ตั้งครรภ์ได้ 38+5 week มีน้ำแบบนี้ไหลมาซึมถึงที่นอนนิดหน่อย อยากทราบว่าใช่น้ำคร่ำไหมคะ

ควรไปหาหมอไหมคะแบบนี้ ช่วง 37 week ที่ผ่านมาก็เคยเป็นแบบนี้ค่ะ แต่พอไปตรวจภายในไม่ใช่น้ำคร่ำรั่ว แม่อยากแตกแล้วชอบโดนเจ้าก้อนหลอก 🥹 #ท้องแรกค่ะ ##คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

ตั้งครรภ์ได้ 38+5 week มีน้ำแบบนี้ไหลมาซึมถึงที่นอนนิดหน่อย อยากทราบว่าใช่น้ำคร่ำไหมคะ
22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เจ็บหลอกมาเป็นอาทิตย์​แล้วค่ะ​ เจ็บท้องปั้นถี่แต่ไม่สม่ำเสมอ​ มีมูกออกแต่ไม่ได้ปวดท้องถี่​ ลูกดิ้นดี​ เคยไปนอนโรงพยาบาลแล้วแต่ปากมดลูกเปิดแค่1เซ็นกลับมานอนดูอาการที่บ้านได้4วันแล้วค่ะ

แม่ลองสังเกตอาการค่ะถ้าน้ำไหลเยอะไม่หยุดบวกกับมีอาการปวดท้องถี่ขึ้นท้องแข็งให้รีบไปโรงพยาบาลค่ะบางคนน้ำคร่ำแตกออกทีเดียวบางคนน้ำคร่ำแตกซึมทีละน้อยสังเกตุอาการดูค่ะเทคแคร์ค่ะแม่

เราก็เป็นนะค่ะแบบนี้ไปหาหมอปากมดลูกเปิด4เซนหมอล๊อกตัวไว้คลอดเลยค่ะ39+2วีค ไม่มีอาการปวดท้องมีแค่น้ำใสๆซึมออกมา เลยโดนฉีดยาเร่งคลอด2ชั่วโมงน้องคลอดเลย ตอนนี้คลอดแล้วค่ะน้องได้4วันแล้ว

น้ำคล่ำรั่วรึป่าวค่ะ บ้านนี้ก็เคยเป็นน้ำคล่ำรั่วนิดๆแต่ไม่ได้ไปหาหมอ จนน้ำคล่ำไหลเปียกกระโปรงถึงไปหาหมอ ไม่มีอาการอะไรเลย ถ้ามันออกเยอะๆก็ต้องไปหาหมอนะคะ

ไม่ใช่น้ำคล่ำค่ะแม่ ถ้าน้ำคล่ำแตก จะมีอาการปวดท้อง ท้องแข็งมาถี่ๆก่อนค่ะ แต่เป็นสัญญาเตือนว่าไกล้คลอดแล้วค่ะแม่ สู้ๆนะคะ

ตกขาวค่ะ ถ้าเป็นน้ำคร่ำจะไหลเรื่อยรู้ตัวว่าไหลแต่อั้นไม่อยู่ค่ะและก็จะท้องแข็งถี่ขึ้นปวดท้องแรงขึ้นน้ำคร่ำจะไหลไปจนถึงคลอดเลย

ของบ้านนี้ก็เป็นค่ะ ไหลออกมาเหมือนฉี่เปียกกางเกง ออกแบบไม่รู้ตัวด้วยค่ะ ไม่ปวดท้อง แต่ปวดหลัง ลูกดิ้นปกติ แต่ก็แอบบกังวลค่ะ

11mo trước

เป้นเเบบเดียวกันเลยค่าา ไปหาหมอหมอก้บอกปกติดี ไม่มีอะไร

แม่คลอดแล้วนะคะ คุณหมอตรวจแล้วว่าน้ำคร่ำรั่วค่ะเลยต้องผ่า น้ำหนักเจ้าก้อน 3040 กรัมค่าาาา

Post reply image
11mo trước

ยินดีด้วยนะคะแม่ 😍

ถ้าน้ำเดินจะไม่มานิดเดียวแบบนี้คะจะน้ำเยอะมากๆเปียกเต็มที่นอน คนท้องจะมีตกขาวใสไหลออกมาตลอด

Influencer của TAP

ถ้าน้ำเดิน/น้ำคร่ำแตก จะมาเยอะเลยค่ะแม่ ไม่มานิดเดียวแบบนี้ และจะมีอาการปวดท้องร่วมด้วยคะ