ท้องตอนอายุ15

ตอนนี้ท้องได้9wแล้วค่ะ ลูกมีโอกาศที่จะไม่สมบูรณ์​มั้ยคะ แล้วควรดูแลหรือทานอะไรเพื่อบำรุงมั้ยคะ?

35 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ไปฝากครรภ์ หมอให้ยามาทานค่ะ กินอาหานที่ดีต่อลูก ดูแลสุขภาพร่างกาย อย่าเครียดมากนะคะ นอนพักผ่อนให้เพียงพอ น้องต้องออกมาแข็งแรงค่ะ แต่บ้านนี้ ไม่ค่อยได้บำรุงน้อง และมีผลกระทบจากแม่ ที่ร้องไห้ นอนดึก กินข้าวน้อย หลายๆอย่าง น้องเลยคลอดก่อนกำหนด ที่7เดือน แต่ตอนนี้ แข็งแรง ดื้อและซนมากค่ะ😅

ไปฝากครรภ์ก่อนอันดับแรกเลยค่ะ แล้วหมอจะให้ยาบำรุงมามีทั้งแคลเซียมแล้วก็โฟลิค ยาบำรุงต่างๆแล้วแต่หมอจะให้มา กินอาหารที่มีประโยชน์เยอะๆค่ะ นมสลับกินทั้งนมถั่วเหลืองนมวัวนะคะกันลูกแพ้ นอนพักผ่อนให้เพียงพอ ทำอะไรระมัดระวังนะคะ

ท้องแรกเราก็15-16 ลูกออกมาสมบูรณ์แข็งแรงดีจ้า เมื่อก่อนไม่ค่อยรู้เรื่อง กินอะไรก็ปกติ บำรุงแค่กินนมทั่วไป นมแอนมัม กับยาที่หมอให้มาจ้า รีบไปฝากท้อง คุณหมอจะแนะนำมาเอง ดูแลสุขภาพด้วยนะคะคุณแม่

ไปฝากท้อง​ค่ะ​ ทานยาบำรุงตามที่หมอสั่ง​ ทานอาหารเสริม​ prenatal vitamin​ เป็นอาหารเสริมสำหรับแม่ตั้งครรภ์​โดยเฉพาะค่ะ​ ส่วนมากจะเป็นแบรนด์​ที่ต้องนำเข้า​ค่ะ​

ฝากครรภ์ หมอจะให้ยาบำรุงมาค่ะ กินข้าวให้ตรงเวลาเน้นกินของที่มีประโยชน์มากๆค่ะ ช่วงนี้ขนมขบเคี้ยวให้เลี่ยงก่อนค่ะ ดื่มนมจะช่วยเสริมด้วยนะคะ 🥰

ฝากครรภ์ จะได้ยามาบำรุง ไปตามนัดให้สม่ำเสมอ ช่วง 1-3 เดือนระมัดระวังเป็นพิเศษ ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ไม่เครียด ไม่คิดมาก คิดแค่ทำเพื่อลูกค่ะ

ไปฝากครรภ์หมอจะให้ยาบำรุงมาจ้า และเราก็ต้องทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ดื่มนมสลับกับน้ำผลไม้คั้น น้ำเต้าหู้ เน้นโปรตีน โฟเลตในช่วงแรกเยอะๆ

ไปฝากครรภ์ค้ะ แล้วกินยาที่หมอสั่ง ฟังคำแนะนำหมอ เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์กับเราและกับลูกค้ะะ ดูแลตัวเองพิเศษหน่อย😅✌️✌️👶💞

ท้องแรกตอนนั้น15เหมือนกันค่ะลูกออกมาแข็งแรงดีพอรู้ปุ๊ปไปฝากท้องเลยตอนนี้7ขวบแล้วแข็งแรงดีแถมดื้อสุดๆ😆

ไปฝากครรภ์จ้า มีลุกจะอายุเยอะอายุน้อย ก้ไม่เกี่ยวหรอกคะ นอกจากไปฝากครรภ์ กินยาตามที่หมอสั่งแค่นี้คะ

4y trước

รับบทเป็นครูหรอเค้าอาจจะแค่พูดเพื่อให้กำลังใจแม่แม่จะได้ไม่เครียดก็ได้มั้ยเอ่ย!?

Câu hỏi liên quan