ลูกอยู่กับเราแล้วงอแงตลอดไม่ยอมหลับ

มีแม่ๆใครเป็นเหมือนเราบ้างคะ? ลูกอยู่กับคนอื่นแล้วหลับสบายอาบน้ำกินนมนอนไม่กวนไม่งอแงแต่พออยู่กับเราร้องไห้ทุกวันทุกเวลาขนาดกินอิ่มแล้วยังไม่ยอมหลับเลยร้องไห้งอแงตลอดทั้งๆเราเช็คหมดแล้วว่าลูกไม่สบายตัวท้องอืดหรือมีไข้หรือเปล่าแล้วแต่ก็ไม่มี เวลาเราอุ้มเรากอดลูกลูกก็ก็ทำท่าทางเหมือนไม่อยากให้แตะต้องตัวเลย ลูกเป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรกเกิดแล้วค่ะตอนนี้เกือบจะได้1เดือนแล้วก็ยังไม่ค่อยยอมให้เราดูแลค่ะคุณพ่อจะเป็นคนดูแลเองช่วงวันหยุดงาน เราเครียดมากเลยค่ะตอนนี้ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาอยู่กับคนอื่นได้แต่อยู่กับเราไม่ได้ เครียดหนักเลยค่ะ?

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราก้เป็นคะ ดีหน่อยเฉพาะช่วงเย็น นี่ก้กล่อมอุ้มไม่หลับ ร้องอย่างเดียว เราจำใจต้องเอานมให้เขากินอิ่มสุดเเล้วค่อยกล่อมถึงหลับ ปะป๊าเราก้กล่อมหลับได้แค่คนเดียวคะ ส่วนอีแม่(น่าจะเพราะแขนเล็กไม่มีแรงพออุ้มเขานานๆ แขนเลยค่อยข้างยวบโครงเครง)ถ้าไม่อิ่มหรือง่วงสุดได้ นางก้งอแงเหมือนกันคะ

4y trước

ของเราเป็นตลอดเวลาค่ะไม่ยอมดูดนมจากเต้าด้วยจนตัวน้องเหลือง จนคุณหมอแนะนำให้ปั๊มนมใส่ขวดนมช่วยแล้ว ไม่ค่อยได้เข้าใกล้กันเลยอิแม่แอบร้องไห้ตลอด😢

แม่อาจจะอุ้มน้องไม่ถูกวิธีไม่สบายตัวรึเปล่าค่ะ แม่ลองปรับวิธีการอุ้มน้องดูใหม่คะ แรกๆบ้านนี้ก็ไม่ยอมให้ป๊าอุ้ม เลยสอนป๊าอุ้มใหม่ ตอนนี้ชอบอยู่กับป๊าไปเลยค่ะ จับทางลูกให้ถูก ลองไปดูในเพจ"นมแม่แฮปปี้" ใน facebook นะคะ ✌✌

4y trước

เดี๋ยวจะลองไปปรับดูนะคะเผื่อดีขึ้น ขอบคุณสำหรับคำแนะนำมากค่ะ

Câu hỏi liên quan