เลือดออก..

ท้องได้8สัปดา3วันคะ ตอนเข้าห้องน้ำใช้มือล้างติดเล็บมาเป็นสีน้ำตาล แดงๆ พอใช้ทิชชู่เช็ดเป็นสีแบบนี้ จะเป็นอะไรมั้ยคะ จะแท้งมั้ย อันตรายมั้ยคะ มีวิธีแก้มั้ยคะ

เลือดออก..
8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

มีโอกาสเลือดออกได้ค่ะ เราเองเลือดออกตั้งแต่ 6วีคจนถึง 9 วีคเลย แต่เป็นเลือดสีน้ำตาล บางครั้งเป็นสีชมพู มีเลือดเป็นลิ่มเล็กๆก็มีค่ะ แต่เราไปหาหมอคอยติดตามตลอด หมอบอกว่า ในช่วงแรกที่ออก อาจเป็นเพราะไข่ฝังตัวในมดลูก ทำให้มีเลือดออก และค้างอยู่ในมดลูก และค่อยๆออกมาเรื่อยๆ แม้แต่พอ9วีคแล้วยังออกเราก็ถามหมอนะคะ หมอบอกว่าเป็นไปได้ที่รกหาอาหาร แล้วไปโดนพวกเส้นเลือดฝอยในมดลูกได้ แค่ให้คอยสังเกตปริมาณและสีของเลือดที่ออก และอาการอื่นๆเช่นปวดท้อง และพยายามไม่ทำกิจกรรมหนักๆ เช่น เดินเยอะ ถือของหนักค่ะ แต่ในตอนแรกแนะนำว่าไปหาคุณหมอก่อนค่ะ แล้วคุณหมอจะแนะนำต่อไปเป็นสเตป ไม่ต้องเครียดนะคะ เพื่อนเราเลือดออกจน 4 เดือนเลยก็มี แต่ละท้องก็จะต่างกันออกไปค่ะ

Đọc thêm

ควรรีบไปพบหมอค่ะ ปล่อยไว้ก็มีความเสี่ยงนะค่ะ เราเคยเป็นไม่ว่าจะเป็นมาเป็นน้อยเป็นแบบไหน เราก็กลัวค่ะ เมื่อต้นๆปีพึ่งเสียน้องไปค่ะ ของเรามีอาการเจ็บแบบจี้ดๆที่ท้องด้วยน่ะค่ะ เลือด ออก 2-3. วันใน1อาทิตย์ หมอบอก50-50. เพราะตัวเจอแต่ถุงตั้งครรไม่เจอตัวค่ะ สรุปหาหมอได้1เดือน ก็ตรวจแต่ตัวอ่อนแต่ไม่เจอหัวใจ แล้วน้องก็หลุดไป ไม่อยากให้กังวลนะค่ะแต่ควร ระวังๆไว้ค่ะ. ตอนนี้ ตั้งครรภ์น้องมาใหม่แล้วได้8วีค5วันละค่ะ ตรวจเจอตัวเจอหัวใจหมดแต่หมอก็ยังให้ระวังๆอยุ่ดีค่ะ

Đọc thêm

เราก็เคยเลือดออกค่ะ ตอนประมาณ 5-6 วีค คุณหมอบอกว่ามีภาวะแท้งคุกคาม คุณแม่ควรรีบไปหาหมอค่ะให้หมอตรวจแน่นอนสุด ท้องอ่อนๆ ทำอะไรต้องระวังค่ะ ตอนนี้เราได้11วีค แล้วค่ะไปฝากครรภ์ตามนัด น้องปกติดีค่ะ

ขอบคุณแม่ๆมากคะ เลือดออกวันเดียวตอนนี้หายแล้ว แต่ก็จะลองไปถามคุณหมอดูนะคะ

แนะนำให้ไปหาหมอค่ะเผื่อแท้งคุกคามเหมือนกันจะได้แก้ได้ทัน

ไปหาหมอนะคะ... คนท้องไม่ควรมีเลือดออก

ไปหาหมอด่วนคะ

ไปหาหมอค่ะ

Câu hỏi liên quan