การดื่มน้ำอัดลม

ดื่มได้ไหมคะ โค้ก เพราะมีอยากกินบ้าง ชานมต่างๆ

26 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เรากินทุกอย่างที่อยากกินเลยค่ะตอนนี้ใกล้คลอดแล้วลูกแข็งแรงสมบูรณ์ดีคลาดว่าน่าจะตัวใหญ่ด้วยเพราะตั้งแต่ท้องมาอยากกินแต่ของหวานน้ำหวานกินไปเลยค่ะอย่าห้ามปากตัวเองเพราะตอนคลอดจะไม่ได้กิน🤣แต่อันไหนที่ห้ามจริงๆก็ไม่ต้องกินค่ะ

บ้านนี้กินตั้งแต่ท้องยันคลอดเลยค่ะ เพราะวันไหนไม่ได้กินคืองอแงมาก หมอห้ามตอนไปนอนรอผ่าคลอด พี่พยาบาลแอบใจดี ซื้อมาให้เพราะคุณแม่หงุดหงิด 🤣🤣🤣 #กินได้แต่พอควรจ้า #แต่ลูกเราก็แข็งแรงดีนะคะ ถ้าตามหมอหมอก็ไม่ให้ทานจ้าา 😁😁

จริงๆไม่ค่อยแนะนำนะคะเรื่องน้ำอัดลม แต่บ้านนี้กินวันละครึ่งลิตรเลยค่ะกินยันคลอด555+ อดไม่ได้จริงๆ แต่ขึ้นอยู่ความแข็งอรงของคุณแม่ด้วยน๊าาาาา เพราะถ้าไม่แข็งแรงตั้งแต่ท้องอ่อนๆก็ไม่แนะนำค่ะเพราะอาจส่งผลต่อลูกได้

บ้านนี้กินน้ำอัดลมอาทิตย์ละ 1 แก้วค่ะ แต่ชานมไข่มุกนี่บ่อยมากกก😅 กลัวเบาหวานเหมือนกัน แต่กินแล้วสดชื่นขึ้นมาเลยค่ะ จากที่คลื่นใส้ เวียนหัว

ดื่มได้ค่ะแต่ต้องระวังเสี่ยงเบาหวาน แม่บ้านนี้ก็ทานค่ะทานชาเขียว อาทิตย์ล่ะ1ครั้ง หรือ2อาทิตย์1ครั้งค่ะ น้ำอัดนมนานๆจะทานที พอหายอยากจ้า

จะว่าอยากกินไรก็กินๆเข้าไปก็ไม่ใช่นะคะ กินได้ค่ะ แต่ก็อย่าบ่อย คาเฟอีนไม่ดีต่อเด็ก เสี่ยงลูกตัวเล็ก และเบาหวานเสี่ยงครรภ์เป็นพิษค่ะ

บ้านนี้น้ำหวานจัดทุกวันค่ะ ล่าสุดหมอให้ไปตรวจเบาหวานเพราะลูกนน.เกินเกณฑ์ไปเยอะ แต่ก็ปกติดีค่ะ น้ำอัดลมไม่ค่อยเพราะแม่ท้องอืดเก่ง

บ้านนี้ทานแค่อยากค่ะ แต่เดือนละครั้งพอค่ะ ห้ามใจตัวเองค่ะ เวลาร้อนๆชอบอยากกิน จะกินน้ำเปล่าใส่น้ำแข็งให้ชื่นใจแทนค่ะ

บ้านนี้กินน้ำอัดลมวันละขวดเลยค่ะ ทางบ้านบอกอยากกินอะไรก็กินๆไปอย่าห้ามปากเพราะออกมาจะไม่ได้กิน

3y trước

บ้านนี้ขาดไม่ได้เลยค่ะ โค้ก ปกติไม่ท้องไม่เคยทานเรยนานๆจะทานครั้ง พอท้องขาดไม่ได้เลยค่ะ 🥺แอบกลัวน้ำตาล

Influencer của TAP

ดื่มได้ค่ะ แต่ไม่ควรดื่มเยอะ บ้านนี้ก็ดื่ม ทั้งน้ำอัดลม ทั้งชา กาแฟ จะดื่มแค่หายอยากพอ