คลอดธรรมชาติ

คลอดธรรมชาติตอนหมอตัดช่องคลอดกับเย็บแผลเจ็บมากมั่ยคะแม่ๆตอนนี้ 34สัปดาห์แล้ว ท้องแรกกลัวมากเลยค่ะ

76 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนกรีดช่องคลอดรู้สึกคะแสบนิดๆแต่จะเจ็บท้องมากกว่าเจ็บมากจนทนไม่ได้ตอนเย็บหมอฉีดยาชาแต่ก็มีบางเข็มที่เจ็บแต่เหมือนมดกัดพึ่งคลอดคะเย็บหลายเข็มเลยนอนคุยกับพยาบาลชิววว555 สู้ๆคะเจ็บท้องจริงเราจะไม่กลัวเลยอยากคลอดอย่างเดียว

สำหรับแม่เองยอมรับว่าเจ็บนะคะถึงจะฉีดยาชาก็เจ็บค่ะตอนเอาเข็มเกี่ยวแล้วดึงด้ายเพื่อเย็บแผลนี่น้ำตาเล็ดเลยจ้า😢 แต่เป็นการเจ็บที่ทนได้มากกว่าค่ะ ไม่ถึงกับเจ็บมาก คุณแม่ไม่ต้องกังวลนะคะเดวก้อผ่านไปได้ค่ะ😁😁

ไม่เจ็บค่ะ แต่ทรมานตอนรอปากมดลูกเปิดค่ะ ถ้าเปิดไม่ถึง10เซ็นหมอไม่ให้เบ่งค่ะ แล้วห้ามกลั้นหายใจระหว่างปวดด้วยนะค่ะ เดี๋ยวออกซิเจนไปไม่ถึงลูกค่ะ คลอดเสร็จปุ๊บก็สามารถเดินได้ค่ะ ประมาน4ชม. น้องOzen คลอดธรรมชาติค่ะ

ท้องแรกเหมือนกัน แอบกลัวค่ะถามคนใกล้ตัวมาหลายคนแล้วเค้าบอกเจ็บตอนคลอดมากกว่าพอถึงเวลานั้นเราจะไม่ค่อยได้กังวลตรงขั้นตอนอื่นมีแต่ความรู้สึกอยากให้ลูกออกมาเร็วๆเท่านั้นแหละ

อารมตอนนั้นไม่มีอะไรเจ็บเท่าปวดท้องค่ะ. หมอพยาบาลอยากทำอะไรเชิญเลยตามสะบาย เพราะปวดท้องคลอดคือที่สุดของที่สุดเจ็บค่ะ กรีดแผลเย็บเเผลจิ๊บๆไปเลยขอบอก55+

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณนะคะ

เจ็บท้องคลอด มากว่าค่ะ ตอนตัดช่องคลอดตอนเย็บแผลไม่รู้สึกค่ะ ตอนเย็บหมอจะให้ยาชาค่ะ พอคลอดเส็ด เดินสบายมาก (เจ็บท้องคลอดจะเจ็บเหมือนตอนเราเป็นเมนน่ะค่ะ)

คุณแม่จะไม่รู้สึกอะไรเลย เพราะความรู้สึกของคุณแม่ทั้งหมดจะไปโฟกัสอยู่ที่อาการบีบตัวเจ็บท้องพร้อมคลอด ... สบายๆนะคะ คลอดธรรมชาติดีที่สุดแล้วค่ะ

5y trước

ขอบคุณนะคะ

ตอนนั้นไม่มีอะไรเจ็บเท่าการเจ็บท้องคลอดอีกแล้วค่ะ ส่วนตัวเราท้องแรกไม่ได้กรีดค่ะ เป็นแค่แผลฉีก เย็บก็ไม่รู้สึกเจ็บเลย หลับใส่พยาบาลอีก..

5y trước

ที่เราหลับเพราะปวดท้องข้ามวันข้ามคืนเลยจ้ะ ปวดท้องตั้งแต่6โมงเย็นถึง3โมงเย็นอีกวันถึงคลอด เพลียมาก หมดแรง หลับไปเฉยเลย พยาบาลต้องมาปลุก

เราหมอฉีดยาชา พอลมเบ่งจะมาหมอตัดเลย เบ่งยาวๆ3ทีออกค่ะ หมอถามจะเบ่งยังลมเบ่งมายัง พอเราบอกมาแล้ว เบ่งปุ้บ ตัดปั้บ ไม่รุ้สึกเลยค่ะ

ไม่เจ็บคะ ไม่รู้สึกเลย เพราะปวดท้องทรมานกว่าเยอะ จะมาเจ็บแผลอีกทีตอนยาชาหมดแล้ว แต่ไม่กี่วันก็หายคะ ผ่าคลอดเจ็บนานกว่าเยอะ

5y trước

ขอบคุณนะคะ

Câu hỏi liên quan