แพ้ท้องหนักมาก น้ำหนักลด

ตอนนี้ 7W5 แพ้หนักมากค่ะ เป็นหนักๆ ตั้งแต่เข้าวีคเจ็ด กินอะไรก็อ้วกออกหมดเลย น้ำหนักลงไปจะ 3 โลแล้วตั้งแต่ท้อง มีแต่คนบอกให้พยายามกิน แต่พอฝืนกินก็อ้วก เหนื่อยแต่นอนไม่หลับ เพราะอึดอัดตลอดเวลา แน่นหน้าอก เหมือนหายใจไม่สุด เราต้องทำไงดี

16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ท้องแรกกับท้องสองเยแพ้หนักมากค่ะ แพ้จนถึงเกียบ6/7เดือนเลยค่ะแต่ดีที่ตอนนั้นไม่ได้ทำงาน...กินอะไรก้ออวกออกหมดค่ะ อวกเหนื่อยแล้วก้ออยากนอน นอนก้อเวียนหัวค่ะ...แต่เราดีหน่อยอยากกินอะไรก้อมีคนหามาไห้กินแต่ก้อกินไม่ได้ กินได้คำสองคำก้อหยุดไปแต่ก้อเก็บไว้กินอีก เพราะถ้กินเยอะกลัวอวกอีก เลยกินที่ละคำสองคำแล้วหยุดค่ะ ส่วนมากจะกินของที่เป็นน้ำๆค่ะเพราะว่ากินน้ำไม่ค่อยได้..กินเป็นพวกต้มยำร้อนๆ แกงจืด ข้าวต้ม แล้วก้อพวก ตำมะยม ตำกล้วย อะไรประมาณนี้เพราะจะทำไห้เราอยากกินน้ำค่ะ ก้อพยายามเอาค่ะแม่บางทีก้อทั้งกินทั้งอวกค่ะ แต่ก้ออดทน.น้ำหนักรถเหมือนกันแต่...พอหายแพ้เท่านั้นหละค่ะ..กินอะไรก้อไม่อิ่มค่ะ มาบำรุงลุกน้อยตอน7เดือนแบ้วลุกออกมา3800 3600ค่ะสองคนเลย...แต่ตอนนี้ท้อง3แบ้วไม่แพ้อะไรเลยค่ะต่างจากพี่ สาวสองคนเจาค่ะ สุ้สุ้นะค่ะแม่...เดียวก้อหายค่ะ...อาจพุดเยอะไป..แต่ก้ออยากเล่าแระสบการไห้ฟังค่ะ ขอโทดที่เล่ายาวไปนะค่ะทนอ่านหน่อยนะ

Đọc thêm

เราแพ้หนักเหมือนกันค่ะ เดือนแรก-ประมานเดือนที่ 4 น้ำหนักลงมา 7 โล กินได้น้อย อ้วก เหม็นทุกอย่าง กินได้แค่ผลไม้ แต่พอไปหาหมอซาวน์ดูน้องน้ำหนักตามเกณฑ์​ พอตอนนี้ 23w น้ำหนักขึ้นมา3.5โลแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ เดี๋ยว​ก็หายแพ้ และกินได้ค่ะ

ตอนแรกๆไม่รู้ว่าท้องกินอะไรก็ไม่อร่อยคิดว่ามันดูแปลกๆเลยตรวจดูท้องได้2เดือนกับข้าวเหม็นไปหมดจนน้ำหนักลดไป7โลพอเข้าเดือนที่3อาการแบบนี้เริ่มหายไปตอนนี้5เดือนแล้วกินสะบัดเลยจ้าน้ำหนักขึ้น2โลกว่าแล้ว

เหมือนกันเลยค่ะ แพ้หนักมากตั้งเเต่ 6-13w อาเจียนทุกวันอย่างน้อยวันละ 5 รอบ ตอนนี้ 14+1wได้ยาหมอช่วยไว้ ถ้ายาหมดไม่รู้เหมือนกันว่าจะหายเเพ้หรือยัง เเต่กลิ่นเหม็นเริ่มๆทุเลาลงเเล้ว สู้ๆค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็แพ้ช่วงไตรมาสแรกคะไตรมาส 2 จะดีขึ้นแนะนำว่า นม ผลไม้ หรืออาหารอะไรที่กินได้ช่วงนี้ก็กินเลยคะ พยายามกินสิ่งที่เราคิดว่าเรากินได้นิดๆ หน่อยๆ ก็ยังดีคะค่อยๆ กิน

เป็นเพราะกินยาบำรุงเลือดหรือป่าวอาจจะแพ้ยาบำรุงเลือดเพราะนี้เป็นเหมือนกันเลิกกินยาบำรุงเลือดก้อหายให้หมอเปลี่ยนให้จนถูกยาก้อหาย

เราเคยแพ้จนแท้งเลยค่ะ แพ้แบบนอนไม่ได้กินไม่ได้ เดินก็ไม่ได้น้ำหนักลงแบบไวมากผอมซูบ สุดท้ายก็แท้งตอน13สัปดาห์เพราะตัวอ่อนไม่สมบูรณ์

เหมือนกันเลยค่ะ ของเราแพ้ ตั้งแต่7วีค กินอะไรไม่ได้เลย ให้ฝืนกินยังไงก็กินไม่ได้นี่นา จนตอนนี้15วีค หยุดแพ้แล้วจ้า สู้ๆๆค่ะ

Đọc thêm

ไปหาหมอเลยคะ ขอยาแก้อาเจียน ทานก่อนอาหารช่วยได้นะคะ เราก็เป็นต้องพึ่งยาจากหมอ ไม่งั้นทานอะไรไม่ได้เลย

แพ้เหมือนกันค่ะจนได้แอนมิดให้น้ำเกลือ แต่ของเราหายแพ้หนักตอน5เดือนกว่าๆ สู้ๆนะค่ะ

Câu hỏi liên quan