แม่บ้านเป็นแบบนี้บ้างค่ะพ่อไม่กล้ามีเพศสัมพันธ์ด้วยแต่เลือกที่จะไปเปิดคลิปดูช่วยตัวเองทั้งๆที่เรายังไม่นอนแม่แอบนอนร้องไห้รู้สึกน้อยใจช่วยอะไรพ่อไม่ได้อีกใจก็สงสารเพราะเค้ากลัวกระทบลูกในท้องแม่เข้าใจแต่ความรู้สึกมันน้อยใจร้องไห้หนักมากใครเป็นแบบนี้ไหมค่ะ

น้อยใจพ่อแอบเปิดคลิปช่วยตัวเอง

19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

จริงๆมีได้นะคะ ลองดูได้ค่ะ แรกๆพ่อบ้านนี้ก็ไม่กล้า แต่ก็สงสารเขาค่ะ เวลานอนด้วยกันแล้วทำอะไรไม่ได้ เขานอนไม่หลับจับถูไปมา เราก็ทรมานใจ พึ่งมามีอะไรกันตอน3เดือน ท้องนี้5เดือนแล้วค่ะ ถ้ามีแล้วไม่มีเลือดออกอะไรก็มีได้ปกติค่ะ หมอก็ไม่ได้ห้าม ่บ้านนี้นานๆที2-3อาทิตย์ครั้งนึงค่ะ ทำแต่ท่ามาตรฐาน ไม่รุนแรง ไม่ทับท้อง ก็ปกตินะคะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

พอเรารู้ตัวว่าท้อง เราก็ไม่มีอารมณ์ทางเพศเลย แต่เราให้สามีทำได้ถึง3เดือน แต่นานๆทำที จนตอนนี้คลอดน้องได้จะ5เดือนแล้ว ก็ยังไม่มีอะไรกัน เพราะเลี้ยงลูกก็ทั้งเหนื่อยทั้งเพลียมากแล้ว อารมณ์ก็ไม่มี+กับเราแยกกันนอนตั้งแต่คลอดน้อง ปล.เราเลี้ยงลูกคนเดียว

เราก็มีนะคะ อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง เบาๆค่ะ แค่ให้คุนพ่อเสร้จ ค่ะ คุนแม่น้อยใจอันนี้เราเข้าใจนะคะ เพราะคุนพ่อเล่นช่วยตัวเองทั้งๆที่คุนแม่ยังไม่หลับ ถ้าคุนแม่กลัวจะอันตรายต่อลูกก็ช่วยเล้าโลม ช่วยสร้างอารมกับเค้าก็ได้ค่ะ แต่ไม่ต้องสอดใส่ค่ะ

บ้านนี้พ่อไม่ทำอะไรแม่เลยตั้งแต่ท้อง บอกสงสารลูก คงกลัวเปนอันตรายทั้งที่เราก้อบอกว่ามีได้แต่แกบอก พ่อไม่หื่นทำกับคนท้องหรอก แต่คงช่วยตัวเองอันนี้แน่นอนเพราะอยุ่คนละที่ด้วยแต่กับผู้หญิงแม่เชื่อใจว่าไม่มีคะ

มีได้คะ นี่มีตั้งแต่ช่วงแรกเลยคะ ช่วงหลังๆแยกกันอยู่แล้วอีกอย่างคือเขาไม่กล้าทำด้วยเพราะว่าท้องโตมากแต่เราบอกว่าทำได้ทำเลย แต่ตอนนี้ห่างหายค่ะเพราะว่าเราไม่มีอารมณ์ร่วมบิ้วเท่าไหร่ก็ไม่มาอารมณ์สงสาร 😢

บ้านนี้เปล่อยเลยค่ะ เดือนนึงมีด้วยกัน1ครั้ง นอกนั้นไปหาน้องอุ๋งมือของเทอเถอะ555 มันเสี่ยงออกก่อนกำหนดเหมือนท้องเเรกเลยระวังเป็นพิเศษกับท้อง2นี้ อย่าน้อยใจเลยค่ะดีกว่าไปซื้อกิน!!

บ้านนี้ท้องแรกกับท้องสองก็มีอะไรกันนะคะ น้องออกมาก็แข็งแรงปกติดีจ้า แต่ตอนเวลามีอะไรกันใช้ท่าที่ไม่พิสดารก็โอเคแล้วจ้า

บ้านนี้ก็มีนะคะไม่มีภาวะเสี่ยงอะไร2อาทิตย์จะมีครั้งนึงแต่ถ้าพ่อบ้านนี้จะช่วยตัวเองเขาจะให้เราเล้าโลมให้ตลอดค่ะ

จริงๆแล้วมีได้ค่ะ เรามีทุกอาทิตย์ตั้งแต่รู้ว่าท้อง ลูกแข็งแรงดีปกติค่ะจนตอนนี้6เดือน ก็ยังมี

ดีแล้วค่ะ เพราะคุณพ่อรักลูกเลยไม่อยากให้เป็นอันตราย ดีกว่าคุณพ่อไปลงกับคนอื่นนะค่ะ