ตอนนี้ 8 เดือน ไม่เคยกินนม แอนมัม เลย เป็นไรไหมคะ

ตอนนี้ 8 เดือน ไม่เคยกินนม แอนมัม เลย แต่กินนมตราหมี. น้ำเต้าหู้ นมวัว ต่างๆ

47 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

กินนมหมี นมวัว นมเต้าหู้มากๆดีกว่าแอนมัมค่ะ เพราะลงลูกมากกว่าลงแม่ และเด็กตัวโตดีกว่านมแอนมัมด้วยค่ะ ท้องอ่อนยัน7เดือนกินแต่แอนมัมเป็นส่วนใหญ่ น้ำหนักลูกน้อย จนต้องมาเร่งกินนมหมี นมถั่วเหลือง จนน้องเริ่มตัวใหญ่และน้ำหนักตามเกณฑ์แล้วค่ะ

6y trước

ขอบคุณค่าาา

มีเพื่อนแนะนำมาว่า คุณท่านนึงบอกว่านมแอนมัมดีนค่ะ มีโฟเลตแต่เดกจะได้รับสารอาหารไม่ครบถ้วนเท่าไหร่แค่รสชาติก้จะเฟื่อนคุณหมอแนะนำให้ทานเมจิ เพื่อนทานทีเป็นแกลอนคร่า ลูกออกมา 4 ค่ะ แข็งแรงมาก

ไม่เป็นไรค่า สามารถกินนมอย่างอื่นและเพิ่มไข่ต้มด้วยนะคะ ปล.อย่ากินนมประเภทเดียวกันในช่วงระหว่างตั้งครรภ์ เพราะจะทำให้ลูกแพ้นมชนิดนั้นได้ค่ะ ควรสลับๆ นมที่กินไปเรื่อยๆ นะคะ

แอนมัมมีประโยนช์เยอะมากคะ มีโฟเลต ป้องกันการพิการตั้งแต่กำเนิดได้อีกด้วยนะคะ ตอนนี้น้องเป็นยังไงบ้างคะ เช่น น้ำหนัก ความยาวของตัว ส่วนประกอบอวัยวะต่างๆครบ32ไหม

ไม่จำเป็นค่ะ ตอนนี้37w5d ทานนมตราหมีสีชมพูวันละ2กระป๋อง สลับกับน้ำเต้าหู้ นมอื่นๆ เน้นไข่สุกวันละฟอง ถั่วต่างๆ ส้ม อโวคาโด้ ปลา ตอนนี้ นน ลูกในท้อง 3โล2ขีดแล้วค่ะ

5y trước

สอบถามหน่อบตะคุนแม่​ ตอนนี้33วีคน้องหนัก2กิโล​ ถ้่กินตามคุนแม่มีสิทน้ำหนักน้องขึ้นเหมือนคุนแม่ใม้คะ

ไม่เคยกินเหมือนกันค่ะ เรากินแต่นมชนิดอื่น สลับกันไปค่ะ อย่างนมยูเอชที นมตราหมี นมถั่วเหลือง น้ำเต้าหู้ แบบนี้ค่ะ ลูกออกมาก็ปกตินะคะ แข็งแรงดีค่ะ

โฟลิก กินทุกวัน อยู่นะคะ มีลืมกินแต่ก็น้อยครั้งที่จะลืมกิน หาหมอเสาร์ 26 นี้คะ น่าจะได้ซาวน์เพิ่มดูอีกครั้ง เรื่องน้ำหนัก กับตัวลูก อะคะ

บ้านนี้ไม่ได้กินนมแอนมันค่ะก้ปกติค่ะกินนมอย่างอื่นได่ค่ะม่มีผลเสียงไดๆค่ะบ้านนี้กินนมบ้างม่กินนมบ้างค่ะ

ไม่เป็นไรจ้า ไม่จำเป็นต้องดื่มนม เพราะในอาหารที่เราทานทุกวันกับยาบำรุงที่หมอให้มามีสารอาหารเยอะกว่าในนมอีกค่ะ

ท้องนี้กินนมไม่ค่อยได้เลยค่ะ อาเจียน พะอืดพะอม กลัวลูกไม่แข็งแรง ว่าจะถามคุณหมอค่ะต้องเสริมแคลเซียมไหม