Ep2.งดดาม่าเรื่องการแพ้นมวัวคร้าท้อง3แล้วคร้ากินสลับกันตลอดตู้เต็มจ้าเลยไม่ได้แช่นมถั่วเหลือง?

รอบที่แล้วว่าเยอะรอบนี้ อิพ่อจัดเต็มไปเลยจ้า พ่อบ้านไหนใส่ใจบำรุงอย่างดีแบบอิแม่บ้านนี้บางไหมค่ะ ไม่ดาม่าเรื่องกินสลับเนอะ อิแม่กินสลับกันตลอดท้อง3จ้าจะรู้ว่ากินยังไงเนอะ ตู้มันเต็มเลยไม่ได้แช่นมถั่วเหลือง???

Ep2.งดดาม่าเรื่องการแพ้นมวัวคร้าท้อง3แล้วคร้ากินสลับกันตลอดตู้เต็มจ้าเลยไม่ได้แช่นมถั่วเหลือง?
50 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านเราก็โดนยัดเหยียดให้กินสลับนมถั่วไป แถมอาหารการกินก็ต้องผ่าน QC จากคุณพ่อ ห้ามทุกอย่าง รสเผ็ด รถหวาน น้ำปลา ผงชูรส ปลาร้าเอย กุ้งเอย ปูม้าเอย หมูทะก็ห้ามบอกไม่สดสะอาด อาหารแทบทุกอย่างที่เป็นอาหารไทย อาหารเว็บก็ห้าม ให้กินแต่อาหารคลีนสะอาดไม่ปรุงรสเยอะ บอกตรงอึดอัดโคตรๆไม่รู้เมื่อไหร่จะคลอด

5y trước

555ไใอธิบายฝห้เค้าฟังบางล่ะแม่ ถ้ามันไม่ดีมันแย่เราจะเติบโตมาได้ไง ถ้าเป็นเเม่คงบายเหมือนดูถูกชาติกำเนิดเรา55แต่คิดอีกแง่ เค้าคงหว่งลองพูดคุยกันอธิบายดีๆค่ะเพื่อเค้าจะเข้าใจ

ดื่มได้ก็ดื่มเลยค่ะแม่ บ้านนี้ตอนท้องก็ดื่มนมวัวกับนมถั่วเหลืองทุกวันเช้านมถั่วเหลืองเย็นนมวัว ปัจจุบันลูกคลอดแล้วก็ยังดื่มทุกวัน ลูกก็ไม่แพ้นะคะ ท้องก็ไม่อืดด้วย อาจจะอยู่ที่ตัวบุคคลด้วยแม่แต่ละคนเด็กแต่ละคนไม่เหมือนกันนี่เนอะ

Thành viên VIP

แม่กินวันละกี่กล่องคะ เพราะบ้านนี้บางทีอยากกินนมมาก แต่เรากินแค่วันละ1กล่อง อย่างมากไม่เกิน2กล่อง ไม่กินมากกว่านี้กลัวแพ้ เพราะกลางวันมีซัดโกโก้ หรือน้ำปั่นอื่นๆซึ่งก็มีนมวัวเป็นส่วนผสมอยู่แล้ว เลยไม่อยากกินเยอะค่ะ

5y trước

อ่อออ งั้นก็คงพอๆกันค่ะ ☺️

บ้านนี้กินได้แต่นมถั่วเหลืองค่ะ นมวัวรู้สึกว่ามันมันและเหม็นคาวมาก จะทานได้ต้องเป็นรสช้อคโกแลต แต่ก่อนท้องบ้านนี้ชอบกินนมวัวรสจืดมากท้องมาต้องฝืนกินเลยค่ะ

ตอนท้องกินนมทุกอย่างเหมือนกัน ตอนนี้คลอดแล้วให้นมลูกอยู่ น้องได้ 4เดือนแล้ว ค่ะตั้งแต่คลอดมาไม่ได้กินเลยค่ะ ถ้าเรากิน หลังคลอด ลูกจะแพ้มั้ยค่ะ

5y trước

ปรึกษาหมอเลยค่ะแม่ เพราะร่างกายคนเราไม่เหมือนกันบางคนแพ้บางคนก็ไม่แพ้

บ้านนี้คุณหมอไม่ให้กินนมค่ะ ไม่จำเป็นต้องกินด้วยคุณหมอบอกแบบนี้เลยค่ะ คุณหมอบอกว่าเรากินนมก็มีแต่ทำให้ท้องอืด เน้นไข่ เน้นปลา...ค่ะ

5y trước

เอาตามสะดวกของคุณแม่เเต่ล่ะบ้านเลยจ้าแม่บ้านนี้กินแบบนี้มา3ท้องปกติแฮปปี้ดีทุกอย่าง ทั้งนี้ทั้งนั้นแม่ว่าขึ้นอยู่กับคนบางคนมากกว่าเพราะร่างกายคนเราไม่เหมือนกัน แม่บางคนไม่ดื่มนมเลยลูกออกมายังเเพ้ทั้งนมวัวนมแม่ตัวเองก็มี😊

นี้ก้จัดเต็มแบบนี้เลยค่ะแต่ไม่กล้ากินเยอะกลัวเด็กออกมาแพ้นมวัวกินวันละกล่องถ้าน้ำเต้าหู้วันละ2ไปเลยเช้ากับก่อนนอน

นี่ยังน้อยไปค่ะ เราเยอะกว่านี้มากก นอกจากนี้ยังมีผลไม้ ปลาแซลม่อน อัลม่อน ฯลฯ แถมพาออกกำลังด้วย รักสามีสุดๆ

บ้านนี้กินได้แต่นมตราหมี นมอย่างอื่นกินไม่ได้เลยค่ะ กินแล้วปวดท้องมาก ท้องอืดด้วย ไม่รู้สาเหตุอะไร

5y trước

😍😍😍

บ้านนี้แพ้ท้องเหม็นกลิ่นนมวัวมากค่ะ แอบอิจฉา ได้กินแต่นมถั่วเหลือง ว่าจะลองกินนมวัวดูอีกครั้ง