ครีมทาป้องกันท้องลายในคนท้อง

ขอปรึกษาคุณแม่ๆๆ คะใช้ครีมทาป้องกันท้องลายยี่ห้อไหนดีคะ และเริ่มใช้ตอนอายุครรภ์เท่าไหร่คะ?????????

27 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตามจริงถ้ามันจะแตกก็แตกคะ โลชั่นใดๆก็ไม่เป็นผล ตัวเองท้องคนแรกใหญ่มากไม่ทาอะไรเลยเพราะแพ้โลชั่นทุกชนิด ไม่แตกเลยคะ มาคนที่2 เริ่มเห็นเหมือนจะแตก เลยชะโลม 3 เวลา ด้วย bio oil ที่ว่าดีสำหรับเราและไม่แพ้ สรุปแตกไม่เหลือคะ ถามคุณหมอ บอกมันไม่ได้ช่วยอะไร แต่บอกคลอดน้อง ท้องยุบ ทาใหม่ก็หายไปหมดคะ ไม่ต้องกังวลนะคะ

Đọc thêm
4y trước

เช่นกันค่ะ แค่ลูกตัวโตเกินเกณฑ์ กะแตกเลยตั้งแต่32 วีค ทั้งที่ทาทุกอย่างกะเอาไม่อยู่ค่ะ

Thành viên VIP

เริ่มดูแลตั้งแต่รู้ว่าท้องเลยค่ะ วิธีของบ้านนี้นะคะ ครรภ์อ่อนๆแนะนำ Palmer's ค่ะ หลังจาก 4 เดือนใช้ Bio oil /Pamer’s oil แล้วก็เราเป็นคนไม่ชอบทาครีมนะคะ พื้นฐานคือรู้ตัวว่าเป็นคนผิวแห้ง เลยอาบน้ำด้วย Eucerin Shower Oil สลับๆกับครีมอาบน้ำทั่วไปด้วยค่ะ รักษาความชุ่มชื่น ตอนนี้ 38w แล้วท้องไม่แตกลายเลยจ้า

Đọc thêm
4y trước

Bio oil ถ้าจำไม่ผิดเหมือนข้างกล่องจะแนะนำให้ใช้ตอน 4 เดือนขึ้นไปนะคะ ((อันนี้ไม่ค่อยแน่ใจ)) ช่วงยังไม่ 4 เดือน เราเลยใช้ ครีมของ palmer’s ไปก่อน

Thành viên VIP

บ้านนี้ใช้นีเวียครีม+อีฟ 6เดือนแล้วค่ะ รอลุ้นว่าจะเป็นยังไง โดยส่วนตัวคิดว่ามีองค์ประกอบเยอะที่ทำให้ท้องแตกลาย เช่น นน.เพิ่มหรือพุ่งมากไปในเวลาอันรวดเรว ครีมอะไรน่าจะเอาไม่อยุ่

บ้านนี้ใช้ iKnew ตั้วแต่ 2-3 เดือนจ๊าแม่ ตอนนี้ 37+1 ยังปกติไม่มีแตกลายนะจ๊ะ อาบน้ำแล้วชะโลมเบบี้ออยก่อน แล้วตามด้วยครีมบำรุงจ๊า มีโปรนี้อยู่นะจ๊ะแม่ ไม่แพงจ๊า

Đọc thêm
Post reply image

ท้องลายไม่สามารถมีครีมตัวไหนป้องกันได้หรอกค่ะ มีเเต่อาจจะช่วยบรรเทาลง บางคนทาครีมอย่างดี สุดท้ายก้เเตกลายยุดีค่ะ ขึ้นยุกับสภาพผิวของเเต่ละคนค่ะ

Thành viên VIP

ใช้ตัวใหนก็แตกค่ะ มันขึ้นที่ผิวของแต่ละคน เราเองก็ซื้อมาใช้หลายยี่ห้อเลยค่ะที่ว่าดีๆ ตอนนี้ท้อง34/3wแล้วค่ะ ท้องเริ่มมีรอยแตกขึ้นมานิดๆค่ะ

บ้านนี้ใช้ ออยล์ กับโลชั่นทาผิว ใช้ตั้งแต่รู้ตัวว่าท้อง ตอนนี้ 33 วีคแล้วท้องก็ไม่ลายนะ หรือจะแอบไปแตกลายตอนใกล้คลอดหรือเปล่าก็ไม่แน่ใจ

ใช้ 2 ตัวนี้อยู่จ้า เริ่มใช้ตั้งแต่ 12 w ปัจจุบัน 21 w 5 d ยังไม่มีรอยอะไรค่ะ ยังเนียนๆอยู่ อายุครรภ์เยอะกว่านี้ไม่รู้ว่าจะกันท้องแตกลายได้มั้ย

Post reply image

เริ่มทาตั้งแต่รู้ว่าท้องเลยค่ะ บ้านนี้ใช้ครีมทาผิวสำหรับเด็กค่ะแม่ แบบออแกนิค ไม่มีสี กลิ่น พาลาเบน ค่ะ ราคาไม่แพงด้วยค่ะแม่

เราทาตั้งแต่รุ้ว่าท้องเลยค่ะ ใช้ เบบี้ออย และครีม ปามเมอ ตอนนี้8เดือนยังไม่แตก ลุ้นอีก2เดือนจะรอดมั้ยไม่รุ้

4y trước

ยังไม่แตกนะค่ะ แต่ไม่รุ้จะรอดมั้ย