ปวดหน่วงท้องน้อย ปวดตลอด ไม่มีเลือด

ขอสอบถามแม่ๆค่ะ ตอนนี้เราท้องได้ 7Wk แต่ปวดหน่วงท้อง จี๊ดๆ ปวดแบบน่ารำคาญ วันละหลายๆรอบ แต่ไม่มีเลือดออกนะคะ อยากทราบว่าแม่ๆเป็นเหมือนกันมั้ยคะ ทางนี้กังวลจังค่ะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ พอไปหาหมอก็บอกมดลูกขยายเป็นเรื่องปกติ แต่พอกลับมาจากหาหมดได้2-3วัน ก็มีเลือดไห้ออกมาไปหาหมอก็บอก เป็นเลือดเก่าที่ตกค้างอยู่ไม่เป็นอะไรไห้กลับบ้านรอดูอาการแต่พอเรากลับบ้านมาได้ไม่ถึงชม.เลือดก็ไหลไม่หยุดไหลเป็นน้ำเลยและก็มีอะไรหลุดออกมาด้วย ไปโรงบาลอีกหมอบอกว่าแท้งค่ะ ต้องขูดมดลูก + กับเสียเลือดมากเราเกือบขิดเพราะรอหมอกว่าจะมาดูเราเกือบ3ชม. แม่ต้องดูอาการของตัวเองดีๆนะคะ ถ้ารู้สึกว่าอาการแบบนี้ไม่ปกติแล้วไห้รีบไปโรงบาลดีกว่าอย่าง ชะล่าใจเหมือนเรา

Đọc thêm

นี่ก็เป็นค่ะปวดท้องน้อยจี๊ดๆแต่ไม่มีเลือดออก ไปหาหมอๆบอกเกิดจากการที่มดลูกขยายตัว ผ่านไป2วันยังปวดอยู่เลยไปอัลตร้าซาวด์ทางช่องคลอดกับคุณหมอสูติสรุปมดลูกอับเสบมีเลือดออกในรังใข่เสี่ยงแท้งมากๆ กลับมาโรงบาลเอาใบอัลตร้าซาวด์ไห้หมอดูได้แอดมิดเลยจ้าาาา #อายุครรภ์5วีค

1y trước

ปวดๆหายๆค่ะ ปวดแบบทนได้ค่ะ

เป็นเหมือนกันคะ แต่ช่วง3-4เดือนไม่เป็น พอมาเข้าเดือนที่6เริ่มเป็นคะ เจ็บมากเวลาขยับตัว เดิน พริกตัว ถ้านอนหรือนั่งไม่เจ็บ พอถึงเวลาหมอนัดจะบอกหมอแต่..ก็ดันไม่เจ็บ ส่งใสกลัวหมอ เจ็บไปถึงจิมิเลย แวดจิมิด้วย ตอนนี้7เดือนกว่าแล้วยิ่งเจ้บกว่าเดิม

Influencer của TAP

ทางนี้ก้เป็นคะ ตอนท้องไตรมาสแรกปวดท้องตลอด ปวดจี้ดๆ และปวดหน่วงๆคะ หมอบอกถ้าปวดๆหายๆ ไม่เป็นไรคะอาการปกติ แต่ถ้าปวดแล้วไม่หายต้องไปหาหมอคะ สู้สู้นะคะคุณแม่🙂🙂

ถ้าปวดเหมือนปวดประจำเดือน ปวดแต่ไม่มาก นานๆปวดทีคือมดลูกขยายใหญ่ขึ้นค่ะไม่ต้องกังวลนะคะถ้าไม่มีเลือดออกแต่ถ้ามีเลือดออกคือพบหมอเลยค่ะ

ถ้าปวดจิ๊ดๆ เสียวๆอะไรแบบนี้คือเราก็เป็นค่ะ แต่ไม่ตลอด แปปๆก็หาย ไม่ถี่ค่ะ สามารถเป็นได้ตลอดนะคะ แต่วันนั้นๆต้องหายด้วย 😊

บ้านนี้9วีค ปวดเหมือนกันค่ะหมอบอกเป็นเพราะมดลูกขยายตัว แล้วอาจจะเป็นโรคกระเพาะให้คอยกินข้าวทีละน้อยๆแต่บ่อยๆค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ช่วง5wจนถึง8wเกิดจากมดลูกขยายตัวค่ะ เดี๋ยวพอเริ่ม9wก็จะเริ่มหายนะคะแม่

ทางนี้ปวดตลอดค่ะ ตั้งแต่3วีค จนตอนนี้8วีคแล้วค่ะ ไม่มีเลือดออก บางทีนอนไม่หลับเลย

ถ้าไม่มีเลือดออกก้อไม่เปนไรค่ะ มดลูกกำลังขยาย จะหน่วงๆจี๊ดๆแป๊ลบๆ เปนพักๆ