ฝากท้องที่คลีนิค

ฝากท้องที่คลีนิค หมอบอกไห้ตรวจดาาชินโดรม แต่ค่าไช้จ่ายค่อนข้างสุง 4-5000บาท เราสามารถตรวจที่โรงบาลได้ไหมค่ะ ตอนนี้11สัปดาจ้า

29 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถ้าตรวจคัดกรองดาวน์ รัฐ ตรวจฟรีค่ะ จะบอกค่าความเสี่ยงเฉยๆว่ามีสูงหรือต่ำ เราเพิ่งฟังผลมา แต่ถ้าตรวจดาวน์ ดูโครโมโซมคู่ต่างๆ เสียเงินค่ะ รัฐก็หลักพันกลางๆปลายๆ แต่ถ้าพวกคลินิคนอกที่รับตรวจ 12000 เราก็ว่าจะไปตรวจ อายุเยอะค่ะ แต่ตรวจดาวน์ถ้าเพื่อความสบายใจตรวจก็ดีค่ะ ถึงอายุน้อย อายุเยอะไม่ถึง 30 35 มีโอกาสเสี่ยงเท่ากันค่ะ

Đọc thêm

ถ้าอยากตรวจเพื่อความมั่นใจตรวจได้นะคะ รพ.รัฐ เริ่มต้นที่2500บาท แล้วแต่ราคาของ แต่ละ รพ. อีกทีนะคะ ใช้เพื่อวางแผนลูกในอนาคต ผลตรวจconfirm 85% เท่านั้นในการคัดกรองกลุ่มดาวน์นะคะ

ตรวจดาวน์แพงทุกที่ค่ะ รพ.เอกชน 14000 คลินิก 10500 รพ.รัฐประมาณ 10000 ตรวจนิฟตี้นะ เราเลยตรวจคลินิกที่ฝากครรภ์เลยราคาไม่ต่างจากรพ.รัฐที่ถามมา

ถ้าตรวจดาวน์ซินโดรมแบบนิฟตี้หรือเจาะน้ำคร่ำ ถึงแม้จะฝากที่รพ.รัฐก็ต้องจ่าย4-5000อยู่ดีค่ะแม่ แต่แม่อายุแค่24ทำไมหมอให้ตรวจคะ??

4y trước

อ้อออออ เพราะที่แม่ฝากอยู่เห็นหมอเค้าให้แค่คุณแม่35อัพตรวจค่ะ แม่บ้านนี้36แล้วเลยต้องตรวจ แต่ถึงอายุยังน้อยแต่แม่ไม่มีปัญหาทางการเงินก็ตรวจเลยค่าเพื่อความสบายใจค่ะ

ไม่ต้องฝากที่คลินิก​ต่อมันแพงผมโดนมาแล้ว.... ไปฝากต่อที่โรงพยาบาล​รัฐเลยครับแต่ต้องไปเช้าหน่อยนะครับ....

ของเราหมอบอกแลเวแต่จะตรวจหรือไม่ตรวจก็ได้ เพราะ เรากับแฟนอายุน้อย ลูกมีสิทธิ์ 1-2% เราเลยไม่ได้ตรวจค่ะ

เราใช้สิทธิบัตรทองฟรีน่ะ ตอนนี้เขามีโครงการตรวจฟรีอยู่ค่ะ เราตรวจตอน15w

บ้านนี้หมอบอกแล้วแต่จ้า จะตรวจหรือไม่ตรวจก็ได้เพราะแม่อายุยังน้อยจ้า

Super Mom

ราคาแต่ละที่ไม่เท่ากันค่ะ แล้วแต่ความสะดวกของแม่ ของเราเอกชน 13,000 ค่ะ

เคยถามที่ รพ เอกชน 13000 คะ ที่ รพ รัฐ ประจำจังหวัดทุกที่สามารถตรวจได้คะ