ปรึกษาหน่อยค่ะ

มีอะไรกับแฟนวันที่20ประมาณ02:00 แต่ลืมกินยาคุมวันที่21 แล้วมากินควบ2เม็ดวันที่22ประมาณ18:00 ซึ่งวันที่23คือรอบตกไข่ แบบนี้มีโอกาสท้องไหมคะ ปล.ก่อนหน้านี้กินยาคุมทุกวันเวลา21:00 #ใครมีประสบการณ์ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

ปรึกษาหน่อยค่ะ
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราลืมกิน5วัน เลยหยุดกิน ปล่อยมีน้อง ก็ติดเลย ค่ะ ขึ้นอยู่กับร่างกายคุณแม่ด้วยค่ะ ถ้าแข็งแรงก็เป็นไปได้ บอกไม่ได้ว่าจะท้องรึไม่ท้อง ต้องรอ ตรวจอย่างเดียวเลยค่ะ น้ำเชื้อผช อยู่ได้หลายวันนะคะ ถ้าปจดเคลื่อน ก็ตรวจเลยค่ะ แต่ถ้าเคลียด ปจด ก็เคลื่อนได้เหมือนกันนะคะ

จากประสบการณ์ตรง ลืมกิน 4 วัน แล้วมากินควบกัน 4 เม็ด ไม่ท้องจนคิดว่าตัวเองอาจจะติดยาก เพราะกินยาคุมติดต่อกันมา 6-7 ปี ก่อนฉีดวัคซีนโควิดเข็มที่ 2 หยุดกินยาคุม ปรากฏว่าท้องค่ะ เลยบอกไม่ได้ว่าจะท้องไหม เพราะบางทีอาจจะขึ้นอยู่กับว่าน้องจะมาตอนไหนด้วย..

โอกาสท้องมีเป็นเรื่องปกติค่ะ ถ้าน้องจะมาไม่มีอะไรห้ามได้ รอดูประจำเดือนดีกว่าค่ะ แต่ปกติถ้าหลังจาก20ไม่ได้มีอะไรต่อ แล้วใข่ตก23 พอดีไม่ท้องค่ะ

เคยลืมเหมือนกันค่ะบางทีกินควบ2-3วัน ก็มีแต่ไม่ท้องค่ะ เพราะกินยาคุมมานาน5-6ปี เลยติดยากมั๊งคะ แต่ตอนนี้ท้องแล้ว เพราะปล่อยเป็นปีกว่าจะท้อง

บ้านนนี้ โหลดแอปมาทีเดียว 6แอปค่ะ ไม่มีตรงกันสักแอฟ แต่ปล่อย แค่เดือนสองเดือนก็ติดเลยค่ะ ตอนนี้กำลังท้องได้4สัปดาห์​แล้ว

ยาคุมไม่ได้มีผลป้องกันการเกิด 100% ค่ะ กินสองเม็ดก็ไม่ช่วยทดแทนวันที่ลืมกินได้นะคะ บอกไม่ได้อ่ะค่ะว่าจะท้องมั้ย

ของเรากินยาคุมตลอดไม่เคยขาดแต่ก้ยังโผล่มาแล้วคะ(เด็กเค้าอยากมาเกิด)​คะตอนนี้9เดือน​แล้วคะ

Post reply image

ไม่ท้องค่ะ เพราะเสปิร์มตายหมดตั้งแต่ วันที่ 22 ละค่ะก่อนไข่จะตกลงมายังไงก็ไม่ท้องค่ะ

เราเคยลืม4วัน กินควบทีเดียวเลย สำหรับเราไม่ท้องค่ะ แต่ก็แล้วแต่คนด้วยค่ะ

ขนาดปล่อยท้องยังไม่ติดเลย อยู่ที่คนด้วยแหละ รอลุ้นรอบ ปจด ละกัน