาวด์แล้วน้องขยับตัวโชว์ เห็นแล้วรักเลย ขยับนิดเดียวแต่ทำไมน่ารัก🤣🤣 ตอนนี้ 5 เดือนแล้ว หวงท้องตัวเองมากค่ะ

2y trước

น่ารักมากเลยคะ​ บ้านนี้คบกันแค่5เดือน ไม่คิดว่าจะมาเร็วขนาดนี้​ กลับมาจากบ้านสามีตัวร้อนอาเจียนนึกว่าตัวเองมีไข้พอ ไปหาหมอเท่านั้นแหละ​คะ​ สองขีดมาแบบ ไม่ทันตั้งตัว​ # ตอนนี้รอแค่คุณพ่ออ่านจดหมายค่ะ​ นางคงจะดีใจมากเลยย​

งงค่ะ พึ่งปล่อยเข้สเดือนที่สองไม่คิดว่าจะท้องไวเพราะกินยาคุมมาเป็นปี เดือนแรกก็ปล่อยแต่ไม่ติดเลยคิดว่าน่าจะซักสามสี่เดือนโน้นแหละ แถมต้นเดือนยังปวดท้องเหมือนจะเป็น ปจด.อีก ที่ไหนได้ปวดมดลูกขยาย 55555 🤣

ช้อตค่ะ คือเรามีอะไรกับคนเก่าก่อนเลิกแบบไม่ป้องกันแตกในประมาน5รอบ. พอเรามีคนใหม่เราไม่เคยแตกใน แล้วก้ตรวจว่าท้อง คนใหม่ตกใจเลยค่ะว่าท้องได้ไงเรารู้สึกดาวมาก

แรกๆตกใจไม่อยากเชื่อว่าตัวเองจะท้องรอน้องมา18ปีเลยค่ะ พอรู้ว่าท้องดีใจมากๆ18วิดแล้วค่ะ แต่หมอบอกว่าน้องมีความเสี่ยงเพราะผลตรวจเลือดเป่นบวก

2y trước

สู้ๆนะคะคุณ​แม่

Influencer của TAP

รู้สึกงงเพราะปล่อยนอกตลอด น้องมาไวไปเพราะยังไม่ค่อยพร้อมแต่ตอนนี้ก็พยายามทำตัวเองให้พร้อมมากที่สุดเพื่อเค้า รักตั้งแต่ยังไม่เจอหน้า

ก็ตกใจค่ะ คิดในใจว่าไม่นะชั้นพึ่ง 21 เอง555555 ตอนแรกๆก็เฉยๆนะคะ แต่พอน้องดิ้นค่ะ ร้องไห้เลย ไม่รู้จะอธิบายความรู้สึกออกมายังไงดีค่ะ

2y trước

ยินดีด้วยนะคะ

ทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะตัวสั่นไปหมดสตั้นไปเลยค่ะจนแฟนถามว่าเป็นอะไรเราก็เลยเอาที่ตรวจครรภ์ได้ดูตอนนี้จะ7เดือนแล้วค่ะ😍😍

2y trước

ยินดีด้วยคะ

พอรู้ว่าท้อง ไปซื้อมาตรวจซ้ำหลายๆอันค่ะ ดีใจมาก รอมา2ปี พอรุ้รุ้งเช้าไปฝากท้องค่ะ ตอนนี้7วีคแล้ว มีหัวใจแล้วจ้า

2y trước

ยินดีด้วยนะคะ