ผื่นขึ้นขาตอนท้อง

ขอสอบถามหน่อยค่ะตอนท้องมีแม่ๆคนไหนเป็นผื่นบ้างค่ะ ท้อง6เดือนเป็นผื่นที่ขาค่ะ เพิ่งเป็นตอนท้องอันตรายไหมค่ะ

ผื่นขึ้นขาตอนท้อง
28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนนั้นเราเป็น อายุครรภ์ประมาณ2เดือนนี้แหล้ะค้ะ แต่ขึนเต็มตัวน้ะค้ะทั้งหน้า หน้าตัวอ้ะค้ะเป็นหนักกว่านี้อีก ตอนนั้นไม่รู้ตัวว่าท้องไปหาหมอปกติค้ะหมอให้นอน รพ.ไม่ได้ให้น้ำเกลือแต่ฉีดยา3เข็มทุกเช้ากลางวันเย็น อยู่1คืน โดนทั้งหมด10เข็มค้ะ. แต่ไม่รู้ว่าตัวเองท้องไงแต่มันไม่มีอะไรกระทบกับลูกน้ะค้ะ ตอนนี้อาการเราปกติดีค้ะแต่ยังไม่คลอด.😁😁 #ขอใช้รูปที่ไม่สุภาพนะค้ะ

Đọc thêm
Post reply image

เราเป็นตอน 6 วีคค่ะ เป็นได้ 5 วัน ไปหาหมอฉีดก็ไม่หาย ทาคาลาไมน์ก็ไม่หาย เลยไปหาเภสัช เภสัชแนะนำยาตัวนี้มาให้ทาค่ะ คนท้องทาได้ไม่อันตรายค่ะ ทาได้คืนเดียวไม่คัน ยุบเลยค่ะ ดีจริงๆ ทนกับคาลาไมน์มาตั้งนาน หลอด 90.-ค่ะ

Post reply image

ขอบคุณทุกความเห็นนะค่ะ สบายใจขึ้นเยอะ ไปหาหมอมาแล้วค่ะ หมอบอกไม่อันตรายกับลูกได้ยาทากับแก้แพ้แก้คันมาค่ะ ผื่นเป็นวันเว้นวันกวนใจมากเวลาคัน ขอให้แม่ๆที่เป็นหายไวๆนะค่ะ บ้านนี้ก็ไม่รุ้จะหายเมือไร

ตอนท้อง 3 เดือนคุณแม่ก็เป็นผื่นคันลมพิษค่ะ ไปหาหมอมาก็ไม่กล้ากินยา แต่ใช้ภูมิปัญญาชาวบ้านแทน โดยนำใบพลูมาขยี้แช่ในเหล้าขาวแล้วทาทั้งตัวที่เป็นทิ้งไว้สักพักก็หายผื่น ไม่เป็นอันตรายต่อลูกด้วยค่ะ

เป็นค่ะ..แต่หายแล้ว..รักษา2คลีนิกไม่ลงเรยค่ะ...แต่หมอบอกไม่อันตรายค่ะ(ของเรานะ)แต่คือเราคันมาก..เราเรยให้หมอโบราณเป่ารักษาค่ะ..คือตอนนี้หายแล้วค่ะ...เรารักษทุกวิธีเรยค่ะ...เพราะมันคันมากๆเรย...

เป็นเคย ก่อนท้องแต่หายนานแล้ว กลับมาเป็นตอนท้อง สี่เดือน เป็นใช้สบู่ที่เป็นแบบโลชั่นให้ความชุ่มชื้น ทาน้ำมันมะพร้าวหลังอาบน้ำเสร็จ ทาโลชั่น เจอร์เกน พวกนี้ค่ะ อย่าให้ผิวแห้ง

เป็นค่ะตอนท้องคนที่2 เป็นตั้งแต่ท้องยันคลอดเลยค่ะ พอหลังวันคลอด1วันจะขึ้นเยอะมากๆค่ะแล้วหลังจากนั้นก้อจะหายไปเองค่ะ สู้ๆน่ะค่ะ

เป็นตอน4เดือนนะคะ แต่ทาโลชั่นบ่อยๆ หายไปเองค่ะ เป็นประมาณ1อาทิตย์ ทาโลชั่นบ่อยๆช่วยได้นะคะ หาโลชั่นที่เป็นเจลเย็นๆก็ได้ค่ะ

เป็นเหมือนกันจ้า ทั้งสองขาเลย ส่วนตัวเราทายา คารามายขวดสีเขียว กับแป้งเย็นค่ะ ช่วยให้หายคันได้ เป็นอยู่ประมาณ 1-2 อาทิตย์ค่ะ

บ้านนี้เป็นค่ะตอน4เดือนถึง7เดือนกว่า แต่บรรเทาแล้วเมื่อเมษาคันมากมายร้อนไม่ได้เลย

Câu hỏi liên quan