อยากซื้อของเตรียมไว้

ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้5เดือนแล้วยากซื้อของเตรียมไว้แต่ผู้ใหญ่เค้าบอกค่อยซื้อตอน7-8เดือน อึดอัดใจมากค่ะแม่ๆ #ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้พอรู้ว่าท้องก็เริ่มทยอยเตรียมแล้วคะเลือกซื้อของใช้และเสื้อผ้าที่ใส่และใช้ได้ทั้งเพศหญิง/ชายคะเพราะถ้ารอซื้อทีเดียวช่วงท้องแก่กลัวจะงบจะหนักเอาเรื่องแถมยังไม่สามารถไปเลือกของเองได้ด้วยเพราะท้องแก่เราไม่สนใจคำโบราณของคนแก่เรื่องเตรียมของเราเอาที่งบเรากับแฟนพอไหวและเอาตามที่เราสะดวกจะดีที่สุดฟังหูไว้หูเอาความสะดวกของแม่ท้องเป็นหลักคะตอนนี้บ้านนี้เหลืออีก7วันคะจะคลอดแล้ว

Đọc thêm

ตอนท้องลูกชายคนแรกทะยอยซื้อตั้งแต่3เดือนเลยค่ะ เพราะซื้อทีเดียวไม่ไหวแน่ๆ นึกอะไรขึ้นได้ก็ทะยอยซื้อเก็บไว้ คอยจดไว้ กว่าจะถึงกำหนดคลอด ขาดเหลืออะไรเรายังหาได้ทันค่ะ พอคนที่สองแม่เริ่มนิ่งละ หลายๆอย่างให้ใช้ของพี่😄😄

บ้านนี้ท้องคนแรกมัวแต่รอสรุปคลอดก่อนกำหนดของก้อยังไม่ได้ซื้อเอากันให้วุนวายวันคลอดคลอดตอน8เดือนคนแรก คนที่2เตรียมตอนท้อง7เดือน คนที่3เห้อมากเลยค่ะ เตรียมซื้อของตั้งแต่2เดือนเลยค่ะ ตอนนี้ท้อง5เดือนแล้วค่ะ

เข้าใจความรู้สึกคนเป็นแม่ค่ะ เราก็5เดือน ก็ดูไลฟ์ขายของใช้เด็กเกือบทุกวัน ในลาซาด้าก็กดใส่ตะกร้าไว้เยอะเหมือนกัน 😄แต่กะจะเริ่มซื้อตอน7-8เดือนนั่นแหละค่ะ ตอนนี้ดูๆไว้ก่อน ดูของดูราคาไว้หลายๆที่

Thành viên VIP

ถ้ารู้เพศแล้วก็ทยอยซื้อเลยค่ะแม่ ถ้ามาซื้อตอนท้องแก่มันจะลำบากนะคะ ไหนจะเดินเลือก ไหนจะหลงๆลืมๆ5555 บ้านนี้ไม่รู้เพศซักทีค่ะแต่เตรียมเกือบครบแล้ว8เดือน

บ้านนี้7เดือน เตรียมไว้จะครบแร้วค่ะ ทางบ้านไม่ห้ามอะรัยเลยค่ะ มีแต่ป้าข้างบ้านบอกยังไม่ต้องซื้อ🤣🤣 แม่บอกว่าเตรียมไว้ดีแร้วเพื่อฉุกเฉินจะได้พร้อม!!

บ้านนี้ตอนเเรกว่าจะเเอบซื้อ พอใกล้จะคลอดพี่น้องเพื่อนยาทเเห่เอาของใช้เด็กมาให้เต็มเลยค่ะ เฉพาะเสื้อผ้าเยอะมาก เลยคิดว่าจะซื้อเเค่ของจำเป็นก่อน😂

บ้านนี้เริ่มซื้อไว้ตั้งแต่5เดือนเลยค่ะ ทยอยซื้อ ตอนนี้ 8เดือน ของครบแล้ว เหลือแต่เก็บใส่ตะกล้า เอาที่สะดวกเราค่ะ เตรียมไว้น่ะดีแล้วค่ะ

ซื้อได้ถ้ารู้เพศแล้วทยอยซื้อทุกเดือนซื้อทีละนิดขาดเหลืออะไรค่อยซื้อเพิ่มได้บ้านนี้จะไม่ซื้อทีเดียวบ้านนี้ผู้ใหญ่ก้อว่าเหมือนกัน

บ้านนี้เริ่มทยอยซื้อตอนท้อง 6 เดือนค่ะ กว่าจะได้คลอดของก็ครบพอดี รอซื้อทีเดียวไม่ไหวค่ะ ใช่เงินก้อนหมดเยอะค่ะ