เครียดมากค่ะ

ท้องจะ8เดือนแล้วอีกไม่กี่วัน ทะเลาะกับพ่อของลูก เขาเฉยชาใส่อยู่กันคนละที่ เมื่อวานเขาไปกินเหล้ามาไปกับใครไม่บอก เรื่องมันแค่นิดเดียวคือเราอยากคุยด้วย เพราะคิดถึง แต่เขากลับทำเฉยชา เงียบใส่ เขาบอกระหว่างนี้เราจะเป็นอะไรเขาจะไม่กลับมาหา จนกว่าลูกจะคลอด ควรทำไงดีคะ จะพูดกับเขายังไงใก้เขากลับมาสนใจเหมือนเดิม #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ปล่อยเค้าไปสักกี่วันค่ะ ลองไม่ตื้อไม่ตามดูค่ะ บ้านนี้เป็นบ่อยค่ะ พอทะเลาะจิงจัง เราปล่อยเลยค่ะ บางทีพอกลางวันเราไปนอนเล่นบ้านแม่เราทั้งวันเลย กลับมานอนบ้านเฉพาะกลางคืน พอสักกี่วันผ่านไปเค้าก้อเริ่มพูด แต่เริ่มจากพูดไม่ดีใส่ก่อน พอเราพูดดีเค้าก้อดีกลับ สรุปก้อดีกัน แม่ลองปล่อยเค้าไปก่อนนะค่ะ ถ้าเค้ารักเรา อย่างดีก้อไม่กี่วันหรอกค่ะ นอกจากเค้าจะมีอย่างอื่นที่สนใจมากกว่าเรา ✌✌✌

Đọc thêm
4y trước

สงสารแม่จังค่ะ อีกไม่นานก้อจะคลอดแล้ว ทำไมเค้าไม่มาก่อน ทะเลาะกันยังไงก้อต้องยุ่ในวันที่เจ็บท้องจะคลอดนะคะ สามีสำคัญที่สุดค่ะวันนั้น ขอโทษนะคะ เค้าติด ผญ.อื่นรึเปล่าคะ ไม่ได้จะทำให้ทะเลาะกันนะ แต่สำหรับเรา เราส่าไม่ไช่เหตุผล้ลยแค่ทะเลาะจะไม่ยอมกลับเลยเป้นเดือนๆ เราว่ามันแปลกไปค่ะ

Thành viên VIP

ไม่น่าจะติดนะคะ จากเวลาที่ผ่านมามีแต่เราเองที่แอบคุยกับคนอื่น แต่คนนี้แล้วไม่เคยมีเรื่องผญ.ส่วนมากก็เกมส์ จริงๆเรื่องมันมีเยอะนะคะ แต่ไม่รุ้จะเล่ายังไงหมด