มีเรื่องมาปรึกษาหน่อยค่ะ

คือตั้งแต่รู้ว่าท้องเรามาอยู่บ้านสามีเราแล้วก็ไปฝากครรภ์(ผ่าคลอดพิเศษ)ที่คลีนิคค่อยข้างไกลบ้านใช้เวลาเดินทางนานพอสมควร ทุกๆ2อาทิตย์คุณหมอจะนัดไปซาวด์เราต้องโทรจองคิวเพราะคลีนิคเปิด17:00-19:00 น. เวลาประมาณนี้ซึ่งสามีเราไม่มีใบขับขี่ก็ต้องเป็นพี่ชายสามีเราที่พาไป แฟนของพี่ชายสามีเราและลูกเขาก็จะตามไปด้วยทุกครั้ง เราต้องรอลูกเขาเลิกโรงเรียนและแฟนของพี่ชายเรากว่าจได้เดินทางบางครั้งเกือบ18:00-19:00 น.จนไปหาหมอไม่ค่อยทันเวลาที่คลีนิคเปิดเพราะบ้านไปคลีนิคต้องเดินทาง2-3ชั่วโมง เราอยากให้สามีไปด้วยบ้างอยากให้เขาไปเห็นลูกตอนอยู่ในท้องว่าเป็นยังไง แฟนของพี่ชายสามีเราก็ไม่ยอมให้ไปเขาบอกว่าไปก็ไม่มีประโยชน์เดะอัดวีดีโอถ่ายรูปมาให้ดู และที่ไปทุกครั้งเราได้นั่งหลังแคบตั้งแต่ท้องออ่นจนเราท้องแก่ใกล้คลอดเขายังไม่ยอมให้เรานั่งหน้าต้องได้นั่งหลังกลับลูกเขา ลูกเขาทั้งนั่งไม่นิ่งยืนบ้าง ล้มให้ท้องเราบ้างเขาก็ไม่ยอมบอกให้ลูกเขานั่งลงดีๆ กลับมาเราก็มาบ่นกับสามีเราตลอดว่าเป็นอย่างแบบนี้สามีก็เข้าใจเราแต่ก็พูดอะไรไม่ได้เพราะเกรงใจพี่ชายที่เขาพาไปเราทนไม่ไหวเลยต้องเปลี่ยนให้พ่อแม่ของเราพาไปแทน จนตอนนี้ลูกเราได้ 3เดือนกว่าหลานของสามีก็มาเล่นด้วยเราก็ไม่ได้อะไรมาก สักพักหลานของสามีเราเขาตีก้น หยิกลูกเราจนร้องไห้ แกร่งเปลจนลูกเราหัวโดนเหล็กบ้าง แม่ของเด็กเขาก็ยังไม่ดุหรือมีการตักเตือนอะไรเลย เราเล่าให้สามีฟังทุกเรื่องตั้งแต่เรามาอยู่กับสามีจนทุกวันนี้เราก็ยังข้องใจไม่หายว่าทำไมแฟนของพี่ชายสามีเราเขาต้องไปด้วยทุกครั้ง เราผิดไหมค่ะที่ขอนั่งหน้า เราผิดไหมที่อยากให้สามีไปด้วย#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แฟนเขาหึงไงคะ เขาก็คิดแหละทำไมไม่ใช้วิธีอื่น ทำไมต้องไปกะผัวเขา ผู้หญิงอะเนาะทั้งขี้หึงทั้งอารมณ์ร้ายคุณต้องเข้าใจเค้านะ ทางที่ดีคือถ้าพี่ชายแฟนมาคุณไม่ต้องคุยกะเขาทำตัวให้ห่างเหินที่สุด และคุยกับแค่เมียเขาพอ มีอะไรอยากถามพี่ชายให้แฟนตัวเองไปถาม อย่าถามเองค่ะ เพราะแฟนเขาน่าจะหึงแรงน่าดู ทางเดียวที่ทำได้คือทำให้แฟนเค้าเชื่อใจว่าคุณจะไม่มีทางไปยุ่งกะของเขาแน่นอน แบบนี้อะค่ะ

Đọc thêm
2y trước

ไม่เคยยุ่งเลยค่ะถ้าไม่ท้องและไม่จำเป็นที่จะต้องเดินทาง แฟนของพี่ชายสามีเราเขาก็ไปกับสายมีเรา2คนบ่อยๆ เรายังไม่ตามเขากับสามีเราไปเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan