มีแม่ๆท่านไหนติดกาแฟ เหมือนกันบ้างรึเปล่า จะเป็นอันตรายต่อลูกน้อยมั้ยคะ ?

บ้านนี้ติดกาแฟ ปกติต้องกินทุกวัน ตอนนี้พยายามลดอยู่ค่ะ

30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ก็กินได้ไม่เกิน แต่ไม่กินดีกว่าค่ะ กาแฟมีคาเฟอีน แม่ๆรู้กันอยู่แล้วเรากินอะไรลูกก็ได้กินด้วย คิดดูว่าเด็กยังไม่กี่เดือนในท้อง การได้รับคาเฟอีน ทำให้หัวใจน้องทำงานหนักกว่า ปกติ แม่ไม่สงสารน้องเหรอคะ? ความอยากกับกับลูกอันไหนสำคัญกว่า

ติดกาแฟมากเหมือนกันค่ะ แต่พอรู้ว่าท้องก็เปลี่ยนมากินชาเขียวแทน 😂 เพราะก่อนท้องเราเป็นไมเกรนคิอต้องกินกาแฟทุกวันถ้าวันไหนไม่ได้กินสมองจะตื้อมากคิดอะไรนิดหน่อยหรือเจออากาศร้อนจัดจะปวดหัว อวกค่ะ เราจะกินวันละ1แก้ว

ติดคะปกติ4แล้วต่อวันสองเดือนแรกไม่รู้ว่าท้อง พอรู้ลดเหลือเช้าแก้วเดียวเปลี่ยนจากอเมริกาโน่เป็นลาเต้ นมแอนมัมจืด1กล่องกาแฟ1ช็อตคะ ปรึกษาคุณหมอๆบอกว่าทานได้ไม่เกิน 200 mg ต่อวัน

ติดเหมือนกันค่ะ ท้องแรกอดใจไม่ได้กินกาแฟไป ครึ่งแก้ว ปรากฏว่านอนไม่หลับ ลูกก็ดิ้นทั้งคืน แม่งดเลยค่ะ ใช้วิธีดมของคนอื่นเอา ประหยัด ด้วยอิๆ เดี่ยวคลอดท้องนี้จัดแหน่ 😁

ตอนยังไม่ท้อง กินทุกวันค่ะ ไม่กินก็ปวดหัว พอรอบเดือนไม่มา รู้ตัวว่าท้อง ก็ไม่กินเลยค่ะ ถ้าอยากมากๆ ก็จะซื้อมา แล้วก็จิบๆเอา กินไม่เยอะ

ลดมาเป็นชาเขียวแทน 😭😭😭 ปกติกินวันละ 3 แก้ว กาแฟ All cafe ติดหนักมาก....งดแรกๆปวดหัวค่ะ ตอนแรกก็กิน อาทิตย์ละ 1 แก้ว ตอนนี้เหลือแค่ชาเขียว

กินคะ..พอไม่กินก้อปวดหัวจากกินวันละ1กะป๋องเปนวันละครึ่งหรือวันเว้นวันคะ...บางวันก้อรอดูว่าจะปวดหัวไหมถ้าไม่ก้อไม่กินเรยจร้😊

ติดมากค่ะ พอมีน้องแล้วมีภาวะแท้งคุกคามอีก ก็ไม่กล้ากินอีกเลยกลัวน้องมีอันตราย อยากกินแค่ไหนก็ทนเอา เข้าใจคำว่าลงแดงเลยค่ะ555

ติดเหมือนกันค่ะทานวันละ 2-3แก้ว พอท้องงดเลยหักดิบเลย แรกๆปวดหัวค่ะ ตอนนี้ท้อง6เดือนเริ่มชินแล้ว ลองงดดูค่ะ ท่องในใจเพื่อลูก ๆ

เคยติดมากเหมือนกันค่ะ แต่ตั้งแต่รู้ว่าท้องก็ไม่เคยแตะอีกเลยค่ะ ตั้งแต่ 7 w ความรักทำให้เราทำได้ทุกอย่างจริงๆ