แท้งอีกแล้ว ทำไงดี รอบแรก หลุดตอน 5 วีค รอบสอง หลุดตอน 3 วีค 😔😔😔

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนนี้ขอแนะนำให้พักก่อนนะคะ แล้วก็บำรุงร่างกายตัวเองให้ดีๆ หรือปรึกษาหมอให้คำแนะนำค่ะ ท้องแรกแท้งท้องต่อๆไปก็เสี่ยงเช่นกันค่ะ พอท้องอีกครั้งแนะนำว่าพยายามนอนติดเตียงให้พ้น 3เดือนแรกค่ะ พยายามอย่าเดินเยอะ อย่ายืนนาน อย่าอย่าก้มๆเงยๆบ่อย อย่าลุกเร็วค่อยๆลุก อย่ายกของหนักอันนี้ห้ามอย่างมาก อย่าขับรถกระแทกหลุมแรงๆ หรือทำอะไรที่กระทบถึงท้อง เอาง่ายๆคืออยู่เฉยๆนอนติดเตียงได้ทำเลยค่ะ พยายามอย่าทำอะไรเยอะแยะ ทำอะไรเบาๆพอได้ค่ะ แล้วก็งดมีเพศสัมพันธุ์อันนี้เบสิกอยู่แล้วค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

ถ้ามีปัญหาแบบนี้ต้องปรึกษาหมอเพื่อตรวจหาสาเหตุแล้วค่ะ เพื่อที่จะได้คุยรายละเอียดว่าเป็นมาจากร่างกายของแม่ เช่นผนังมดลูกไม่เรียบการฝังของตัวอ่อนไม่ดี หรือมาจากพฤติกรรมของแม่ในการดำเนินชีวิต จะได้วางแผนใหม่ในการมีลูกรอบถัดไป หลังจากแท้งก็ต้องมีระยะการพักท้องที่เหมาะสม ก่อนจะมีคนถัดไปด้วยค่ะ

1y trước

ขอบคุณนะคะแม่ ตอนนี้คงต้องไปตรวจวางแผนการมีบุตรเลยค่ะ ตอนแรกคิดว่าจะมีง่าย แต่ก็ง่ายอยู่นะคะ เพียงแต่ไม่ไปต่อ คิดว่ามดลูกน่าจะมีปัญหาแบบที่แม่บอกเลยค่ะ

แม่บ้านเลยก็หลุดมา2ครั้งแล้วค่ะ ท้องแรก หลุดตอน 8 วีค ทำงานหนัก ท้องสอง หลุด7วีค 6วัน ท้องลม ไม่ได้ขูดมดลูกทั้งสองท้องค่ะ เลยปรึกษาหมอ หมอให้ทานยาบำรุง 3 เดือน เริ่มปล่อยได้เลยค่ะ ตอนนี้บำรุงยาวจะเข้า4เดือนแล้ว สู้ๆนะค่ะแม่ เดี๋ยวเราก็สมหวัง บำรุงเตรียมตั้งครรภ์ให้ดีๆค่ะ

1y trước

ขอบคุณมากนะคะ อยากมีมาก 1 ปีอยู่กับสามีแค่2-3 เดือนเองค่ะ คงต้องรออีกครั้งปีหน้า 😔

นอนกับเเฟนรึเปล่าคะเเม่ บ้านนี้เคยเเท้งท้องอ่อนๆ ตอนครรภ์9วีค เพรานอนกับเเฟน พอมาท้อง2 งดยาวเลย.. ตอนนี้32+วีคเเล้ว ถ้าเเม่ไม่เคยนอนกับเเฟน เเม่ลองปรึกษากับหมอดูค่ะ

1y trước

ขอบคุณนะคะ นอนแต่ไม่ได้x กันค่ะแม่ หลังจากไข่ตกแล้ว งดยาวเลยเพราะนับวันเป๊ะๆ เป็นคนประจำเดือนมาตรงด้วยค่ะ เลยมั่นใจว่าตามรอบไข่ตกตอนไหน

เราเคยแท้งมา 2 ครั้ง ก่อนอื่นเราจะพักท้อง 3 เดือน กินโฟลิค น้ำมะกรูด ยาจีน ที่ทำให้มดลูกแข็งแรง ระหว่างปล่อยคือไม่ยกของหนักใดๆทั้งสิ้น ระวังตัวสุดๆค่ะ

1y trước

ขอบคุณมากค่ะ

ควรปรึกษา​หมอและพักมดลูกก่อนค่ะสงสารน้อง.. เราเสียน้องตอนท้อง6เดือนเราพักมดลูกมาปีกว่าๆค่ะแล้วก็ปล่อยตอนนี้33วีค3วันค่ะ

1y trước

ของแม่แพ้วัคซีน​โควิคค่ะน้องเลยไม่แข็งแรง​

Influencer của TAP

สุ้ๆนะค้าคุนแม่ น้องอาจจะยังไม่พร้อมมาเกิด ไว้น้องพร้อมเดี๋ยวน้องคงมาเกิดใหม่เเน่นอนนะค่ะแม่ อย่าเครียดนะค่ะ สุ้ๆค้ะ✌️❤️

1y trước

ขอบคุณมากนะคะ 💕

ถ้าน้องหลุด 2 ท้องติดกัน ต้องปรึกษาคุณหมอนะคะ ไข่อาจจะไม่สมบูรณ์ค่ะ ทำให้ตัวอ่อนไม่สามารถเจริญเติบโตได้ค่ะ

1y trước

ขอบคุณมากนะคะ

เป็นเหมือนกันค่ะแม่ คนที่ 2 12 สัปดาห์ แท้ง คนที่ 3 ก็แท้ง คนที่กำลังตั้งครรภ์ค่ะ สู้ๆนะค่ะ

1y trước

ของคุณแม่ทราบสาเหตุไหมคะ รบกวนสอบถามค่ะ

แม่บ้านนี้น้องพึ่งหลุดเมื่อวานเหมือนกันค่ะ น้อง6วีค4วัน สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

1y trước

ขอบคุณค่ะคุณแม่ เป็นกำลังใจให้สมปรารถนาเหมือนกันนะคะ