คลอดลูกคนแรก

ขอประสบการณ์การคลอดลูกคนแรกแบบธรรมชาติหน่อยค่ะแม่ๆ

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เค้าบอกให้ทำอะไรก็ทำค่ะ อย่าดื้อ ถ้าตามหมอกับพยาบาลเค้าจะช่วยเราเต็มที่ค่ะ ตามเค้าว่า จะได้คลอดไวๆ รู้สึกยังไง เจ็บแบบไหน บอกเค้าไปเลยค่ะเวลาเค้าถาม ก่อนคลอดคือสุด ทั้งแรงบีบ แรงเบ่ง พอออก ก็โล่งค่ะ จะไปโอดโอยอีกทีตอนเย็บแผล แต่เจ็บทนได้ค่ะ ถ้าเราไม่ดื้อ พยาบาลก็ดีกับเราค่ะ เค้าเต็มที่มากๆเลย ปล.แล้วแต่รพ มั้ยไม่รู้ แต่เห็นแล้วว่าเตียงไหนดื้อ เค้าจะเสียงแข็งเลยค่ะ บางทีก็โดนว่าโดนด่า สู้ๆค่ะแม่ 💪

Đọc thêm

บ้านนี้ปวดท้องตั้ง2ทุ่มแต่รู้สึกยังปวดห่างยุเลยยังไม่ไปโรงบาลเช้ามาปวดถี่จนไม่ไหวไปถึงโรงบาล8โมงเข้าห้องรอคลอดหมอมาตรวจปากมดลูกเปิด4เซนนอนรอไปอีก2ชั่วโมงหมอมาตรวจอีกแบบเอามือแหย่จนน้ำคล่ำเราแตกก็ยังเปิด4เซนเท่าเดิมพร้อมให้ยาเร่งคลอดเกือบๆเที่ยงมาตรวจอีกหมอบอกเข้าห้องคลอดเลยเบ่ง4-5ครั้งออก มาจุกมากๆก็ตอนหมอเอารกออก ตอนเย็บแผลไม่เจ็บเพราะฉีดยาชา มาเจ็บตอนหมดยาชานั่งแทบไม่ได้

Đọc thêm

บ้านนี้น้ำค่ำแตก6โมงเช้าไปโรงบาลปากมดลูกเปิด1เซน เข้าห้องรอคลอด8โมงตอนบ่ายก็เปิดแค่1เซนหมอให้ยาเร่งคลอด 5ทุ่มเปิด7เซน อยากเบ่งแต่หมอไม่ให้เบ่ง ปวดท้องมาก นอนไม่ได้เลย ตี3เกือบตี4รุ้สึกว่าอั้นไม่อยู่แล้ว มันเบ่งของมันเอง หมอมาตรวจดูพาเข้าห้องคลอดเลย พอออกปุ้บความเจ็บหายไปเลย มาจุกตอนคลอดรก ตอนเย็บมาเจ็บตอนเย็บ5-6เข็มสุดท้าย มันไม่โดนยาชา🤣

Đọc thêm

ปากมดลูกเปิด6เซน ชิวมากค่ะ ไม่มีเจ็บท้องเลย เเต่มีท้องเเข็งไม่ถี่ นอนรอคลอด มีน้ำเดิน เริ่มท้องเเข็งถี่ขึ้น ลมเบ่งเริ่มมา ประมาณ30นาทีหลังจากน้ำเดินปากมดลูกเปิดครบ10เซน ลมเบ่งมาเต็ม เจ็บมากค่ะ เเต่ทนได้ พอได้เบ่ง คลอดเเล้ว โล่งสบายมากค่ะ

ทรามานค่ะรอคลอดร้องอยู่คนเดียวจนหมอบอกให้เก็บแรงไว้เบ่งคลอดเผื่อนจะคลอดคือแบบทรมานมากแตาพอคลอดเสร็จก้โล่งและหมดแรงเลยค่ะ

ของเค้าตอนรอคลอดไม่เจ็บเท่าตอนคลอดแล้วเเต่เเม่ๆบางคน ปวดท้องยังปวดแบบทนได้ แต่พอคลอดเสร็จแล้วโล่งเลยค่ะ

Influencer của TAP

ทรมานตอนรอมดลูกเปิดครบ10ซม.พอคลอดออกแล้วก็สะบาย พัก2ชม.ก็สามารถลุกเดินได้

3t trước

มีค่ะ ประมาณ1อาทิตย์ก็ไม่เจ็บแผลแล้ว

Câu hỏi liên quan