ทีม ตุลาค่ะ กำหนดคลอด 11 ตุลาคม

นอนตะแคงซ้ายแล้วลูกถีบหนักมาก นอนหงายก็รู้สึกแน่นเจ็บๆท้อง น้องกลับหัวเเล้วค่ะ แม่ๆท่านไหนเป็นบ้างคะ นอนท่าไหนกันคะ #ท้องแรกคะ

ทีม ตุลาค่ะ กำหนดคลอด 11 ตุลาคม
83 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

เราทีมธันวาค่ะ กำหนดคลอด 4 ธันวาคม ค่ะ น้องกลับหัวแล้ว ถีบเก่งมากค่ะ โดยเฉพาะตอนกลางคืน ยิ่งนอนตะแคงยิ่งถีบหนักมากค่ะ😆 แต่เราชอบนอนหงายได้จะสบายกว่า นอนตะแคงบ้าง แต่ไม่ค่อยถนัดมันรู้สึกติดๆพุง😁 เราท้องแรกค่ะ ตอนนี้ 27 week 2 days✌️✌️

3y trước

ทีมธันวาเหมือนกันค่ะ 15 ธันวา ไม่รู้ว่าน้องกลับหัวหรือยัง นอนตะเเคงดิ้นเก่งมากค่ะ

กำหนดคลอด1ตุลานี้ค่ะ น้ำหนักแม่ระหว่างท้องขึ้นมาทั้งหมด7กิโล อยู่ที่น้อง3กิโลแล้วค่ะ ก่อนหน้านี้มีปวดเตือนอยู่บ้าง เช่น ท้องเสีย หนักในอุ้งเชิงกราน ปวดมดลูก แต่ตอนนี้เงียบกริบเลยค่ะ มีแค่ปวดหลังปวดสะโพกอย่างเดียว

Post reply image

บ้านนี้32+3กำหนด30ตุลา นอนตะแคงลูกโก่งตัวบ่อยจนนอนไม่ได้เลยเปลี่ยนมานอนหงาย แต่ใช้หมอนรองหัวขึ้นสูงๆให้หัวสูงกว่าท้อง ทำให้ไม่อึดอัดมากนอนได้นานขึ้นค่ะ ถ้านอนตะแคงจะตื่นบ่อยเพราะลูกดิ้นแรง

11ตุลาเหมือนกันคะ กลางคืนนอนลำบากมากคะ ตะแคงซ้ายก็เจ็บตะแคงขวาก็ปวด ฉี่ทุกๆ2ชั่วโมงเลยคะ ปวดจิมิมาก บางคืนนั่งหลับก็มี 23นี้หมอนัดประเมินแล้วคะ ว่าคลอดเองได้ไหม สู้ๆคะ ทีมลูกสาวเหมือนกัน

บ้านนี้ 33 วีค กำหนด 26 ตุลาค่า นอนหงายกับตะแคงซ้ายนี่สบายมากเลยค่ะ แต่ตะแคงขวาเจ็บชายโครงค่ะ นอนหมอนสูงค่ะ แม่นอนหมอนต่ำไม่ได้เลย อึดอัดมาก ถ้านอนหงายน้องดุ้กดิ้กๆตลอด โก่งตัวเก่งมากก

บ้านนี้ 1 ตุลาคมค่ะแต่น่าจะไม่ถึงคงจะออกกลางเดือนกันยายนค่ะการที่คุณแม่นอนตะแคงแล้วน้องดิ้นแรงเป็นเรื่องที่ดีนะคะแสดงว่าออกซิเจนและสารอาหารไปถึงน้องได้เต็มที่ค่ะ

กำหนดคลอด 12 ตุลาคมค่ะ นอน ตะแคงขวาอย่างเดียวเลยทั้งคืน นอนตะแคงซ้ายเมื่อไหร่ตะคริวกินทั้งตัวเลยค่ะ 16 กันยาหมอนัด 36+2 อยากรู้เหมือนกันว่า ลูกจะกลับหัวหรือยัง ทรมานมากเลย

เป็นค่ะ บ้านนี้นอนหงายไม่ได้หายใจไม่ออก ท้องแข็ง หมอแนะนำให้ตะแคงซ้าย เพราะลูกจะได้รับออกชิเจน แต่ก้เปลี่ยนนอนขวาบางครั้ง เพราะเราเมื่อย กำหนดคลอด23ตุลาค่ะ

บ้านนี้กำหนด16ตุลา เมื่อวานมีน่ำใสๆแฉะกางเกงทั้งวัน อยากถามผู้รู้ว่ามีสิทธิคลอดก่อนกำหนดไหมค่ะแบบนี้แต่ไม่มีอาการปวดท้อง #ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะ

3y trước

ใช้ 3 ตัวค่ะ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ทาก่อนค่ะ ตามด้วย plamers cocoa butter แล้วก็ทาครีมeve's ค่ะ ไม่รู้ว่าตัวไหนช่วยได้นะคะ แต่ทาเป็นประจำเช้าเย็นทุกวัน หากรู้สึกผิวแห้งเริ่มคันก็ทาระหว่างวันค่ะ

25 ตุลา ถนัดแต่ตะแคงขวาค่ะ กับนอนหงาย สบายตัวกว่าค่ะ หลักๆจะตะแคงขวา น้องจะดิ้นแรงน้องอยู่แต่ข้างขวา ตะแคงซ้ายได้ไม่ถึง 3 นาทีค่ะ มันนอนไม่สบายตัว