กำหนดคลอดเลื่อนตลอด 🤣

มีแม่ๆคนไหนเป็นบางค่ะ กำหนดคลอดน้องเลื่อนเก่งมากการคาดคะเนของน้องไม่เคยตรงกันเลย วันก่อนไปหาหมอหมอซาวแบบละเอียดน้องได้30+1วีค แต่ความจริงวันที่แม่ไปซาววันนั่นแม่พึ่งได้26+1วีคเอง น้ำหนักน้อง1581g. ดูโอเวอร์มาก 😅#ท้องแรกคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

กำหนดคลอดเลื่อนตลอด 🤣
17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ซาวครั้งแรกหมอบอกกำหนัด4ธันวาพอรอบ2ดูน้องกลับหัวยังหมอบอกกำหนดคลอด1ธันวา เราก็เป็นงงๆไม่รู้จะเอากำหนดวันไหน🤣แตกวันไหนก็เอาวันนั้นแหละค่ะตอนนี้เตือนแล้วเจ็บท้องแปลกๆท้องแข็งบ่อยมากด้วยค่ะ✌️

4y trước

เหมือนกันเลยค่ะแม่ ซาววันแรก8กุมภา64ตรงกับที่คำนวณจากประจำเดือนที่หายไป พอมาล่าสุดกำหนดคลอดอยู่วันที่13มกราแล้วแม่ 😂 ก็เลยแบบว่าอยากออกวันไหนก็ออก 5555 ถ้าท้องแข็งบ่อยๆรีบหาคุณหมอนะคะแม่ 💕✌️

เครื่องซาวด์วัดจากขนาดตัวน้องค่ะ น้องตัวใหญ่เครื่องก็จะบอกว่า อายุครรภ์เท่านี้นะ ความจริงอาจตะคลาดเคลื่อนจากการนับวันปฎิทิน ค่ะ ..เคสแม่ไม่ต้องกังวล นะคะ เพราะน้องตัวใหญ่ ถ้าตัวเล็กนี่จะเครียดค่ะ

4y trước

ของแม่บ้านนี้กำหนดคลอดไม่เคยตรงกันสักรอบเลยค่ะ แต่แม่ก็ไม่ได้ซีเรียสเพราะแม่ยึดตามประจำเดือน แต่น้ำหนักการคาดคะเนของน้องแม่ตกใจ 26วีค น้องหนัก 1.5โล อันนี้แค่วัดตัวน้องนะคะไม่ได้วัดสุดน้ำคล้ำด้วย 🤣 ตกใจแค่ นน.ของน้อง

ถ้าอัลตราซาวน์ เครื่องจะขนาดคำนวนอายุครรภ์ให้ด้วย แต่ปกติแล้ว หมอเขาคงไม่ปรับกำหนดวันคลอด จากการอัลตราซาวน์ครั้งแรกแน่นอน เพราะการอัลตราซาวน์ครั้งแรกน่าจะได้อายุครรภ์ที่ชัดเจน

4y trước

ใครบอกเอ่ยยยย ???

จอแสดงผลวัดจากขนาดตัวน้องค่ะแม่ ถ้าน้องตัวใหญ่ ที่จอจะแสดงอายุครรภ์มากกว่าอายุครรภ์จริงค่ะแม่ แม่บ้านนี้ก็เป็น ตอนไปซาวด์น้องแค่30w แต่ที่จอแสดง35wเลยค่ะ

4y trước

ใช่คะแม่ ใบซาวก็ออกมา30+1วีค ทั้งๆที่วันไปซาวตอนนั้นได้26+1วีคอยู่เลยค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ สับสนอยู่เดือนกว่าๆว่าจะยึดตามอันไหนดี😂 ตอนแรกกำหนด4กพ.ไปๆมาๆ12มค.แอบสันสนอยู่พักใหญ่ๆเลยค่ะ

4y trước

น้องอ้วนละสิคุณแม่ 5555555 กำหนดคลอดเลื่อนขึ้นมาเยอะเหมือนบ้านนี้เลยค่ะ 🤣

บ้านนี้ค่ะซาวด์เมื่อวานปกติกำหนด21มกราแต่เมื่อวานคุณหมดแจ้งว่าจะคลอดเร็วขึ้นช่วงต้นๆเดือนมกราค่ะ

4y trước

เหมือนกันเลยค่ะแม่ อัลตราซาวด์ของน้องก็เลื่อนไปตามตัวของน้อง เราไม่สามารถรู้ได้ว่าลูกของเราตัวจะตามเกณฑ์ น้อยกว่าเกณฑ์ หรือเยอะกว่าเกณฑ์ ของแม่บ้านนี้เลยยึดตามประจำเดือนที่หายไป แต่จะออกตอนไหนก้ออกเนอะอยากเจอแล้ว 😂

Thành viên VIP

เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนแรกบอก21 เมษา ครั้งที่2 บอก15เมษา ไปล่าสุดครั้งที่3 บอกให้ยึดครั้งแรก 21 เมษา งงในงง #16w

4y trước

บ้านนี้เลื่อนเก่งมาก อัลตราซาวด์มันจะคำนวณตามตัวน้อง แม่บ้านนี้ยึดประจำเดือนเป็นหลักเลย 😅

เป้นเหมือนกันค่ะไม่ตรงกันเรยสักครั้ง เปลี่อนสถานที่ซาวด์สามที่ไม่ตรงกันเรย

4y trước

เครื่องอัลตราซาวด์คงคำนวณตามตัวน้องใช่มั้ยคะแม่😂 คำนวณเพิ่มขึ้นก็อุ่นใจ แต่ถ้าคำนวณกำหนดคลอดลดลงน่าเป็นห่วงกลัวน้องไม่ตามเกณฑ์

บ้านนี้ กำหนดคลอดตั้งแต่ครั้งที่2ที่ฝากครรภ์นัด ไม่เคยเปลี่ยนกำหนดคลอดเลยจ้า

4y trước

จ้าแม่💪🏼💪🏼❤️

ถ้าจำวันแรกของรอบเดือนครั้งสุดท้ายได้ ให้ยึดตามประจำเดือนค่ะ มันจะตรง

4y trước

ใช่ค่ะบ้านนี้ยึดประจำเดือนเดือนเอา 🤣