มีใครให้พังกว่านี้ไหมคะ

มีใครให้พังกว่านี้ไหมคะ ชีแจงก่อนดราม่าไม่ทาครีมนะคะ ทาทุกครีมค่ะ oil ,cerave ,eve อยู่ที่ผิวคนจริงๆค่ะ เศร้าแต่จะไม่เครียดแล้วกันนะคะ 33Wแล้วค่ะ ท้อง2ค่ะ

มีใครให้พังกว่านี้ไหมคะ
30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เท่าที่ดู รอยแตกเป็นขาวๆไม่แตกเป็นสีคล้ำ แต่ผิวที่ท้องสีคล้ำ หลังคลอดอาจจะหายค่ะ เพราะคนท้องฮอร์โมนจะเปลี่ยน บางคนคอดำ ขาหนีบ รักแร้ดำ บ้านนี้โชคดีหน่อยแตกช่วงท้องด้านล่าง กับช่วงก้น ท้องสามแล้ว เดี๋ยวคลอดน้องแล้วก็หายนะคะ เกิดเป็นผญ นี่เสียสละจริงๆ✌️✌️

Post reply image

31 สัปดาห์ ท้อง2ค่ะ ทา EVE ก่อน แล้วลง เบบี้ออยล์ อีกรอบ ลูบวนไป มา 2 -3 รอบ แต่ท้องนี้ น้องดิ้นแรง แม่เเจ็บ บริเวณตรงรอบสะดือมาก ออ เเล้วเรา จิบน้ำบ่อยๆค่ะ ตั้งแต่ท้องแรกแล้ เราว่าดื่มน้ำเยอะๆช่วยได้นะคะ ทำยังไงก็ได้ให้ผิวเราดู ชุ่มชื้น ค่ะ😊

Post reply image
Thành viên VIP

แตกเยอะจังคะแม่ เศร้าแทนเลย บ้านนี้แตกที่ขากับนม แต่หน้าท้องยังไม่แตกแต่มีเป็นสิวแทน อยู่ที่ผิวคนจริงค่ะ บ้านนี้ท้อง3ครีมไม่เคยทา สู้ๆค่ะแม่บำรุงเรื่อยๆหลังคลอดน่าจะจางลงบ้าง

บ้านนี้ก็แตกค่ะแต่ไม่ชีเรียดยังไงก็เอาไม่อยู่เพราะเราตั้งใจท้องคลอดแล้วค่อยลดละผิวค่ำๆจะจางลงเองเหมือนลูกคนแรก ทั้งดำทั้งค่ำแต่นานๆๆไปก็กลับมาปกติเหมือนเดิมค่ะแม่

บ้านนี้ท้องแฝด8เดือน+ ไม่ทาครีม ซื้อมาลองใช้ไปหนึ่งครั้ง รู้สึกว่าเนื้อครีมเนอะหนะ ไม่สบายผิว เลยไม่ใช้อีกเลย แต่โชคดีที่ท้องไม่แตกลายเลยค่ะ

Post reply image

แม่บ้านนี้ก็หนักเหมือนกันเลยค่ะ ใช้อะไรทาก็แตกอยู่ดี แตกลายไปทั้งตัว ตอนนี้ยิ่งหนักเพราะมีผื่นแดงขึ้นที่หน้าท้อง #ท้องเเรก ทีมมกราคมค่ะ🥰

Post reply image

บ้านนี้ไม่แตกเลยจร้า ก้าวสู่เดือนที่9แล้วจร้า ☺️ถ้าจะแตกทาอะไร ก่อเอาไม่อยู่ ถ้าคนไม่แตกไม่ทาอะไรก่อไม่แตก ขื้นกับผิวเราด้วย

Post reply image

บ้านนี้ก็แตกจร้า ท้อง3แล้ว นม ตูด สะโพก ท้องลายไปหมด แต่ไม่เป็นไรค่ะร่างกายนี้ถวายให้ลูก ขอให้ตัวเล็กออกมาแข็งแรงก็พอ😊

Post reply image

บ้านนี้ไม่แตกแต่ดำมากโดยเฉพราะสะดือแถมมีเส้นอีกต่างหากคะ...😂คิดว่าหลังคลอดน่าจะหายดำคะแต่ท้องลายอันนี้ไม่แน่ใจ

บ้านนี้เเตกเเค่สะโพกค่ะเเม่ โชคดีมากเลยค่ะ ไม่ได้ทาครีมอะไรเลย เเต่บริเวณหน้าท้องมีเเต่รอยสิวเลยค่ะเเม่

Câu hỏi liên quan