ขออภัยหากภาพน่าเกลียด

คือเพื่อนเขามีคล้ายๆแบบนี้ตรงปากช่องคลอด แต่เขาไม่เจ็บ ไม่แสบ ไม่คัน ไม่มีเลือดออก จะสามารถหายไหมค่ะ เพื่อนจะไปหาหมอ วันที่ 5 ค่ะ หมอนัดตรวจครรภ์ ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #อย่าเมินนะค่ะ

ขออภัยหากภาพน่าเกลียด
20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

😉😉😉😉มาทางนี้จ้าแม่😄😄😄😄 ประสบการณ์ตรงเลยพบเจอมาหมาดๆไม่นานนี้คะ ไม่รู้จะเหมือนกันไหม แต่แรกๆจะเป็นเม็ดเล็กๆเท่าในภาพไม่เจ็บไม่แสบไม่คัน จะค่อยๆเพิ่มทีละเม็ดสองเม็ดแต่ใช้เวลาพอสมควร เราไม่คิดอะไรเพราะเราแว็กขนตรงนี้ด้วยไปอ่านในอินเตอร์เน็ตเขาบอกว่าเป็นต่อมไขมันจากการแว็ก หลังจากเราปล่อยมาสักพักก็เริ่มใหญ่ขึ้นมาทีละนิด จนตั้งครรภ์ได้6เดือนเม็ดเริ่มใหญ่ขึ้นอยู่ช่วงแถวๆแคมเล็ก พอคุณหมอตรวจเราเป็นหูดคะแม่ ตั้งจี้ออก หมอเริ่มจี้ให้ตั้งแต่วันแรกเลยคะ เพราะของเราทิ้งมานานทำให้เม็ดใหญ่เท่าอิโมจิตัวนี้😄ได้เลยคะแม่ อีกอย่างเชื้อนี้เจริญเติบโตได้ไวมากในหญิงตั้งครรภ์คะ เนื่องด้วยฮอร์โมนเราไม่เหมือนเดิม ภูมิคุ้นกันไม่ดีแบบเดิม ทำให้จากเม็ดเท่าในรูปใช้เวลาแค่5-6เดือน ใหญ่ขึ้นมาหลายเท่าตัวเลยคะแม่ แต่เราต้องไปจี้ทุกอาทิย์เพื่อให้เจ้าเม็ดใหญ่หดตัวเล็กลงแล้วหลุดไปเองส่วนเม็ดเล็กจี้ครั้งเดียวแห้งแล้วหลุดไปเองภายใน3วันคะแม่ ที่ต้องจี้เพราะเรามีหลายเม็ดแล้วมีเม็ดใหญ่ด้วย อยากอย่างมีช่วงปากช่องคลอดด้วยคะ ส่งส่งผลใหญ่ไม่สามารถคลอดธรรมชาติได้ เพราะถ้าน้องกินหรือกลืนไประหว่างคลอดลูกเราเองจะเสี่ยงเป็นหูดที่คอคะซึ่งหูดจะชอบที่ชื้นแฉะ เช่นช่องคลอด ลำคอเป็นต้นคะทำให้เจริญไวมาก.ตกหล่นตรงไหนหรือถ้าเป็นเหมือนกันสอบถามได้นะคะเขียนตกเขียนหล่นบ้างเพราะเรียบเรียงไม่หมดมันหลายเหตุการณ์มากคะแม่

Đọc thêm
4y trước

หมอบอกแค่หูด ไม่ได้บอกว่าร้ายแรงรึป่าว

Thành viên VIP

เราเป็นค่ะ ถ้าไม่ท้องเราไม่รู้เลยว่าเราติดเชื้อนี้ ไม่เคยมีอาการหรืออะไรเลย ของแฟนก็ไม่ขึ้นอะไร เราชอบสำรวจน้องสาวเป็นประจำเราเจอตั่งแต่ต้นเดือนมกรา ไปหาหมอเลย หมอจี้ TCA หลุดออกแต่ขึ้นใหม่จี้อาทิตย์ละครั้งแต่ไม่ค่อยดีขึ้น ต้องไปจี้แบบไฟฟ้าออกเจ็บค่ะอันนี้แต่ดีกว่ามาก แต่ก็มีขึ้นใหม่อีกช่วงท้องภูมิคุ้มกันต่ำ ทำไห้มันโผล่มา ตอนนี้เราใช้ Aldara (หมอสูติที่เราฝากคุยกะหมอโรคผิวหนังจึงได้ยาตัวนี้มาราคาสูงนิดหนึ่งนะ)ป้ายๆอันที่มันขึ้นใหม่ไม่หลุดแต่ยุบเพราะช่วงนี้งดออกจากบ้าน ถ้าปล่อยไว้ไม่รักษาเวลามันใหญ่เลือดออกนะเรางดมีเพศสัมพันธ์กับแฟนตั่งแต่เจอเลยค่ะ แต่เอาจริงๆไม่ได้มีผลกับน้องเลยเพราะเราหาหมอตลอดเพียงจะมีปัญหาตอนคลอด ต้องผ่าออก ตอนนี้ได้29w2d สมบูรณ์ดี กำหนดคลอด17 มิยแต่นัดผ่า5 มิย.หลังคลอดถึงจะเริ่มรักษาด้วยยาที่แรงกว่านี้ ต้องรักษาทั้งคู่เลยนะ เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าใครที่เริ่มติดมาเพราะไม่ใช่หนุ่มสาวที่มาเจอกันตอนเเรกแย้ม อันนี้ไม่ต้องโทษกันเองทุกคนมีสิทธิ์เป็น หาหมอเลยค่ะให้หมอช่วยรักษาคิดแผนต่อไปทำใจสบายๆ โรคนี้รักษาได้ไม่ได้ร้ายแรง เพราะสายพันที่เกิดหูดกับมะเร็งคนละตัวแต่ตรวจไว้ก็ดีนะ ไม่สามารถรู้ว่าติดกี่สายพันธ์ เป็นกำลังใจ สู้ๆนะคะ

Đọc thêm
5y trước

หมอยังไม่ได้บอกเลยคะว่าต้องผ่า เพื่อนเครียดมากเลยคะ

เคยอ่านมานะค่ะแบบนี้ เค้าบอกว่าเป็น หูดหงอนไก่ ค่ะ เป็นเชื้อไวรัสชนิดหนึ่ง ลอง เข้า Google หาอ่านดูนะมีเยอะแยะเลย และไปหาหมอนะค่ะ หูดหงอนไก่นี้จะขึ้นได้ ทั้ง ผิวหนังแถวอวัยวะเพศ แคมใหญ่ แคมเล็ก ช่องคลอด และ ทวารหนัก บ้างคนอาจจะเป็นน้อยอาจหายได้ แต่ บ้างคนเป็นเยอะ หลายทีควรรับการรักษานะค่ะ เคยได้เห็นเขาบอกว่าถ้าเป็นแบบนี้จะ คลอดลูกเองไม่ได้ ต้อง ผ่าคลอด ไม่แน่ใจว่าลูกจะติดเชื้อตัวนี้รึป่าว อันนี้ไม่แน่ใจนะค่ะยังไงลองปรึกษาหาหมอนะค่ะ รักษาเดียวก็หายนะค่ะ สู้ๆค่ะ

Đọc thêm
Post reply image
4y trước

ขอบคุณค่ะ

เชื้อ hpv ติดต่อทาง พสพ. และติดสู่ทารกผ่านช่องคลอดได้ บอกเพื่อนให้ผ่าคลอดนะคะ อย่าคลอดธรรมชาติ ทารกจะเสี่ยงได้รับเชื้อตัวนี้ หูดของแม่แม้จะจี้ออกแล้วแต่เชื้ออยู่ได้ถึง 2 ปีค่ะ แล้วแต่ว่าร่างกายแข็งแรงไหม แนะนำให้จี้ออกเลยตั้งแต่ท้องอ่อนนะคะ เพราะถ้ายิ่งท้องเริ่มโต เลือดจะไปเลี้ยงตรงอวัยวะเพศมาก มันยิ่งลามเดี๋ยวปิดปากช่องคลอด เราเคยเป็นจี้ออกก็หาย แฟนก็ติดเราแต่ไม่ได้ไปจี้ออก ตอนนี้มันยุบหายไปเองแล้วค่ะ

Đọc thêm
5y trước

อาการเหมือนตอนกำลังเริ่มเป็นค่ะ มันจะเป็นเม็ดใสๆคล้ายๆผื่นขึ้นมาหลายเม็ด คันมากๆ ผ่านไปสักระยะจะกลายเป็นสีดำใหญ่ขึ้น ของแฟนตอนแรกก็ไม่มีค่ะ ตอนหลังผ่านไปสัก 4 เดือนถึงขึ้น

รีบให้เค้าไปหาหมอนะคะ เพราะยิ่งถ้าท้อง ละมีตุ่ม หรืออะไรแปลกๆ ให้รีบปรึกษาหมอเลยค่ะ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไร หรือเป็นอะไร อาจจะอันตรายกับน้องใคท้องด้วยค่ะ

5y trước

ขอบคุณค่ะ ❤

เป็นหงอนไก่คะ เกิดจากติดเชื้อทางเพศสัมพันธุ์​วิธีการรักษาคือ หมอจะเจาะหงอนไก่ออก อีกทางคือฉีดยาคะ

หาหมอตรวจครรภ์ แล้วปรึกษาหมอเลยค่ะ ต้องรักษาถึงหายอะ ปล่อยไว้ไม่น่าหายเองได้ ไม่ต้องอายหมอนะคะ

5y trước

รักษาแล้ว แต่ยังขึ้นใหม่ แต่ขึ้นมานิดเดียวคะ

Thành viên VIP

มันคือหูดหงอนไก่คะ นี้ก็เคยเป็นอยู่ตอนท้อง เอาน้ำอุ่นเช็ด แล้วซับให้แห้งคะ เดี๋ยวหายไปเอง

4y trước

ขอบคุณค่ะ.

เขาเรียกว่าหูดหงอนไก่ค่ะเกิดจากเชื้อไวรัสรีบไปรักษานะคะ เดียวมันจะลามและเป็นเยอะกว่านี้

5y trước

ขอบบคุณคะ

เป็นหูดหงอนไก่ใช่ไหมค่ะเพราะตอนแรกเราก็เป็นแต่ไปจี้จนหายแล้วค่ะงดมีเพศสัมพันค่ะ

4y trước

เขาบอกว่าเขาดูของแฟนไม่เป็นคะ